Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại

Cuộc sống được ví như trò chơi tung hứng với những trái bóng. Bí quyết của hạnh phúc chỉ đơn giản đến từ việc gìn giữ nhịp tung hứng đều đặn, nói cách khác là sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống. Áp dụng sự ví von này sang chuyện chi tiêu của phụ nữ, sự phân bổ nguồn lực tài chính hài hòa, hợp lý là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, cân đối.
D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel
D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel

Cân bằng tiêu dùng là sự phân chia hợp lý các khoản thu nhập nhằm thỏa mãn hài hòa các nhu cầu. Tuy nhiên, triết lý cân bằng trong tiêu dùng không dễ để thực hiện, đặc biệt với phụ nữ sau khi lập gia đình luôn “đau đầu” trước bài toán cân bằng chi tiêu cho chồng con và bản thân. Thậm chí, nhiều phụ nữ thu hẹp hết cỡ khoản chi cho bản thân để nhường cho những phần được coi là cấp thiết và quan trọng hơn.

Vậy các khoản chi tiêu cho mỹ phẩm, spa, thời trang có thực sự là không cấp thiết và quan trọng? Một nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ tặc lưỡi chối từ một chiếc váy hàng hiệu hay bộ dưỡng da cao cấp là vì không thấy sự cấp thiết hoặc lợi ích dài hạn. Một bộ váy chỉ mặc vài lần rồi cất tủ, bộ dưỡng da vài ngày cũng chưa rõ kết quả. 

Thực chất, bộ váy mang lại sự tự tin trong ngày, tích tiểu thành đại, khoác lên phụ nữ sự kiêu hãnh, tinh thần tươi mới, tạo đà tích cực trong quá trình tận hưởng cuộc sống. Tương tự như vậy, một lần sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chưa thấy ngay kết quả nhưng chỉ cần bỏ qua các bước chăm sóc hằng ngày trong một khoảng thời gian dài sẽ nhanh chóng nhận rõ hậu quả là làn da lão hóa sớm. Vì vậy quyết định chi tiêu cá nhân đòi hỏi phụ nữ cần có sự tính toán kĩ lưỡng, nhìn thấy rõ lợi ích dài hạn trong tương lai thay vì “thiệt hại” trước mắt.

Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của phụ nữ, hình thức trả góp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp nhanh chóng phổ biến và gia tăng. Nhận thấy rõ lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ, sản phẩm giá trị cao nhưng chưa đủ khả năng chi trả trong một lần, thương hiệu mỹ phẩm DeAura nhanh chóng đón đầu xu hướng, linh hoạt thay đổi chính sách bán hàng.

DeAura áp dụng hình thức cho khách hàng trả góp với lãi suất 0 đồng để sở hữu bộ mỹ phẩm D’or Mystere cùng một máy massage tại nhà và được tặng kèm liệu trình tối thiểu 12 buổi chăm sóc spa chuyên sâu. Không cần thanh toán ngay trong một lần, lợi ích của khách hàng là được chia nhỏ khoản chi trả từ 12 - 24 tháng, giảm thiểu gánh nặng tài chính mà vẫn cân đối nhu cầu làm đẹp cao cấp. Với việc đảm bảo lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu, chính sách hỗ trợ trả góp của DeAura dần chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại ảnh 1
Cân đối giữa tiêu dùng gia đình - cá nhân luôn là bài toán gây “đau đầu” cho phụ nữ

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng quan niệm triết lý cân bằng cuộc sống được thể hiện thông qua sự thông thái, biết lựa chọn những giải pháp hợp lý nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân và một làn da tươi trẻ, sắc vóc tự tin. DeAura cung cấp giải pháp trẻ hóa làn da toàn diện cho khách hàng nhờ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel mang tên D’or Mystere. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý hiếm có tác dụng trẻ hóa da toàn diện gồm Vàng 24k, muối khoáng Biển Chết và thảo dược. Bên cạnh đó, 12 buổi trị liệu chuyên sâu được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên vấn đề của từng làn da, kết hợp với máy móc thiết bị công nghệ cao, nuôi dưỡng một làn da tươi trẻ từ bên trong.

Làn da chính là lời nói chân thực nhất cho thấy sự cân bằng cuộc sống của người phụ nữ, từ thế giới tinh thần biết tận hưởng và chăm sóc bản thân, cho tới trí tuệ thông thái, biết cập nhập những xu hướng tiêu dùng mới nhất để thỏa mãn nhu cầu chính mình. Để sống cân bằng, trước hết hãy bắt đầu từ những lọ kem dưỡng da.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.