(Ngày Nay) - Khó khăn trong việc cân bằng và quản lý thời gian giữa công việc và cuộc sống cá nhân, nhiều người phải đánh đổi sức khỏe bằng những bữa ăn nhanh vội vàng, kém dinh dưỡng.
(Ngày Nay) - Kiên định trên con đường trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” kiêm “người nội trợ tử tế" cho hàng triệu gia đình Việt, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA, thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện của Viện Dinh dưỡng TH cùng các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới.
(Ngày Nay) - “Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
(Ngày Nay) - “Hệ thống robot gắp bịch và đóng thùng tự động” do nhóm kỹ sư Công ty Cổ phần Sữa TH (thuộc Tập đoàn TH) nghiên cứu, chế tạo, ước tính làm lợi cho doanh nghiệp 1,7 tỷ đồng mỗi năm. Sáng kiến vừa được trao Giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam - WIPO 2022.
Mẹ có thể chọn những thức uống tiện lợi, thơm ngon, giàu dinh dưỡng để con mang theo trong balo và nạp năng lượng ngay sau mỗi buổi đi học, đi dã ngoại hay chơi thể thao.
(Ngày Nay) - “Nhà vệ sinh của trường con hôm nay rất đẹp. Bao lâu nay con đã từng ước trường mình có một nhà vệ sinh đẹp, đẹp nhất luôn. Bây giờ có rồi, lúc đi vệ sinh thật thoải mái. Con vui như là đã thực hiện được điều ước của chính mình! ” – Em Nguyễn Thị Huyền - học sinh lớp 2B, trường tiểu học Thành Long, xã Thành Long, Hàm Yên, Tuyên Quang hào hứng chia sẻ niềm vui của mình khi lần đầu tiên được sử dụng nhà vệ sinh mới.
(Ngày Nay) - Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.
(Ngày Nay) - Ra mắt từ năm 2020, TH true MILK HILO đã chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
(Ngày Nay) - Đó là cảm xúc đọng lại với mọi thành viên trong đoàn lãnh đạo các sở ban ngành TP.HCM cùng đại diện những hệ thống phân phối lớn như Saigon Co.op , Tổng công ty thương mại Sài Gòn SATRA, ban quản lý các chợ đầu mối lớn của TP.HCM, Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, hệ thống đại siêu thị MM Mega Market, sàn thương mại điện tử TIKI…
(Ngày Nay) - “Thật sảng khoái và tràn đầy năng lượng”, đó là câu nói đầu tiên mà ngài Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam trao đổi với vợ, phu nhân Lyn Allan, khi vừa từ trên xe đặt chân xuống cánh đồng nguyên liệu công nghệ cao tại Đông Hiếu, Nghĩa Đàn của Tập đoàn TH, nơi trước kia là những mảnh ruộng nhỏ, giờ đã trở thành những cánh đồng liền thửa mênh mông được chăm sóc bởi những cánh tay tưới tự động dài 300-400m ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong vận hành.
(Ngày Nay) - Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
(Ngày Nay) - Từ rất sớm, Tập đoàn TH đã tiên phong thực hiện mô hình kinh tế tri thức, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn tại các dự án chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa tươi và thực phẩm sạch. Lãnh đạo Tập đoàn cho biết, đây chính là "con đường xanh" mà TH đang đi để hướng tới một tương lai bền vững.
(Ngày Nay) - Thuộc địa bàn vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, nhà vệ sinh xuống cấp, quá tải, nhiều trường học tại các địa bàn vùng núi phía Bắc đều nằm trong số 33% nhà vệ sinh trường học trên cả nước cần phải được cải tạo và nâng cấp theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) năm 2021.
(Ngày Nay) - Ngày 28/2, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức “Đối thoại về nhựa và rác thải nhựa - Khoảng trống chính sách cần thu hẹp” với sự tham gia của hơn 60 đại diện đến từ các đơn vị quản lý nhà nước về môi trường, cơ quan báo chí/ truyền thông, doanh nghiệp, mạng lưới hoạt động vì môi trường, tổ chức xã hội, các nhóm cộng đồng, thanh niên và các nhóm dễ bị tổn thương khác.
(Ngày Nay) - Khoảng 340.000 cây tràm sẽ được trồng lại tại 17 ha rừng đặc dụng Láng Sen giai đoạn 2022-2024 để bổ sung số cây bị chết, phục hồi đa dạng sinh học.
(Ngày Nay) - TH đầu tư các dự án theo hướng ứng dụng công nghệ cao kết hợp với khoa học quản trị tân tiến nhất thế giới cùng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt. Đây chính là một chìa khóa thành công của doanh nghiệp vừa đạt Top 100 doanh nghiệp bền vững 2022 theo bộ tiêu chí CSI.
(Ngày Nay) - Kết hợp sữa tươi sạch của trang trại TH cùng nước ép trái cây 100% tự nhiên, TH true JUICE milk TOPKID mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với hương vị thơm ngon, đã khát. Sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất TOPKID giúp bé phát triển não bộ và chiều cao.
(Ngày Nay) - Tập đoàn TH kỳ vọng các sản phẩm sữa tươi, đồ uống mang thương hiệu TH có thể mở rộng sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống phân phối của Central Group.
(Ngày Nay) - CSRWorks International vinh danh Anh hùng Lao động Thái Hương trong danh sách Top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 tại châu Á. Bà Thái Hương là đại diện đầu tiên và duy nhất của phụ nữ Việt Nam vinh danh trong danh sách này.
(Ngày Nay) - Sở hữu những thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại hàng đầu thế giới nhưng đội ngũ của Trang tại TH vẫn không ngừng cải tiến để các công cụ đó trở nên tối ưu và hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm TH true MILK… Tiêu biểu là hai sáng chế giúp TH tiết kiệm 29 tỷ đồng (1,2 triệu USD) trong 15 tháng hoạt động: D ây chuyền băm Ngô và dây chuyền băm Rơm tự động .