TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  TNR Holdings Vietnam được vinh danh là Thương hiệu Bất động sản mạnh năm 2023 tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế (IBA – International Business Awards) nhờ thành tích kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây.

Ban tổ chức Giải thưởng Kinh doanh quốc tế đã chính thức công bố TNR Holdings Vietnam dành hạng Đồng ở hạng mục Thương hiệu bất động sản mạnh năm 2023. TNR Holdings Vietnam được Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia kinh tế, CEO các tập đoàn hàng đầu thế giới đánh giá cao về sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm trở lại đây. Các sản phẩm TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường có định hướng rõ ràng, được khách hàng đánh giá cao và góp phần không nhỏ nâng tầm diện mạo đô thị tại địa phương, nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Giải thưởng IBA là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Hàng năm, Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp, chuyên gia có thành tựu và đóng góp tích cực cho xã hội trên toàn thế giới. Đến nay, IBA đã trở thành giải thưởng mà tất cả các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên toàn cầu mong muốn đạt được. Năm 2023, có hơn 3000 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tham gia tranh giải.

TNR Holdings Vietnam nỗ lực phát triển bền vững

Theo định hướng phát triển, TNR Holdings Vietnam xác định bước đi trên con đường vừa làm kinh doanh vừa góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội. Chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển tại các vùng đô thị vệ tinh được đánh giá cao bởi tính tiên phong. Trong bối cảnh không có nhiều đơn vị phát triển bất động sản quan tâm, dù gặp nhiều khó khăn nhưng TNR Holdings Vietnam vẫn luôn vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện các khu đô thị mang đúng nghĩa là "nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh". Các khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars luôn chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" nhiều lớp từ tầng xanh của khuôn viên, quảng trường tới việc "xanh" hóa trong quản lý, sử dụng năng lượng.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế ảnh 1
Các sản phẩm TNR Holdings mang tới một tiêu chuẩn sống mới tại các khu vực đô thị vệ tinh

Trước TNR Star, TNR Holdings Vietnam đã có nhiều thành công với dòng sản phẩm mang thương hiệu TNR Gold tại các thành phố lớn. Các dự án TNR Gold được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" 2-3 lớp: Từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường đến các sky-garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Trong xu hướng thương mại xanh toàn cầu, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp nào chủ động triển khai chuyển đổi xanh từ sớm sẽ tiết giảm được nhiều chi phí, bảo vệ sức cạnh tranh và đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế ảnh 2

Những khoảng xanh đầy sức sống của dòng sản phẩm TNR Gold tại các thành phố lớn

Tầm nhìn tương lai

Thành công các dự án nhà ở và khu đô thị, TNR Holdings Vietnam tiếp tục bắt tay chinh phục địa hạt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với ước mơ trở thành người thắp lên những cảm xúc đẹp trong lòng du khách và kiến tạo những biểu tượng du lịch mới.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế ảnh 3

TNR Holdings Vietnam mong muốn mang tới những cảm xúc tốt nhất cho khách hàng bằng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

TNR Holdings Vietnam nhận định trong vòng 3-5 năm tới, thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ thực sự hồi phục. Đón đầu cho xu hướng này, năm 2022, TNR Holdings Vietnam đã hợp tác cùng Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới. Theo đó, các bên sẽ cùng hợp tác để chuẩn bị cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới mang tới những trải nghiệm, phong cách sống độc đáo chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ lựa chọn thời điểm thích hợp để cùng bước chân vào thị trường khách sạn cao cấp, TNR Holdings Vietnam còn chọn những thương hiệu khách sạn mới mẻ: Swissôtel - thương hiệu khách sạn Đương đại (Heritage & Contemporary ) lần đầu có mặt tại Việt Nam; Hyde - khách sạn phong cách sống (lifestyle), một phân khúc đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và Grand Mercure - thương hiệu khách sạn tôn vinh những tinh hoa bản địa. Cả 3 thương hiệu này đều là đảm bảo vững chắc cho việc thỏa mãn khẩu vị du lịch của khách du lịch. Tầm nhìn chiến lược nắm bắt thời cờ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã và sẽ tiếp tục giúp TNR Holdings Vietnam gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng với vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
(Ngày Nay) - Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.