Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng ​

(Ngày Nay) -Tổng giá trị sản phẩm Unilever hỗ trợ tuyến đầu chống dịch lên đến 18 tỉ đồng, bao gồm hơn 220 tấn sản phẩm tài trợ cho 105 đơn vị tại 37 tỉnh/thành phố trên cả nước.
Bênh viện dã chiến tại Quảng Ninh tiếp nhận sản phẩm trao tặng của Unilever
Bênh viện dã chiến tại Quảng Ninh tiếp nhận sản phẩm trao tặng của Unilever

Ngày 20/4, Công ty Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế, thông qua sự điều phối của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tiếp tục triển khai đợt hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19.

Hơn 100 đơn vị tiếp nhận tại 37 tỉnh/thành phố bao gồm: Sở Y tế các tỉnh, thành phố lớn, bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến và các đơn vị đang chịu trách nhiệm tiếp nhận cách ly và điều trị  COVID-19. Riêng trong ngày 20/4 Unilever đã trực tiếp chuyển sản phẩm đến hơn 40 điểm tiếp nhận tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Cao Bằng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng… và sẽ nhanh chóng bàn giao gói tài trợ này trong 2 ngày tiếp theo.

"Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam suốt 25 năm qua, với sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống, Kiến tạo tương lai”, Unilever hiểu rằng việc giữ gìn vệ sinh cá nhân và môi trường sống là điều kiện tiên quyết để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Vì thế Unilever đã khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” đồng hành cùng Bộ Y tế, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để mang đến những sản phẩm vệ sinh thiết yếu với mong muốn hỗ trợ phần nào cho các bệnh nhân, người bị cách ly, các bác sỹ, y tá ở tuyến đầu… bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng, cùng nhau vững vàng chiến thắng dịch bệnh Covid-19", bà Nguyễn Thị Hồng Nhi, Trưởng phòng cấp cao Bộ phận Phát triển bền vững & Truyền thông đối ngoại, Unilever Việt Nam, cho biết.

Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng ​ ảnh 1

Bà Lê Thị Hồng Nhi, đại diện Unilever trao tặng gói sản phẩm tài trợ cho Đại diện Văn phòng Ủy ban Trung Ương MTTQ Việt Nam.

Đánh giá rất cao sự ủng hộ của Unilever VN đã ủng hộ gói hàng hóa và hiện vật trị giá 18 tỉ đồng trong tổng số 50 tỷ đồng mà Unilever ủng hộ cho việc phòng chống dịch Covid-19, đại diện MTTQ Việt Nam nhận định: "đây là sự ủng hộ rất có tinh thần trách nhiệm cao, sự đoàn kết hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và MTTQ Việt Nam cũng như chỉ đạo của Chính phủ. Nguồn hàng rất kịp thời trong giai đoạn thử thách, khó khăn mà cả nước đang tập trung dồn tất cả nguồn lực để phòng chống dịch bệnh Covid-19".

Cũng theo đại diện MTTQ, gói ủng hộ của Unliever gồm rất nhiều các mặt hàng đa dạng nhưng rất phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh cần phải triển khai hết sức nhanh chóng. Chính vì vậy MTTQVN đã thống nhất với Bộ Y Tế chỉ đạo tớ MTTQ ở các tỉnh, thành phố và Sở Y tế của các tỉnh, thành phố triển khai nguồn hàng này đến 105 đơn vị trực thuộc TƯ và 37 tỉnh thành phố.

Hiện, Unilever VN đang phối hợp rất chặt chẽ cùng với Sở Y tế của các tỉnh thành phố để triển khai gói hàng này, dự kiến sẽ triển khai gấp và hoàn thành trước ngày 30/4/2020.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).