Truy nã hai phạm nhân giết người bỏ trốn khỏi trại giam

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Công an tỉnh Tây Ninh thông báo hai phạm nhân, tội phạm giết người, cướp tài sản đã trốn khỏi Trại giam Cây Cầy, Cục C10 là Lâm Viết Phú Lộc và Bùi Nguyễn Thiên Thuận.

Hai đối tượng Lâm Viết Phú Lộc (trái) và Bùi Nguyễn Thiên Thuận (phải).
Hai đối tượng Lâm Viết Phú Lộc (trái) và Bùi Nguyễn Thiên Thuận (phải).

Ngày 14/12, đại tá Trần Văn Buộc, giám thị Trại giam Cây Cầy (Cục C10), đã ra quyết định truy nã Lâm Viết Phú Lộc (SN 1994) và Bùi Nguyễn Thiên Thuận (SN 1982). Đây là hai phạm nhân đã bỏ trốn khỏi nơi chấp hành án phạt tù tại trại giam Cây Cầy (xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, Tây Ninh) sáng cùng ngày.

Trong đó, Lâm Viết Phú Lộc (trước khi nhập trại ngụ ở xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Tây Ninh) bị Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh tuyên phạt mức án chung thân về tội giết người năm 2017.

Còn Bùi Nguyễn Thiên Thuận (trước khi nhập trại ngụ xã Thái Bình, huyện Châu Thành, Tây Ninh) bị Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh tuyên phạt mức án 27 năm tù về tội trộm cắp tài sản, cướp tài sản, giết người năm 2008.

Theo thông báo trên, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và dẫn giải hai phạm nhân trên đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND địa phương nơi gần nhất và báo tin cho Trại giam Cây Cầy, số điện thoại (0276) 3733019, địa chỉ tại ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, Tây Ninh.

Bình luận
Phóng sự ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Phóng sự ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
Khám phá di sản văn hóa Sasak 600 năm tuổi ở đảo Lombok
(Ngày Nay) - Nép mình giữa những ngọn đồi xanh mướt trên hòn đảo Lombok xinh đẹp và kỳ bí của đất nước vạn đảo Indonesia, ngôi làng Karang Bayan ở Lingsar, Tây Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, vẫn giữ được vẻ tĩnh lặng qua hàng thế kỷ.
Tác động tích cực của việc học bán trú tại Síp
Tác động tích cực của việc học bán trú tại Síp
(Ngày Nay) - Kết quả đánh giá về sáng kiến trường học cả ngày (bán trú) tại cấp trung học cơ sở đa văn hóa ở Síp cho thấy rằng việc kéo dài thời gian học với các hoạt động được thiết kế phù hợp không chỉ cải thiện thành tích học tập mà còn nâng cao phúc lợi của học sinh.