Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

(Ngày Nay) -Viettel vừa khởi động chu kỳ mới chương trình “Lắng nghe để phát triển” với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng. 
 
Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

Theo đó, bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline,  điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.

Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.      

Khách hàng có thể gửi góp ý “online”  cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới cskh@viettel.com.vn, hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất.

Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.

Nói về điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.

Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…

Có thể nói dù ở đâu và trên kênh nào, chỉ cần có phản ánh là Viettel sẽ ghi nhận và tìm hiểu, giải thích và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. “Sáng tạo vì khách hàng, lắng nghe khách hàng” là tư tưởng xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của Viettel từ ngày thành lập, tạo nên thành công của Viettel ngày hôm nay với gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. 

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?