VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi lên đến 40 triệu đồng đến khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VCM), một công ty thành viên của Tập đoàn Masan vừa công bố triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm “khỏe mạnh trong mùa dịch” cho CBNV, đối tác của Tập đoàn Masan và khách hàng của hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+.
Thời hạn bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe “Khỏe mạnh trong mùa dịch” là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực.
Thời hạn bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe “Khỏe mạnh trong mùa dịch” là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực.

Theo đó, với hóa đơn chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26/7 tới 25/8, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm “khỏe mạnh trong mùa dịch” tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng.

Cụ thể:

Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật: Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực).

+ Trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

- Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

Đây là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng Công Ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC). Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về chương trình các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập:https://emic.vn/static/m_care.pdf

Đại diện VCM cho biết: Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của VCM là đảm bảo chuỗi cung ứng, cung cấp đầy đủ hàng hóa thiết yếu với giá cả ổn định đến người tiêu dùng. VCM tặng gói bảo hiểm "KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH" với mong muốn đồng hành và chia sẻ với khách hàng. Mô hình Point Of Life của Masan hướng tới phục vụ nhu cầu thiết yếu về tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Hoạt động này thêm lần nữa khẳng định sứ mệnh “Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt Nam” của Tập đoàn Masan và triết lý “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” của VCM.

Bên cạnh gói bảo hiểm "khỏe mạnh trong mùa dịch", Tập đoàn Masan và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân Đội đồng thời đang hợp tác để xây dựng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành tặng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trong giai đoạn này nhằm góp phần giảm gánh nặng của Nhà nước và góp phần ổn định an sinh xã hội.

Ngoài thể hiện trách nhiệm người lao động, chia sẻ với đối tác và khách hàng, tập đoàn Masan đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch...

Đồng thời, gần 40.000 cán bộ nhân viên của Masan đã xây dựng "Quỹ Người Masan giúp Người Masan" nhằm hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang tập trung sản xuất, phục vụ khách hàng trên tuyến đầu chống dịch.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris đang chạy đua với thời gian. Ảnh: ABC.
Cuộc đua sít sao trước thềm ngày bầu cử Mỹ
(Ngày Nay) - Trước thềm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 (5/11), hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đang chạy đua với thời gian nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhóm cử tri chưa đưa ra quyết định, trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng vẫn rất sít sao.
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.