VOV là đơn vị độc quyền phát sóng các trận đấu của U23 Việt Nam

(Ngày Nay) - Đạt được thỏa thuận với đơn vị nắm giữ bản quyền là Next Media, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ là đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng trực tiếp các trận đấu ở bảng K vòng loại U23 châu, diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3.
Quang Hải tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VietNamNet
Quang Hải tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VietNamNet

Toàn bộ các trận đấu được Đài truyền hình VTC tường thuật trực tiếp với chất lượng cao trên VTC3, VTC1, VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV, theo báo VietNamNet.

Bảng K vòng loại giải U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến 26/3 với sự góp mặt của U22 Việt Nam, U22 Brunei, U22 Thái Lan và U22 Indonesia. 

Tất cả trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Giải có 2 khung giờ thi đấu là 17h và 20h. U23 Việt Nam thi đấu cả 3 trận lúc 20h. Đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp Brunei (ngày 22/3), Indonesia (ngày 24/3) và Thái Lan (ngày 26/3).

U22 Việt Nam và các đối thủ sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Đội đứng đầu bảng sẽ giành vé trực tiếp tới vòng chung kết U23 châu Á 2020 tổ chức tại Thái Lan tháng 1/2020. Đội hạng nhì sẽ cạnh tranh với các bảng khác để giành 4 suất hạng nhì có thành tích tốt nhất.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại này là giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á vào đầu năm sau. Nếu vượt qua vòng tứ kết giải U23 châu Á 2020 như thành tích từng đạt được tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Quang Hải và các đồng đội sẽ góp mặt tại nội dung bóng đá nam ở Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản. U22 Việt Nam đã bắt đầu tập trung từ hôm qua 6/3 tại Hà Nội, báo Zing.vn đưa tin.

Tổng hợp

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.