Việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 7 này, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các gói cước này của VinaPhone là bước đột phá của thị trường với đơn giá data giảm tới một nửa. Ví dụ, với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000đ/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc,… gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000đ/tháng. Cùng với đó là nhiều gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt với gói cước khủng BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ 300.000đ/tháng.
Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm toàn trình, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng.
Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực. Có thể nói giai đoạn 2016-2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, ~99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.
“Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả các khách hàng của VinaPhone trong tất cả các dịch vụ để được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ song song đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng”, ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone khẳng định.
Hiện, Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.