TPBank được Moody’s xếp hạng cao và giữ triển vọng ổn định
TPBank được Moody’s xếp hạng cao và giữ triển vọng ổn định
Thông tin này vừa được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s công bố trên website chính thức vào ngày 26/6/2020. Trong số 18 ngân hàng Việt Nam được tổ chức này đánh giá, TPBank là 1 trong 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định.


Triển khai giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô 'nội'
Triển khai giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô 'nội'
Tổng cục Thuế vừa có công điện yêu cầu các Chi cục Thuế địa phương kịp thời triển khai áp dụng mức thu lệ phí mới theo Nghị định số 70 của Chính phủ. Theo đó, từ 28/6 đến 31/12, ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ lần đầu, sang năm 2021, mức lệ phí trước bạ trở lại như mức cũ.
Việc hợp tác song phương giữa KBNN và SHB sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tất cả các bên liên quan, đặc biệt là cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện nghĩa vụ với NSNN
SHB và Kho bạc Nhà nước phối hợp thu ngân sách nhà nước, thanh toán song phương
Ngày 26/6/2020, Kho bạc Nhà nước (KBNN) và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phối hợp thu ngân sách nhà nước (NSNN) và thanh toán song phương điện tử... Với sự kiện này, SHB là một trong số ít ngân hàng cổ phần được cơ quan quản lý Nhà nước tin tưởng, tín nhiệm trong việc triển khai điện tử hóa các giao dịch thu NSNN, qua đó, đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), góp phần “số hóa” nền kinh tế…
Cổ phiếu rượu Mao Đài tăng vọt trong năm 2020
Cổ phiếu rượu Mao Đài tăng vọt trong năm 2020
(Ngày Nay) - Quý Châu Mao Đài hiện là công ty đại chúng lớn nhất ở Trung Quốc đại lục bởi vốn hóa thị trường sau khi cổ phiếu của hãng tăng 23% trong năm nay, theo dữ liệu từ Refinitiv.


VPBank miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho du học sinh
VPBank miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho du học sinh
Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của các bậc phụ huynh cho hơn 190.000 du học sinh đang học tập tại nước ngoài cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19, từ nay đến hết ngày 01/9/2020, VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.
Ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công thương (thứ ba từ trái sang) và ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ T&T Group (áo đen) cùng các vị đại biểu thực hiện nghi lễ đóng cầu dao điện, chính thức khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh.
T&T Group khánh thành Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh
Ngày 22/6, sau gần 4 tháng thi công trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lan rộng, dự án Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh đặt tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận do Công ty cổ phần Công nghiệp Năng lượng Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) làm chủ đầu tư, đã chính thức khánh thành. 
Kem đánh răng nổi tiếng xem xét đổi logo
Kem đánh răng nổi tiếng xem xét đổi logo
(Ngày Nay) - Mới đây, nhãn hiệu kem đánh răng Darlie nổi tiếng Trung Quốc đang đánh giá lại logo "nhạy cảm" của mình, trong bối cảnh phong trào Black Lives Matter bùng nổ cùng lời kêu gọi xóa bỏ các biểu tượng phân biệt chủng tộc trên nhiều sản phẩm.

Techcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2020
Techcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2020
Vào ngày 20/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) 2020. Đại hội đã thông qua toàn bộ các tờ trình và kế hoạch kinh doanh của Hội đồng Quản trị Techcombank trong năm 2020
Bộ Công thương tích cực hỗ trợ ngành gỗ
Bộ Công thương tích cực hỗ trợ ngành gỗ
(Ngày Nay) - Thời gian qua tiếp tục chứng kiến xu thế gia tăng các biện pháp hạn chế thương mại trên thế giới, trong đó nổi bật là các biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM), gồm chống bán phá giá, chống trợ cấp, tự vệ, chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.