Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng'

(Ngày Nay) - Khi những tia nắng mùa hè bắt đầu hạ nhiệt, đường phố bắt đầu rộn ràng những âm thanh luyện tập của các nhóm lân sư rồng,  các góc đường được bao phủ bởi sắc vàng của những gian hàng bánh Trung thu thân thuộc, báo hiệu một mùa Tết Trung Thu - Tết của Tình Thân lại về.
Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng'

Tết Trung Thu không chỉ đơn thuần là dịp để ngắm  ánh trăng rằm đẹp nhất trong năm, mà đây là lễ hội truyền thống quan trọng nhất, nhì của mỗi gia đình Việt Nam, và là thời khắc sum họp thiêng liêng của gia đình, bè bạn, cùng nhau tri ân những điều tốt đẹp đã qua và cầu nguyện cho một tương lai với nhiều tốt lành phía trước.

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô mang đến cho cộng đồng những câu chuyện tinh hoa và phong tục lễ hội Tết Trung Thu với thông điệp "Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng", để những ký ức tốt đẹp và giá trị truyền thống được tiếp tục lưu truyền trong mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô, và trong mâm cỗ Trung Thu, của mỗi gia đình Việt. 
 

Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng' ảnh 1

"Với 22 năm kinh nghiệm làm bánh Trung Thu và sự tận tụy phục vụ người tiêu dùng, bánh Trung Thu Kinh Đô đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và tin tưởng lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình và làm quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, đối tác. Năm nay Mondelēz Kinh Đô tự hào là công ty tiếp tục dẫn đầu công nghệ làm bánh Trung Thu với hàng loạt sáng tạo đột phá mới bên cạnh các sản phẩm truyền thống. Các dòng sản phẩm mới này thể hiện tay nghề thủ công hoàn hảo của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nhưng vẫn giữ được hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh Trung Thu. ”, ông Hemant Rupani, Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold, điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung Thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Chiếc bánh được chế biến một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ lên trên mặt bánh lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh bên trong như: hải sâm, bào ngư, sò điệp,…

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện “Cá Chép Vượt Vũ Môn”, bao bì của dòng bánh thượng hạng này đưa ra thị trường với hình thức sang trọng và mang tính uy quyền với các chất liệu đa dạng, từ hộp sơn mài cao cấp đến hộp giấy kiểu dáng ấn tượng với đèn và thiệp 3D hay kiểu dáng của chiếc lồng đèn. Dòng bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa, thể hiện lời chúc cho sự trọn vẹn, tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn để thành đạt và sức khỏe đến những người mà bạn thực sự trân quý.

Bên cạnh dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn cho lễ hội Tết đoàn viên này: từ bánh Trung Thu Oreo hiện đại và dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tich hợp công nghệ AR. Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông.
 

Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng' ảnh 2

Tất cả các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật. Theo đó, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và được chế biến cầu kỳ, cẩn thận để tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, kết cấu và hương vị, phù hợp với nhiều sở thích, nhu cầu, và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng: từ các loại nhân bánh nướng truyền thống  như nhân thập cẩm, xá xíu, gà quay, khoai môn, đậu xanh cho đến những loại nhân “thời thượng” như dừa, hạt sen, trà xanh. Đặc biệt, để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sức khỏe đặc biệt, Mondelez Kinh Đô đã giới thiệu dòng bánh Trung Thu Xanh ít đường (giảm 70% lượng đường) cùng dòng bánh không đường Hồng Ngọc Tâm An Xanh.

Giảm thiểu tác động môi trường là một trong các cam kết toàn cầu của Mondelēz về các “Mục tiêu Phát triển Bền vững đến 2025”. Và đó là lý do năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng tất cả túi giấy tái chế cho sản phẩm bánh Trung Thu, cùng đồng thời 90% dao nhựa được loại bỏ khỏi hộp bánh. Tất cả để góp phần hạn chế rác thải nhựa, góp phần cho những sản phẩm thân thiện với môi trường.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.