Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn TH trên hành trình khai mở "kho báu" và đưa niềm tự hào tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới.
Mường Lống, nơi Tập đoàn TH đặt Trung tâm Bảo tồn và phát triển dược liệu.
Mường Lống, nơi Tập đoàn TH đặt Trung tâm Bảo tồn và phát triển dược liệu.

"Đánh thức" mỏ vàng dược liệu Việt

Với xu hướng "trở về thiên nhiên" hiện nay, việc sử dụng dược liệu, thảo dược tự nhiên tại nhiều nước trên thế giới ngày càng gia tăng. Theo dữ liệu gần đây của Tổ chức Y tế Thế giới, khoảng 60% dân số toàn cầu dùng thuốc thảo dược và khoảng 80% dân số ở các nước đang phát triển dùng thuốc thảo dược và các biện pháp chữa bệnh y học cổ truyền khác để chăm sóc sức khỏe.

Tại Việt Nam - nơi sở hữu kho tàng dược liệu phong phú, nhu cầu sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng sản xuất từ thảo dược thiên nhiên ngày càng lớn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như quá trình khai thác, chế biến còn nhiều bất cập, manh mún hay tác động tiêu cực từ nguồn hàng nhập lậu… khiến cho người tiêu dùng có ít cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Thấu hiểu thực trạng này và trân quý những món quà từ Mẹ Thiên nhiên, anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH đã gửi gắm tâm huyết của mình, kiên tâm, bền bỉ trên con đường khai thác "mỏ vàng" dược liệu Việt bằng cách đưa tinh hoa thảo dược ngàn năm vào tách trà mỗi ngày.

Bắt đầu hành trình ấy, tại vùng đất Mường Lống, Na Ngoi (Kỳ Sơn), Yên Thành, Nghĩa Đàn, Tập đoàn TH đã tiên phong bảo tồn - thu hái thảo dược tự nhiên và trồng các loại thảo dược theo hướng hữu cơ dưới tán rừng, đồng thời phát triển canh tác các loại cây ăn quả.

Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới ảnh 1

Lan tỏa tinh hoa thảo dược ngàn năm

Hệ sinh thái các sản phẩm từ thảo dược của TH cho tới nay đã có những điểm nhấn ấn tượng. Năm 2015, từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên… đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH và nhanh chóng được đón nhận tích cực tại thị trường Mỹ.

Đến năm 2017, bộ ba sản phẩm TH true Herbal gồm: Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi chính thức xuất hiện đã tạo bất ngờ lớn cho người tiêu dùng, hoàn toàn chinh phục các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử và đoạt nhiều giải thưởng chất lượng quốc tế uy tín. Bên cạnh đó, lần lượt các sản phẩm khác từ thảo dược như TH true NUT Hạt và Gấc, Hạt và Nghệ; cùng nước trái cây TH true JUICE Táo và Gấc… ra đời và hiện vẫn đang được người tiêu dùng trong nước tin yêu, đón nhận.

Và mới đây, sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển, sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL chính thức ra mắt. Đây không chỉ là bước ngoặt của Tập đoàn TH trên hành trình khai mở, gìn giữ, tôn vinh và phát huy giá trị của thảo dược Việt, mà còn thể hiện quyết tâm đồng hành cùng người nông dân tôn vinh những giá trị dược liệu tinh túy ngàn năm của dân tộc.

Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới ảnh 2
Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới ảnh 3
Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới ảnh 4
Trà túi lọc TH true HERBAL - chắt lọc và lan tỏa tinh hoa thảo dược Việt ra thế giới ảnh 5

Với những giá trị "thật" kết tinh từ nguồn dược liệu thiên nhiên và "chìa khóa" công nghệ tiên tiến, trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL không chỉ thể hiện bản lĩnh tiên phong của Tập đoàn TH trên con đường chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn là sự kiên định với mục tiêu "đưa thảo dược Việt ra thế giới".

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.