Thanh tra, kiểm tra 6 doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức đa cấp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa phát đi thông báo cho biết sẽ triển khai hoạt động thanh tra, kiểm tra chuyên ngành chấp hành pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia sẽ kiểm tra 2 doanh nghiệp, đó là Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink), địa chỉ trụ sở chính: Lô C16/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Cùng với đó là Công ty TNHH Oriflame Việt Nam, địa chỉ trụ sở chính: số 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ủy ban này cũng thanh tra đối với 4 doanh nghiệp, gồm Công ty TNHH Seacret, địa chỉ trụ sở chính tại tầng 4, tòa nhà số 227B, Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM; Công ty TNHH Total Swiss Việt Nam (số 89, đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM); Công ty TNHH Kyowon The Orm Việt Nam (số 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và Công ty TNHH Gcoop Việt Nam (B17-17 Vinhomes Gardenia, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

"Trường hợp có thông tin phản ánh hoặc có vấn đề vướng mắc liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp nêu trên, đề nghị người dân cung cấp cho Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia để xem xét, làm rõ trong quá trình thanh tra, kiểm tra", thông báo của Ủy ban này nêu.

Địa chỉ tiếp nhận phản ánh

Tại Hà Nội: tầng 5, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm; Điện thoại: 024.2220.5015; email: vcc@moit.gov.vn.

Tại TP.HCM: Lầu 11 số 12 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1; Điện thoại: 028.3914.6297.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.