Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 21/4, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center.
Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center

Tọa lạc tại Bắc đảo trên diện tích hơn 1.000 ha, Phú Quốc United Center được đánh giá là “vũ trụ du lịch – giải trí” đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với các điểm đến cuốn hút hàng đầu hành tinh như Jeju (Hàn Quốc), Clarke Quay (Singapore), Las Vegas (Mỹ)…

Nhân dịp khai trương, Phú Quốc United Center chính thức ra mắt chuỗi sự kiện - hoạt động náo nhiệt 24/7 với gần 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 mini show mỗi năm. Đặc biệt, “siêu quân thể nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí” cũng được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố đạt đồng thời 5 kỉ lục quốc gia. Trong đó, Phú Quốc United Center được công nhận Kỷ lục “Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam”.

Bốn kỷ lục còn lại được trao cho 2 hạng mục công trình và 2 chương trình nghệ thuật, gồm: Công trình Nhà Tre lớn nhất Việt Nam, Teddy Bear Museum – Khu trưng bày Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, Chương trình nghệ thuật thực cảnh sử dụng công nghệ trình diễn 3D hiện đại tái hiện các điển tích lịch sử truyền thống của Việt Nam nhiều nhất, và Chương trình nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu.

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 1

Cụ thể, Công trình tre lớn nhất Việt Nam do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Bamboo Legend - được xây dựng từ hơn 32.000 cây tre với những đường vòm cong mô phỏng mái đình truyền thống đã tạo nên một “dấu ấn Việt Nam” vô cùng độc đáo và ấn tượng. Song hành cùng niềm tự hào “bản sắc Việt” Công trình Tre là sự tiên phong mang văn hóa đại chúng quốc tế đến Việt Nam với sự xuất hiện lần đầu tiên của mô hình Nhà gấu Teddy Bear lừng danh thế giới. Với quy mô hơn 1.500 m2, Teddy Bear Museum Phú Quốc đã trở thành là thành viên thứ 8 của hệ thống Bảo tàng Gấu Teddy toàn cầu với thế giới gấu bông đủ hình dáng, kích thước… cho du khách thỏa sức chiêm ngưỡng.

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 2

Kỷ lục “Chương trình nghệ thuật thực cảnh sử dụng công nghệ trình diễn 3D hiện đại tái hiện các điển tích lịch sử truyền thống của Việt Nam nhiều nhất” thuộc về tổ hợp thực cảnh Tinh hoa Việt Nam. Với gần 3.000 mini show ban ngày và 365 “dạ tiệc thực cảnh” mỗi năm, Tinh Hoa Việt Nam tái hiện đời sống – văn hóa và lịch sử Việt Nam thời xưa trong kinh thành cổ với những thông điệp về văn hóa truyền thống sâu sắc. Nhờ công nghệ “bom tấn” và hàng loạt kỹ xảo tân tiến nhất: nhà chuyển động, người bay, trăng cơ khí khổng lồ và 3D mapping…, màn biểu diễn thực cảnh tạo nên sự thăng hoa văn hóa Việt trong thế giới giải trí hiện đại.

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 3

Siêu Show “Sắc màu Venice” lập kỷ lục là “Show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu”. Sở hữu hệ thống sân khấu ngầm gần 15.000m2, hội tụ các công nghệ và thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, đây cũng là một trong những màn diễn thực cảnh mãn nhãn bậc nhất Việt Nam khi tái hiện được trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của Venice qua các vũ điệu Valse, ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn trên mặt hồ độc nhất vô nhị.

Tam giác “liên hoàn show” lớn nhất khu vực của Phú Quốc United Center được hoàn thiện bởi màn trình diễn nhạc nước thực cảnh đẳng cấp thế giới "Once Show” do đơn vị sáng tạo lừng danh thế giới Quantum thực hiện, phản chiếu thế giới cổ tích qua vũ điệu của nước, ánh sáng, lửa, băng và hiệu ứng 3D mapping... hoành tráng, choáng ngợp mọi giác quan.

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 4

“Vũ trụ siêu show” triệu đô trình diễn mỗi ngày cùng với hơn hoạt động kinh doanh của 1.000 căn shophouse tạo nên một thế giới “tương tác không ngừng nghỉ 24/7” Grand World trên quy mô 85 ha ngay trung tâm của Phú Quốc United Center. Tất cả biến nơi đây là một điểm đến đặc biệt không tồn tại ranh giới thời gian và không gian, mang đến cho du khách trải nghiệm “xuyên không” từ kinh thành Việt Nam cổ xưa đến Venice hoa lệ; từ Thượng Hải sầm uất sang Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, từ Chợ đêm Phú Quốc Grand World rực rỡ qua Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới náo nhiệt...

Tại đây, du khách có thể “ăn, chơi và mua cả thế giới” với hệ thống nhà hàng và các khu phố tràn ngập thương hiệu trong nước và quốc tế mới có mặt tại đảo Ngọc. Grand Word cũng là nơi du khách có thể trải nghiệm đủ các cung bậc cảm xúc ở những tuyến phố giải trí, hệ thống quán bar cuồng nhiệt hay casino Corona không bao giờ đóng cửa.

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 5

Bổ sung hoàn hảo cho “vũ trụ du lịch – giải trí” tại Phú Quốc United Center là hệ thống hơn 12.000 phòng của các thương hiệu khách sạn từ 5 sao đến mini Hotel như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays, Radison Blue… cùng hệ thống Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á Vinpearl Safari; hệ thống MICE 5 sao Vinpearl Convention Center; sân gôn 18 hố Vinpearl Golf; Bệnh viện Quốc tế Vinmec…

Vingroup khai trương quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center ảnh 6

Tất cả tạo nên siêu quần thể Phú Quốc United Center theo mô hình tiên phong “one stop destination” – “một điểm đến mọi nhu cầu” quy mô và đẳng cấp thế giới. Siêu “vũ trụ du lịch – giải trí” với những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam từ hệ sinh thái hoàn hảo và khổng lồ của Phú Quốc United Center sẽ là bước khởi đầu tiên phong và mạnh mẽ cho nền kinh tế đêm phát triển tại Việt Nam.

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .