Vincom Mega Mall Ocean City - siêu tiện ích thăng hạng Ocean City

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vincom Mega Mall Ocean City dự kiến ra mắt vào tháng 5/2025. Trung tâm thương mại (TTTM) quy mô, đẳng cấp sở hữu nhiều hạng mục đắt giá sẽ thúc đẩy giá trị an cư và đầu tư của Ocean City, giành thêm “điểm cộng vàng” của khách tiêu dùng bất động sản.
Phía Đông Hà Nội sẽ nhận thêm “cơn địa chấn” mới khi Vincom Mega Mall Ocean City hoạt động.
Phía Đông Hà Nội sẽ nhận thêm “cơn địa chấn” mới khi Vincom Mega Mall Ocean City hoạt động.

"Nhất cận thị" và cú hích từ hạ tầng thương mại

“Nhất cận thị” đã trở thành tiêu chí hàng đầu đánh giá giá trị của bất động sản với người dân ở nhiều quốc gia châu Á. Theo đó, một ngôi nhà giáp chợ được xem là có vị trí đắc địa nhất, đảm bảo đủ các yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Trải qua thời gian, tiêu chí “cận thị” vẫn xếp hàng đầu nhưng được hiểu rộng hơn là nơi tiếp giáp các khu trung tâm sầm uất mang tới sự tiện lợi và cơ hội kinh doanh cho cư dân.

Ở Trung Quốc, hầu hết các bất động sản đắt đỏ đều nằm ở các khu vực có các hoạt động thương mại nhộn nhịp. Như phố Nam Kinh (Thượng Hải), nơi tập trung hàng loạt trung tâm mua sắm hiện đại, từ năm 2019, giá mỗi m2 đất đã chạm ngưỡng 103.974 NDT (gần 15.126 USD). Hay như phố Bắc Tứ Xuyên, những ngôi nhà sát vách Leatop Plaza, Yifeng Square đã tiệm cận 59.767 NDT/m2 (gần 8.697 USD/m2)…

"Hầu hết người mua nhà đều hiểu rằng giá của một bất động sản gần trung tâm mua sắm sẽ cao hơn và họ sẽ phải trả thêm phí cho “đặc quyền” này" - ông Andrew Nair, quản lý tại ERA Realty Network - mạng lưới đại lý bất động sản quốc tế đang hoạt động tại 34 quốc gia nhấn mạnh.

Chính tâm lý của người tiêu dùng đã giúp bất động sản nhanh chóng thiết lập mặt bằng giá mới khi các TTTM nổi tiếng được xây dựng trong khu vực, trung bình tăng thêm 30 – 50% trong thời gian ngắn. Và Vincom Mega Mall Ocean City đang tạo hiệu ứng domino tương tự ở phía Đông Thủ đô.

Tiện ích mới tăng sức hút cho Ocean City

Là TTTM thứ 89 của Vincom Retail, Vincom Mega Mall Ocean City có quy mô lên tới gần 70.000 m2, gồm 3 tầng nổi, 2 tầng hầm và bãi xe đủ chỗ cho gần 5.000 ô tô, xe máy. Được thiết kế theo mô hình One-Stop Shoppertainment, đây sẽ là tâm điểm giao thương mới của cả miền Bắc, hội tụ đủ các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mới đây nhất, MR D.I.Y – thương hiệu bán lẻ đồ gia dụng lớn nhất Đông Nam Á hé lộ sẽ góp mặt tại Vincom Mega Mall Ocean City. Sở hữu hơn 4.000 cửa hàng trên toàn cầu, mỗi cửa hàng rộng hơn 400m², tại tọa độ dừng chân mới, MR D.I.Y mang đến không gian mua sắm tiện nghi cho khách hàng với 18.000 sản phẩm đa dạng từ dụng cụ cơ khí, đồ gia dụng, thiết bị điện, trang trí nhà cửa, văn phòng phẩm và thể thao, đến quà tặng và phụ kiện,…

Vincom Mega Mall Ocean City - siêu tiện ích thăng hạng Ocean City ảnh 1

Vincom Mega Mall Ocean City sẽ là “vũ trụ vui chơi – giải trí – mua sắm” mới ở miền Bắc.

Ngoài việc là điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng, mang tới đa dạng sản phẩm, dịch vụ thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, nội thất, đồ gia dụng, mẹ và bé, siêu thị… Vincom Mega Mall Ocean City còn mang đến một “thiên đường ẩm thực”, mở ra hành trình vị giác xuyên Á cho khách hàng với Đại lộ ẩm thực tinh hoa Gourmet Avenue.

Đặc biệt, siêu tiện ích mới của Ocean City còn sở hữu tổ hợp Trung tâm Hội nghị Sự kiện Tiệc cưới - Nhà hát hiện đại 4.100 chỗ ngồi, có đủ điều kiện để tổ chức nhiều chương trình, sự kiện quy mô lớn trong năm. Chiếm tới tỷ lệ phân bổ hơn 50% ngành hàng tại Vincom Mega Mall Ocean City, Trung tâm Hội nghị Sự kiện Tiệc cưới - Nhà hát cho thấy độ chịu chơi và mức độ đầu tư khủng của Vinhomes và Vincom Retail cho Ocean City. Nhờ hạng mục đắt giá này, Vincom Mega Mall Ocean City sẽ giống như nhiều tổ hợp thương mại lớn trên thế giới như Lotte World Mall (Hàn Quốc), Dubai Mall (UAE), Marina Bay Sands (Singapore), trở thành điểm đến của các công ty, doanh nghiệp toàn cầu, đón dòng khách cao cấp của ngành du lịch MICE.

Vincom Mega Mall Ocean City - siêu tiện ích thăng hạng Ocean City ảnh 2

Nhà hát quy mô 4.100 chỗ ngồi cũng sẽ giúp Vincom Mega Mall tăng sức hút với du khách.

Trước đó, năm 2024, đưa hơn 12 triệu lượt khách hàng đã tới Ocean City. Có thêm sức hút từ Vincom Mega Mall Ocean City, những kỷ lục mới về lượng khách sẽ được thiết lập, đảm bảo các lĩnh vực kinh doanh mở ra tại đại đô thị sẽ luôn hưởng doanh thu dồi dào.

Là tiện ích mới nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, TTTM mới sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng chuyển khẩu về Ocean City. Đồng thởi, đây cũng là nhân tố giúp đại đô thị thăng hạng trên thị trường bất động sản, nhà đầu tư được hưởng lợi từ đà tăng giá trong tầm nhìn dài hạn.

Cộng hưởng cùng sức hút bên trong của Vincom Mega Mall là khả năng siêu kết nối của hạ tầng giao thông trong khu vực. Theo đó, 3 cây cầu vượt sông Hồng vừa được Hà Nội thông qua phương án thiết kế sẽ sớm được khởi công; cùng với đường vành đai 3,5, vành đai 4, các tuyến giao thông liên vùng trọng điểm của Hưng Yên tăng tốc về đích sẽ rút ngắn đáng kể mọi khoảng cách tới trung tâm Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc.

Do đó, dịch chuyển về Ocean City - đô thị ở tốt nhất thế giới để đầu tư, kinh doanh ngay từ lúc này, khách hàng sẽ có được mùa bội thu rực rỡ trong tương lai.

Bình luận
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
(Ngày Nay) - Sáng 25/3, tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia 4, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì kiểm tra hợp luyện lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025) và Tháng Thanh niên 2025, chiều 24/3, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên về "Thanh niên Việt Nam tiên phong trong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia".
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.