Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng'

(Ngày Nay) - Khi những tia nắng mùa hè bắt đầu hạ nhiệt, đường phố bắt đầu rộn ràng những âm thanh luyện tập của các nhóm lân sư rồng,  các góc đường được bao phủ bởi sắc vàng của những gian hàng bánh Trung thu thân thuộc, báo hiệu một mùa Tết Trung Thu - Tết của Tình Thân lại về.
Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng'

Tết Trung Thu không chỉ đơn thuần là dịp để ngắm  ánh trăng rằm đẹp nhất trong năm, mà đây là lễ hội truyền thống quan trọng nhất, nhì của mỗi gia đình Việt Nam, và là thời khắc sum họp thiêng liêng của gia đình, bè bạn, cùng nhau tri ân những điều tốt đẹp đã qua và cầu nguyện cho một tương lai với nhiều tốt lành phía trước.

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô mang đến cho cộng đồng những câu chuyện tinh hoa và phong tục lễ hội Tết Trung Thu với thông điệp "Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng", để những ký ức tốt đẹp và giá trị truyền thống được tiếp tục lưu truyền trong mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô, và trong mâm cỗ Trung Thu, của mỗi gia đình Việt. 
 

Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng' ảnh 1

"Với 22 năm kinh nghiệm làm bánh Trung Thu và sự tận tụy phục vụ người tiêu dùng, bánh Trung Thu Kinh Đô đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và tin tưởng lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình và làm quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, đối tác. Năm nay Mondelēz Kinh Đô tự hào là công ty tiếp tục dẫn đầu công nghệ làm bánh Trung Thu với hàng loạt sáng tạo đột phá mới bên cạnh các sản phẩm truyền thống. Các dòng sản phẩm mới này thể hiện tay nghề thủ công hoàn hảo của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nhưng vẫn giữ được hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh Trung Thu. ”, ông Hemant Rupani, Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold, điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung Thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Chiếc bánh được chế biến một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ lên trên mặt bánh lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh bên trong như: hải sâm, bào ngư, sò điệp,…

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện “Cá Chép Vượt Vũ Môn”, bao bì của dòng bánh thượng hạng này đưa ra thị trường với hình thức sang trọng và mang tính uy quyền với các chất liệu đa dạng, từ hộp sơn mài cao cấp đến hộp giấy kiểu dáng ấn tượng với đèn và thiệp 3D hay kiểu dáng của chiếc lồng đèn. Dòng bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa, thể hiện lời chúc cho sự trọn vẹn, tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn để thành đạt và sức khỏe đến những người mà bạn thực sự trân quý.

Bên cạnh dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn cho lễ hội Tết đoàn viên này: từ bánh Trung Thu Oreo hiện đại và dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tich hợp công nghệ AR. Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông.
 

Trung thu: 'Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng' ảnh 2

Tất cả các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật. Theo đó, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và được chế biến cầu kỳ, cẩn thận để tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, kết cấu và hương vị, phù hợp với nhiều sở thích, nhu cầu, và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng: từ các loại nhân bánh nướng truyền thống  như nhân thập cẩm, xá xíu, gà quay, khoai môn, đậu xanh cho đến những loại nhân “thời thượng” như dừa, hạt sen, trà xanh. Đặc biệt, để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sức khỏe đặc biệt, Mondelez Kinh Đô đã giới thiệu dòng bánh Trung Thu Xanh ít đường (giảm 70% lượng đường) cùng dòng bánh không đường Hồng Ngọc Tâm An Xanh.

Giảm thiểu tác động môi trường là một trong các cam kết toàn cầu của Mondelēz về các “Mục tiêu Phát triển Bền vững đến 2025”. Và đó là lý do năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng tất cả túi giấy tái chế cho sản phẩm bánh Trung Thu, cùng đồng thời 90% dao nhựa được loại bỏ khỏi hộp bánh. Tất cả để góp phần hạn chế rác thải nhựa, góp phần cho những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: