The Ocean Village: Ngôi nhà thứ hai sinh lời

(Ngày Nay) -Cả Starfish Villa và Coral Villa đều có những ưu điểm chung về tiện ích, cùng lúc, mỗi dòng sản phẩm lại được tính toán kỹ càng để mang những lợi thế riêng, phù hợp với mọi nhu cầu nhà đầu tư, thậm chí đáp ứng nguyện vọng sở hữu cùng lúc cả hai dòng biệt thự của nhiều khách hàng tin tưởng thương hiệu FLC.
Khu đô thị FLC Lux City – The Ocean Village thuộc FLC Quảng Bình
Khu đô thị FLC Lux City – The Ocean Village thuộc FLC Quảng Bình

Ngôi nhà thứ hai

Theo các chuyên gia bất động sản, tâm lý của người mua hiện nay đã thay đổi rõ rệt. Trong khi trước đây, khách chủ yếu tập trung vào đầu tư chớp nhoáng, ăn chênh nhờ biến động thị trường, thì giờ người mua ngày càng có kỳ vọng rõ ràng hơn về tiêu chuẩn chất lượng và giá trị thặng dư mà các sản phẩm mang lại.

Trên thực tế, không ít nhà đầu tư đang coi sản phẩm bất động sản là ngôi nhà thứ hai, theo xu hướng chung trên thế giới.

Những báo cáo mới nhất cho thấy nhu cầu “ngôi nhà thứ hai” - hay nhà nghỉ cuối tuần đang tăng nhanh không ngừng. Tại Anh, số liệu công bố năm 2017 cho thấy, số người sở hữu nhiều hơn một bất động sản cao hơn 30% sau 14 năm. Báo cáo cũng cho biết mục đích sử dụng của ngôi nhà thứ hai tại Anh thường được dùng làm nơi lui đến mỗi cuối tuần, thời gian còn trống đem cho thuê. Còn ở Trung Quốc, 15% người dân thành phố sở hữu hai nhà trở lên.

Mức GDP ở Việt Nam ước tính vào năm 2020 ngang bằng mức GDP ở các nước Đông Nam Á hiện nay. Với tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, việc ngày càng có nhiều người đủ khả năng sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đặt ra một bài toán mới cho giới tạo lập bất động sản về nguồn cung sản phẩm chất lượng và có giá trị đầu tư hấp dẫn. 

Như trường hợp của sản phẩm biệt thự thuộc khu đô thị FLC Lux City – The Ocean Village nằm trong Quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, chỉ sau một tháng ra mắt, 100% sản phẩm trong giỏ hàng của nhà phát triển Tập đoàn FLC đã được các đại lý đăng ký.

“Bình thường, khi một dự án lần đầu ra mắt, chúng tôi luôn đứng trước sức ép phân phối sản phẩm, nhưng riêng với FLC Quảng Bình, sức ép lại nằm trong việc không đủ nguồn cung, khi liên tục có những cuộc gọi đăng ký đặt hàng và thậm chí là đặt chỗ trước cho những giai đoạn tiếp theo”, ông Trương Xuân Quý, giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho hay.

Biệt thự Địa Trung Hải

Nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, FLC Quảng Bình là quần thể du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf. Với quy mô gần 2.000 ha, đây cũng là dự án tầm cỡ nhất được xây dựng tại miền Trung và cũng được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại.

Là “trái tim” của quần thể, tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village có diện tích hơn 10ha, bao gồm đa dạng các sản phẩm Shophouse và biệt thự với các vị trí hướng biển, hướng sân Golf và mặt phố. Trong đó, dòng sản phẩm biệt thự đang được phân khúc khách hàng đang tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” đặc biệt chú ý.

Theo giới thiệu từ phía chủ đầu tư, lấy ý tưởng từ những thành phố sôi động nhất thế giới, FLC Lux City – The Ocean Village là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng và không gian mua sắm giải trí sầm uất. 

