Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.

Thấu hiểu mong muốn để con tự lựa chọn

Thời đại mới, cách nuôi dạy con của các bậc cha mẹ hiện đại cũng có nhiều thay đổi. Nhiều ba mẹ khuyến khích con tự mình đưa ra các quyết định cá nhân, kể cả trong những hoạt động mua sắm hàng ngày. Điều này không chỉ là cách để rèn giũa tính độc lập, tự chủ mà còn là cơ hội để các bé thể hiện cá tính và sở thích riêng của mình.

Nắm bắt tâm lý đó, TH cho ra mắt sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI - một lựa chọn mới mẻ, hấp dẫn, giúp các bé thêm hào hứng khi thưởng thức và tự mình khám phá thế giới muôn màu qua từng hương vị tự nhiên.

Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI với nhiều hương vị khác nhau, từ dâu ngọt ngào, cho đến cam chua nhẹ, hay nho thanh mát. Ba hương vị tự nhiên dâu, cam và nho hòa quyện cùng từng giọt sữa tươi tạo nên thức uống thơm ngon, mang đến cảm giác sảng khoái cùng trải nghiệm thú vị mỗi khi thưởng thức.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em? ảnh 1

Khi đặt trên kệ hàng, TH true JUICE milk MISTORI ngay lập tức thu hút ánh nhìn của trẻ em với bao bì được thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh với những hình ảnh trái cây đầy sức sống và gam màu nổi bật. Sự độc đáo này kích thích trí tò mò, mang lại niềm vui háo hức khi trẻ tự lựa chọn được hương vị yêu thích của mình.

Sức hút khó cưỡng từ Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI

Khi chọn một sản phẩm cho bé yêu, ba mẹ luôn cân nhắc kỹ lưỡng về chất lượng, dinh dưỡng cũng như sự thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày. TH true JUICE milk MISTORI đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đó với thiết kế hộp sữa vừa vặn, dễ dàng cho bé cầm nắm và mang theo bất cứ đâu, dù là đi học hay đi chơi, dã ngoại ngoài trời.

Không chỉ là thức uống thơm ngon, Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI còn bổ sung các vitamin B6, B12, acid folic giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, tốt cho sức khỏe.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em? ảnh 2

Khác biệt với những sản phẩm thông thường, TH true JUICE milk MISTORI cam kết sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch từ trang trại sạch, nguyên chất theo chuẩn nghiêm ngặt của TH, kết hợp với nước ép từ trái cây tự nhiên. Các nguyên liệu được sử dụng trong Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI đều được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn định sẵn, kiểm tra nghiêm ngặt về cảm quan và chất lượng, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ tự nhiên, đồng thời có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI với công thức tinh tế, tôn hương đậm vị đặc trưng của từng loại trái cây tươi ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho trẻ, mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái cùng trải nghiệm thú vị mỗi khi thưởng thức.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em? ảnh 3

Khẳng định sự không ngừng đổi mới, sáng tạo của TH

Sự ra đời của dòng Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI tiếp tục là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo của TH. Sản phẩm này góp phần nối dài danh mục các sản phẩm chất lượng của Tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là trẻ em.

Đồng thời một lần nữa khẳng định, Tập đoàn TH luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển những sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hình ảnh Hội An trong video clip quảng bá. Ảnh: Trung tâm thông tin du lịch.
Lan tỏa video vẻ đẹp du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNN
(Ngày Nay) - Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam, định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế, ngày 27/12, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, hình ảnh video quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu CNN.
Ông Peter Vesterbacka đã có những chia sẻ về hành trình của Angry Birds và câu chuyện khởi nghiệp.
Tỷ phú Peter Vesterbacka và bài học khởi nghiệp truyền cảm hứng cho sinh viên Việt Nam
(Ngày Nay) - Ai có thể quên được chú chim đỏ "cáu kỉnh" Angry Birds – một hiện tượng toàn cầu, từng "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng game di động? Đằng sau thành công rực rỡ ấy là câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của tỷ phú Phần Lan Peter Vesterbacka – nhà sáng lập Angry Birds và đồng sáng lập Slush.
Chiến thắng 2-0 ngay trên sân đối phương "mở toang" cánh cửa vào chung kết AFF Cup với Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.
AFF Cup 2024: Việt Nam giành lợi thế trước Singapore
(Ngày Nay) - Hai pha lập công liên tiếp ở những phút bù giờ của bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Xuân Son đã giúp Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Singapore ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2024.