Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám

Với biểu cảm hài hước, Toàn Shinoda đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Facebook có hàng triệu lượt like. Mỗi vlog ra đời cũng có hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 1

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội -Amsterdam. Từ ngày ở tuổi còn cắp sách tới trường, Toàn đã nổi tiếng là người hài hước và yêu văn nghệ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 2

Toàn Shinoda đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần của Trường Đại học Wesleyan University. Anh chọn theo học ngành kinh tế.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 3

Là yêu ca hát và có nhiều tài lẻ, hát hay, đàn giỏi, Toàn Shinoda rất tích cực tham gia các phong trào văn nghệ ở trường.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 4

Những tưởng anh sẽ trở thành một chàng rocker khi luôn gắn với cây đàn và một phong cách đậm chất rock.


Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 5

Tuy nhiên, ra trường, trở về Việt Nam với tấm bằng kinh tế, Toàn Shinoda lại bắt đầu bén duyên với việc dựng vlog. T oàn Shinoda bắt đầu làm vlog từ tháng 11.2011. Trong hơn 3 năm làm vlog, số lượng vlog của Toàn Shinoda chỉ dừng lại ở con số 20. Anh khá kén chọn chủ đề, chỉ nói về những vấn đề anh trăn trở và dành thời gian tìm hiểu kĩ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 6
Lúc đầu chỉ là những vlog đơn giản, chia sẻ bí quyết học tiếng Anh và kinh nghiệm đi du học cho các bạn trẻ.
Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 7

Nhưng từ việc này, anh đã có một lượng fan đông đảo và được nhiều bạn trẻ coi là thần tượng để noi theo phấn đấu.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 8

Đến tháng 4.2012, Toàn Shinoda cho ra mắt vlog “Văn hóa dùng điện thoại”, đánh dấu sự "lột xác" vfa lúc này anh mới thực sự trở thành một vlogger.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 9

Tua từng vlog, Toàn Shinoda đã có sự trưởng thành và cho thấy sự nhạy bén với các vấn đề thời sự. Anh đưa ra các nhận định chính xác về vấn đề giới trẻ, lối sống, tính cách của các bạn trẻ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 10

Với biểu cảm hài hước, Toàn Shinoda đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Facebook có hàng triệu lượt like. Mỗi vlog ra đời cũng có hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 11

Qua từng ngày, con người hài hước, óc quan sát sắc bén của anh được bộc lộ. Anh lôi kéo được nhiều bạn trẻ ủng hộ quan điểm của mình, đồng thời cũng sẵn sàng lắng nghe những nhận xét trái chiều.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 12

Với diễn xuất tự nhiên và phong cách hóm hỉnh đặc trưng, Toàn Shinoda đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả và được coi là một vlogger nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 13

Các bản tin vlog liên tiếp ra đời, mang đậm phong cách Toàn Shinoda với lối dẫn hài hước, chọc cười, nhưng ẩn sau đó là sự châm biếm, sâu sắc.

Toàn Shinoda: Hành trình từ chàng sinh viên đến vlogger đình đám - anh 14

Bản tin cuối cùng của Toàn Shinoda nói về chủ đề "ăn cơm trước kẻng". Đêm ngày 24.7, thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời đã làm nhiều người nghẹn ngào, thương tiếc một vlogger tài năng nhưng đoản mệnh.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.