Vincom Shophouse Royal Park: Cửa sáng cho nhà đầu tư trong năm mới 2025

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Sở hữu quần thể tiện ích quy mô, có khả năng mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà) đã thành điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch Quảng Trị, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Vincom Shophouse Royal Park đã là điểm check-in quen thuộc với nhiều người dân TP Đông Hà
Vincom Shophouse Royal Park đã là điểm check-in quen thuộc với nhiều người dân TP Đông Hà

Sức hấp dẫn của điểm đến mới ở miền Trung

Quảng Trị đang là điểm đến mới được nhiều du khách lựa chọn khi tới miền Trung. Khép lại năm 2024, địa phương này đón tới hơn 3 triệu du khách, tăng 48,6% so với năm 2023. Tổng doanh thu xã hội từ du lịch là khoảng 2.400 tỷ đồng, tăng 31,8% so với cùng kỳ.

Năm nay, lượng du khách tới Quảng Trị nhiều khả năng sẽ vượt xa con số 3,25 triệu lượt theo mục tiêu đề ra. Bảo chứng đầu tiên là hạ tầng giao thông đã có những bước phát triển đột phá giúp việc đi lại ngày càng dễ dàng.

Đặc biệt, khi các dự án hạ tầng trọng điểm, như cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ, đường ven biển kết nối hành lang Đông - Tây, đường tránh phía Đông TP Đông Hà… thông xe trong năm nay và sân bay Quảng Trị dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2026, khoảng cách từ các vùng miền trên cả nước và nhiều quốc gia Đông Nam Á tới Quảng Trị sẽ còn rút ngắn thêm nữa.

Bên cạnh cú hích hạ tầng, ngành du lịch Quảng Trị cũng không ngừng tự làm mới để tăng sức cạnh tranh. Ngoài những sản phẩm mũi nhọn là các di tích lịch sử - cách mạng, văn hóa - tâm linh, sinh thái - biển đảo, du khách tới Quảng Trị cũng có thêm lựa chọn vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại các khu đô thị hiện đại như Vincom Shophouse Royal Park.

“Đây chắc chắn sẽ là những “món ăn” hợp khẩu vị với đa số khách hàng hiện đại. Do đó, chúng tôi đã bổ sung Vincom Shophouse Royal Park vào nhiều tour, tuyến du lịch và tin chắc không du khách nào muốn bỏ qua điểm hẹn này mỗi lần đến TP Đông Hà”, chị Mai Linh, đại diện một công ty du lịch tại Đông Hà, chia sẻ.

“Mùa bội thu” tại tâm mạch vàng Quảng Trị

Nhận thấy cơ hội bứt phá của ngành du lịch Quảng Trị, nhiều nhà đầu tư đã chọn “tâm chấn” mới Vincom Shophouse Royal Park làm nơi mở rộng kinh doanh. Nhờ đó, các con phố giao thương sôi động đã hình thành tại 3 phân khu Mỹ Gia, Hoàng Gia và Phú Gia, hội tụ đủ các lĩnh vực, từ nhà hàng, quán cà phê, siêu thị tới khách sạn, homestay, văn phòng cho thuê… Lợi thế của các shophouse tại đây là vị trí nằm giữa tâm mạch vàng của thành phố, gần kề những tuyến đường huyết mạch, như Điện Biên Phủ, Hùng Vương, Đại Cồ Việt, gần giao lộ Quốc lộ 1A và đường Lê Lợi.

Điểm cộng lớn đối với các doanh chủ tại Vincom Shophouse Royal Park còn phải kể đến uy tín của đơn vị vận hành Vinhomes và bảo chứng thành công từ Vincom Retail với hàng loạt các khu phố thương mại đón hàng triệu du khách mỗi năm trên khắp cả nước. Các nhãn hàng “đi trước, đón đầu” đều đã gặt hái được trái ngọt. Đơn cử, thương hiệu VINH Homestay đạt công suất phòng 100% trong tháng 7-8 năm ngoái, siêu thị QUI MALL đạt doanh thu khoảng 70 triệu đồng/ngày…

Thêm nhiều căn thấp tầng ở Vincom Shophouse Royal Park vừa được các chủ nhân hoàn thiện để vận hành trong năm mới. Mới đây nhất, Lotteria đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quảng Trị trong không gian hiện đại của Vincom Shophouse Royal Park. Sự hiện diện của thương hiệu các quốc tế lớn là minh chứng cho tiềm năng kinh doanh “hái ra tiền” tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị.

Vincom Shophouse Royal Park: Cửa sáng cho nhà đầu tư trong năm mới 2025 ảnh 1

Những con phố tại Vincom Shophouse Royal Park luôn chật kín du khách trong các dịp lễ, Tết

Quần thể tiện ích sở hữu nhiều kỷ lục ở Vincom Shophouse Royal Park cũng hút mạnh du khách trong và ngoài nước, mang lại lợi ích cho các shophouse. Đó là “thiên đường hàng hiệu” Vincom Plaza lớn nhất Quảng Trị đã chính thức mở cửa từ tháng 11/2024. Nơi đây vừa có rạp chiếu phim lớn và hiện đại nhất Đông Hà, vừa có bộ sưu tập trò chơi “không đụng hàng” khiến giởi trẻ mê mẩn. Trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng sẽ tiếp nối không giới hạn khi công viên giải trí phong cách hoàng gia và bể bơi trên cao ngoài trời phong cách resort trong khuôn viên khu đô thị khai trương.

Thậm chí, ngay cả khi chưa trực tiếp triển khai các kế hoạch kinh doanh, nhà đầu tư vẫn cầm chắc phần thắng trong tay với chính sách bán hàng có 1-0-2 đang được áp dụng. Đó là mức cam kết tiền thuê hấp dẫn tới 6%/năm/giá bán, kéo dài trong 3 năm - cao hơn lãi suất tiết kiệm hiện hành.

Vincom Shophouse Royal Park: Cửa sáng cho nhà đầu tư trong năm mới 2025 ảnh 2
Nhiều shop kinh doanh đang khẩn trương hoàn thiện để mở cửa ngay trong những ngày đầu năm mới

Mức lợi nhuận sẽ càng hấp dẫn hơn nếu cộng hưởng thêm hàng loạt ưu đãi “nặng ký” khác, như ưu đãi 8% dành cho khách hàng không vay ngân hàng, thanh toán sớm; ưu đãi tới 1,7% dành cho thành viên VinClub; hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng, cố định lãi suất trong 12 tháng tiếp theo; tặng gói miễn phí quản lý trong 36 tháng… Đặc biệt hấp dẫn là cơ hội nhận xe VF 3 sành điệu.

Cộng hưởng cùng lợi nhuận trao tay và dòng tiền trực tiếp từ kinh doanh là tiềm năng tăng giá bền vững của bất động sản thấp tầng “họ Vin”. Trong lịch sử giao dịch, Vincom Shophouse ở nhiều địa phương trên cả nước đã thiết lập kỷ lục tăng giá tới 30 - 40%/năm, như Vinhomes Dragon Bay (Quảng Ninh), Vincom Shophouse Lạng Sơn… Kịch bản tương tự ở Vincom Shophouse Royal Park sẽ đảm bảo mang về “mùa bội thu” cho nhà đầu tư khi chuyển dòng tiền về Quảng Trị.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.