Cụ thể, Phó Chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret, Stuart B. Burgdoerfer tuyên bố: "Chúng tôi nghĩ rằng, điều quan trọng nhất hiện nay là tập trung vào thúc đẩy việc tiếp thị của Victoria's Secret. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".
Đại diện của công ty cũng cho biết họ đang suy nghĩ về việc thay đổi chương trình hàng năm bằng cách làm mới nội dung, hình thức show. Tuy nhiên những điều đó không có nghĩa là chương trình này sẽ bị huỷ bỏ hoàn toàn.
Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, tin đồn show thời trang Victoria's Secret bị hủy xuất hiện. Người tiết lộ thông tin này chính là siêu mẫu Shanina Shaik. Được biết vài năm trở lại đây, Victoria's Secret bị suy giảm uy tín vì các bê bối kỳ thị người chuyển giới hay sự thiếu đa dạng trong dàn mẫu. Doanh thu của hãng cũng sụt giảm trầm trọng.
Victoria's Secret là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu thế giới. Các show diễn của nhãn hàng này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên thế giới. Show diễn Victoria's Secret đầu tiên được phát sóng vào năm 1995. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm phát sóng, chương trình này đã chứng kiến lượng người xem giảm xuống mức thấp kỉ lục vào năm ngoái, chỉ còn 3,3 triệu người so với mức 9,7 triệu người vào năm 2013.