Với diện tích 230m2, gian hàng của Viettel cùng với các tên tuổi lớn trên thế giới của Mỹ (AT&T, BCG, McKinsey, Palo Alto Networks); Anh (PwC); Hàn Quốc (KT Group); Nhật Bản (NTT Docomo, Fujitsu). Chủ đề của MWC 2023 là “Khai phóng công nghệ tương lai ngay hôm nay” (Unleashing Tomorrow’s Technology – Today). Bởi vậy, các sản phẩm của Viettel mang tới Hội nghị Di động Thế giới gồm các giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp công nghệ số đóng vai trò cốt lõi trong kiến tạo xã hội số, phát triển kinh tế số. Sự khác biệt trong các sản phẩm đến từ cách tiếp cận độc đáo của Viettel trong phát triển giải pháp công nghệ. Đó là đem lại khả năng thích ứng cao, linh hoạt triển khai theo nhu cầu đa dạng, tiếp cận số đông khách hàng.
Viettel hiện là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất triển khai gian hàng tại MWC tổ chức thường niên tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sau 3 năm gián đoạn bởi COVID-19, MWC 2023 là năm thứ 6 Viettel tham dự sự kiện lớn nhất của ngành di động thế giới.
MWC 2023 được đánh giá là sự trở lại mạnh mẽ của làng viễn thông thế giới sau 2 năm gián đoạn bởi COVID-19. Sự kiện dự kiến thu hút 80.000 lượt khách tham quan trực tiếp – chủ yếu là các đối tác công nghệ lĩnh vực viễn thông trên toàn cầu – và trở thành sự kiện B2B (kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp) “không thể bỏ qua trong lĩnh vực di động” – theo đánh giá của Hiệp hội Di động toàn cầu (GSMA).