Các căn biệt thự tại đây lấy phong cách thiết kế đương đại làm điểm nhấn, sử dụng nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên. Starfish Villa và Coral Villa sở hữu hai phong cách sống đối lập nhưng hòa hợp, mang lại cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn về phong cách sống tại FLC Lux City – The Ocean Village.

Trong đó, các biệt thự Starfish Villa có vị trí nằm gần tiện ích nội khu, nằm giữa những khu phố giao thương tấp nập.

Mỗi căn Starfish Villa có chiều cao 2 – 3 tầng, với diện tích 200 m2, phù hợp với gia chủ ưa cuộc sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện ích. Chỉ cần bước chân xuống phố, cả một thế giới sầm uất sẽ hiện ra trước mắt bạn, từ các quầy hàng đa dạng, đến trung tâm thương mại đồ sộ, phố đi bộ luôn tấp nập người qua lại.

Đặc biệt, những chương trình công diễn nghệ thuật vào cuối tuần và ngày lễ sẽ mang lại món ăn tinh thần đặc sắc cho cư dân của Starfish Villa.

Trái với Starfish Villa, các căn Coral Villa lại sở hữu tầm nhìn hướng sân golf, phù hợp cho những chủ nhân tương lai yêu thích cuộc sống yên tĩnh, trong lành và riêng tư.

The Ocean Village: Ngôi nhà thứ hai sinh lời ảnh 1

Các căn Coral Villa sở hữu tầm nhìn hướng sân golf

Cũng sở hữu chiều cao 2 – 3 tầng, tuy nhiên diện tích của Coral Villa lớn hơn, giao động từ 300m2 đến 400m2, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho nhóm khách hàng có khoản đầu tư lớn hơn, có nhiều nhu cầu đầu tư hơn.

Với vị trí gần khu tiện ích nội khu và tiện ích chung của quần thể, nhưng có đủ khoảng cách so với tụ điểm giao thương lớn nhất FLC Lux City – The Ocean Village, Coral Villa mang đúng nghĩa một “tổ ấm thứ hai” cho những gia chủ muốn sở hữu một không gian trong lành, ngập tràn nắng, gió và những mảng xanh của cây cối, sân golf, để nghỉ dưỡng cùng gia đình vào dịp cuối tuần, nhưng vẫn không kém phần tiện nghi.

“Vừa lòng” mọi nhà đầu tư

Cả Starfish Villa và Coral Villa đều có những ưu điểm chung như nằm gần các hạng mục dịch vụ phục vụ cho cuộc sống như khu vui chơi giải trí của trẻ em, bể bơi vô cực, nhà đa năng, quảng trường biển, câu lạc bộ đua ngựa, phố ẩm thực, bệnh viện, trường học kid zone, nhà đa năng, bể bơi vô cực cùng quán bar, bệnh viện, trường học… Cùng lúc, mỗi dòng sản phẩm lại được tính toán kỹ càng để mang những lợi thế riêng, phù hợp với mọi nhu cầu nhà đầu tư, thậm chí đáp ứng nguyện vọng sở hữu cùng lúc cả hai dòng biệt thự của nhiều khách hàng tin tưởng thương hiệu FLC.

The Ocean Village: Ngôi nhà thứ hai sinh lời ảnh 2

Nội thất biệt thự tại FLC Lux City – The Ocean Village

Theo ông Trương Xuân Quý, tất cả biệt thự thuộc khu đô thị Lux City – The Ocean Village đều được hưởng chính sách hợp tác ưu đãi từ nhà phát triển. Chỉ với 100 triệu đồng, khách đã có cơ hội đặt chỗ chắc chắn một sản phẩm trong bối cảnh cầu đang vượt cung. Sau đó, khách có tới 6 – 9 tháng để hoàn thiện 3 đợt thanh toán nhỏ tiếp theo, tương ứng 40% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng, khách sẽ được hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng còn lại thông qua 3 đợt giải ngân sau, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Đại lý phân phối dự án: Cengroup, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Hotline: 0908.062.456

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.