VinFast đẩy mạnh phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ và nâng cấp chất lượng hậu mãi

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng ngày càng gia tăng và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, VinFast đang tập trung thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên và thực thi các chính sách hậu mãi cực tốt cho khách hàng.
VinFast đẩy mạnh phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ và nâng cấp chất lượng hậu mãi

VinFast vừa trở thành thương hiệu bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 9/2024 với doanh số bàn giao kỷ lục lên đến hơn 9.300 xe ô tô điện. Dự kiến trong 3 tháng cuối năm, lượng xe điện ra thị trường sẽ tiếp tục bùng nổ với kế hoạch bàn giao gần 80.000 xe VinFast trong năm 2024.

Nhằm chuẩn bị sẵn sàng cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe cho khách hàng trong thời gian tới và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, VinFast đang triển khai kế hoạch mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên ngay trong năm nay.

Cụ thể, từ nay đến hết năm 2024, VinFast sẽ đưa thêm 150 xưởng dịch vụ vào hoạt động, với mật độ ưu tiên cho các địa phương đang có lượng xe điện lưu hành lớn như Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Khánh Hòa… Cùng với đó, VinFast cũng sẽ quy hoạch lại các xưởng hiện có để đảm bảo mạng lưới xưởng dịch vụ phủ kín 63/63 tỉnh thành, trở thành hãng xe sở hữu nhiều xưởng dịch vụ nhất cả nước vào cuối năm 2024.

VinFast đẩy mạnh phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ và nâng cấp chất lượng hậu mãi ảnh 1

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, VinFast cũng đang triển khai chuỗi chương trình hội thảo chuyên sâu kết hợp đào tạo kỹ năng mềm cho tất cả cán bộ nhân viên nhà phân phối trên toàn quốc trong tháng 10/2024. Chương trình mang đến cơ hội giao lưu, gắn kết, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa đội ngũ cán bộ nhân viên của các nhà phân phối trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam, từ đó giúp hoàn thiện quy trình vận hành và khắc phục những điểm còn hạn chế trong quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Ngoài ra, VinFast cũng sẽ triển khai chương trình đào tạo nguồn kỹ thuật viên chuyên sâu cho các xưởng dịch vụ trên toàn quốc, trước mắt là cho 200 kỹ thuật viên được tuyển dụng và đề cử từ các nhà phân phối. Chương trình đào tạo tại chỗ kéo dài 2 tháng tại nhà máy VinFast Hải Phòng không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho các kỹ thuật viên đối với từng dòng xe điện VinFast, mà còn góp phần tạo ra các chuyên gia có hiểu biết chuyên sâu về xe điện cho thị trường. Đặc biệt, toàn bộ chi phí đào tạo, ăn ở, đi lại trong vòng 2 tháng sẽ do VinFast đài thọ.

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới và tăng cường đào tạo để phục vụ các khách hàng cá nhân, VinFast cùng với đối tác chiến lược GSM cũng đang đẩy mạnh hợp tác với các xưởng dịch vụ tại địa phương để cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho đội xe dịch vụ Xanh SM và đối tác. Vào tháng 9/2024, GSM đã thành lập liên doanh MeKong Xanh SM cùng với thương hiệu Mê Kông Xanh của Tập đoàn Mai Linh, hướng tới xây dựng chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô lớn nhất cả nước, với quy mô 99 xưởng vào năm 2025.

GSM cũng đã ký hợp đồng hợp tác với 60 xưởng dịch vụ của các đối tác trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cơ bản cho dàn xe taxi điện Xanh SM và các đối tác tài xế Xanh SM Platform. Các xưởng trên đều được VinFast phê chuẩn đủ điều kiện cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo các tiêu chí của hãng.

Như vậy, đến hết năm 2024, dự kiến tổng mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa xe dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của cả VinFast và GSM sẽ lên đến hơn 300 xưởng trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cho các chủ xe điện VinFast.

Với quy mô mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam, các chính sách hậu mãi cực tốt cho khách hàng như cam kết cung cấp phụ tùng trong vòng 24 giờ, bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành…, VinFast đang không ngừng khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, mạnh mẽ hướng đến vị thế hãng xe số một thị trường ngay trong năm nay

Bình luận
Tập di cảo thơ "Những ngày tháng Tám" của nhà thơ, nhà giáo, liệt sĩ Trần Quang Long.
Những kỷ vật đi cùng năm tháng
(Ngày Nay) - Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta đã trải qua nửa thế kỷ nhưng âm vang hào hùng vẫn vang vọng, lắng sâu trong lòng mỗi người con đất Việt, đặc biệt là khi ta lặng mình trước hàng trăm kỷ vật thiêng liêng đang được trân trọng lưu giữ, trưng bày tại Bảo tàng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tiêm vắc xin phòng bệnh tại CDC Đồng Nai. (Ảnh minh hoạ)
Bảo đảm thông suốt công tác phòng, chống dịch, tiêm chủng sau sáp nhập các đơn vị y tế
(Ngày Nay) - Bộ Y tế đề nghị các tỉnh, thành phố bảo đảm hoạt động thông suốt, không để gián đoạn làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch bệnh, tiêm chủng mở rộng sau khi nhập sáp nhập, hợp nhất các đơn vị y tế ở các cấp... là nội dung quan trọng trong công văn số 2513/BYT-PB gửi UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur về việc tăng cường chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn giao mùa.
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 212.000 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, chủ yếu là vitamin, collagen, glucosamin... do nước ngoài sản xuất.
Thu giữ hơn 200.000 sản phẩm vitamin, collagen không rõ nguồn gốc
(Ngày Nay) - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Ninh đột xuất kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 25 tấn, tương đương với khoảng 200.000 sản phẩm là vitamin, collagen thuộc lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.
Người dân Nhật Bản. Ảnh minh họa
Có đến 68% người Nhật ủng hộ độc lập hơn với Mỹ
(Ngày Nay) - Theo một cuộc khảo sát toàn quốc ở Nhật Bản, khoảng 68% người được hỏi cho rằng Nhật Bản nên theo đuổi lập trường độc lập hơn với Mỹ, ở câu hỏi khác, 77% hoài nghi sự bảo vệ từ Mỹ với nước này.