(Ngày Nay) - Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
(Ngày Nay) -Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác “Truyền thông nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng hợp lý và tăng cường lối sống năng động; tăng cường trao đổi khoa học; Hợp tác nghiên cứu khoa học và can thiệp dinh dưỡng cộng đồng” giai đoạn 2023 – 2025. Mục tiêu hợp tác giữa hai bên nhằm tăng cường công tác truyền thông, giáo dục dinh dưỡng cho trẻ em và học sinh tuổi học đường.
(Ngày Nay) -Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia.
(Ngày Nay) -Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được” cùng người tiêu dùng trao đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới 2024. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
(Ngày Nay) -Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.
(Ngày Nay) -Hội nghị khoa học quốc tế năm 2023 với chủ đề “Khoa học với sự phát triển thể lực, tầm vóc con người Việt Nam” do Viện Khoa học Thể dục thể thao Việt Nam phối hợp với Hội khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra vào sáng ngày 21/10 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội.
(Ngày Nay) -Khai mạc ngày 20/10 tại Dinh Thống Nhất, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt”được tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cùng Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Chi hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn và Trung tâm Nghiên cứu, Bảo Tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam.
(Ngày Nay) -Nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”. Sự kiện truyền tải những kiến thức hữu ích về phát triển trí não cho trẻ trong giai đoạn đầu đời, đồng thời giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học cao cấp Nestlé S-26 Ultima 3.
(Ngày Nay) -Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh vừa chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024”.
(Ngày Nay) -Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO, tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, TP. Huế.
(Ngày Nay) -Lễ hội bánh mì được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam.
(Ngày Nay) -Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột.
(Ngày Nay) -Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng Danh Nghề Bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).
(Ngày Nay) - Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.
(Ngày Nay) - Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
(Ngày Nay) - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai”.