(Ngày Nay) - Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.
(Ngày Nay) - Hạnh phúc trong giáo dục dần trở thành xu hướng và là mục tiêu trọng tâm của các nền giáo dục hiện đại trên thế giới, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về Tâm - Trí – Lực. Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
(Ngày Nay) - Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh t ố mãng cầu,...Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng đây là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.
(Ngày Nay) - Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.
(Ngày Nay) - Sau chuyến nghiên cứu, khảo sát thực tế cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH true MILK tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, các thành viên lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV chia sẻ cảm nhận về tầm vóc con người Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động Việt Nam - những con người đã và đang ngày đêm cống hiến trí tuệ, sức lực xây dựng và phát triển đất nước.
(Ngày Nay) - Sau chuyến nghiên cứu, khảo sát thực tế cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH true MILK tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, các thành viên lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV chia sẻ cảm nhận về tầm vóc con người Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động Việt Nam - những con người đã và đang ngày đêm cống hiến trí tuệ, sức lực xây dựng và phát triển đất nước.
(Ngày Nay) - Từ ngày 15/7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) trao tặng gần 1,2 triệu ly sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk cho các bệnh nhi đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.
(Ngày Nay) - Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.
(Ngày Nay) - Tập đoàn TH vừa nhập khẩu 2.009 con bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian từ Mỹ về trang trại chăn nuôi tập trung công nghệ cao tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Dự kiến tháng 6/2024, trang trại này bắt đầu cho ra những dòng sữa tươi sạch đầu tiên, góp thêm nguồn nguyên liệu chất lượng cho TH true MILK.
(Ngày Nay) - Ngày 07/3/2024 tại Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ công bố Giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt". Tập đoàn TH, nhà sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK tiếp tục đồng hành cùng giải chạy đạt kỷ lục châu Á này.
(Ngày Nay) - Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
(Ngày Nay) - Khó khăn trong việc cân bằng và quản lý thời gian giữa công việc và cuộc sống cá nhân, nhiều người phải đánh đổi sức khỏe bằng những bữa ăn nhanh vội vàng, kém dinh dưỡng.
(Ngày Nay) - Kiên định trên con đường trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” kiêm “người nội trợ tử tế" cho hàng triệu gia đình Việt, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA, thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện của Viện Dinh dưỡng TH cùng các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới.
(Ngày Nay) - “Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
(Ngày Nay) - “Hệ thống robot gắp bịch và đóng thùng tự động” do nhóm kỹ sư Công ty Cổ phần Sữa TH (thuộc Tập đoàn TH) nghiên cứu, chế tạo, ước tính làm lợi cho doanh nghiệp 1,7 tỷ đồng mỗi năm. Sáng kiến vừa được trao Giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam - WIPO 2022.
Mẹ có thể chọn những thức uống tiện lợi, thơm ngon, giàu dinh dưỡng để con mang theo trong balo và nạp năng lượng ngay sau mỗi buổi đi học, đi dã ngoại hay chơi thể thao.
(Ngày Nay) - “Nhà vệ sinh của trường con hôm nay rất đẹp. Bao lâu nay con đã từng ước trường mình có một nhà vệ sinh đẹp, đẹp nhất luôn. Bây giờ có rồi, lúc đi vệ sinh thật thoải mái. Con vui như là đã thực hiện được điều ước của chính mình! ” – Em Nguyễn Thị Huyền - học sinh lớp 2B, trường tiểu học Thành Long, xã Thành Long, Hàm Yên, Tuyên Quang hào hứng chia sẻ niềm vui của mình khi lần đầu tiên được sử dụng nhà vệ sinh mới.
(Ngày Nay) - Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.
(Ngày Nay) - Ra mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.