Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám

Với biểu cảm hài hước, Toàn Shinoda đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Facebook có hàng triệu lượt like. Mỗi vlog ra đời cũng có hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 1

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội -Amsterdam. Từ ngày ở tuổi còn cắp sách tới trường, Toàn đã nổi tiếng là người hài hước và yêu văn nghệ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 2

Toàn Shinoda đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần của Trường Đại học Wesleyan University. Anh chọn theo học ngành kinh tế.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 3

Là yêu ca hát và có nhiều tài lẻ, hát hay, đàn giỏi, Toàn Shinoda rất tích cực tham gia các phong trào văn nghệ ở trường.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 4

Những tưởng anh sẽ trở thành một chàng rocker khi luôn gắn với cây đàn và một phong cách đậm chất rock.


Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 5

Tuy nhiên, ra trường, trở về Việt Nam với tấm bằng kinh tế, Toàn Shinoda lại bắt đầu bén duyên với việc dựng vlog. T oàn Shinoda bắt đầu làm vlog từ tháng 11.2011. Trong hơn 3 năm làm vlog, số lượng vlog của Toàn Shinoda chỉ dừng lại ở con số 20. Anh khá kén chọn chủ đề, chỉ nói về những vấn đề anh trăn trở và dành thời gian tìm hiểu kĩ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 6
Lúc đầu chỉ là những vlog đơn giản, chia sẻ bí quyết học tiếng Anh và kinh nghiệm đi du học cho các bạn trẻ.
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 7

Nhưng từ việc này, anh đã có một lượng fan đông đảo và được nhiều bạn trẻ coi là thần tượng để noi theo phấn đấu.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 8

Đến tháng 4.2012, Toàn Shinoda cho ra mắt vlog “Văn hóa dùng điện thoại”, đánh dấu sự "lột xác" vfa lúc này anh mới thực sự trở thành một vlogger.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 9

Tua từng vlog, Toàn Shinoda đã có sự trưởng thành và cho thấy sự nhạy bén với các vấn đề thời sự. Anh đưa ra các nhận định chính xác về vấn đề giới trẻ, lối sống, tính cách của các bạn trẻ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 10

Với biểu cảm hài hước, Toàn Shinoda đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Facebook có hàng triệu lượt like. Mỗi vlog ra đời cũng có hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 11

Qua từng ngày, con người hài hước, óc quan sát sắc bén của anh được bộc lộ. Anh lôi kéo được nhiều bạn trẻ ủng hộ quan điểm của mình, đồng thời cũng sẵn sàng lắng nghe những nhận xét trái chiều.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 12

Với diễn xuất tự nhiên và phong cách hóm hỉnh đặc trưng, Toàn Shinoda đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả và được coi là một vlogger nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 13

Các bản tin vlog liên tiếp ra đời, mang đậm phong cách Toàn Shinoda với lối dẫn hài hước, chọc cười, nhưng ẩn sau đó là sự châm biếm, sâu sắc.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 14

Bản tin cuối cùng của Toàn Shinoda nói về chủ đề "ăn cơm trước kẻng". Đêm ngày 24.7, thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời đã làm nhiều người nghẹn ngào, thương tiếc một vlogger tài năng nhưng đoản mệnh.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.