Theo Forbes Việt Nam, VNG được vinh danh trong Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫu đầu năm 2020 với các con số nổi bật: #5 trong nhóm thương hiệu dẫn đầu ngành Công nghệ - Viễn thông; #25 trong Top 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020.
Cũng theo báo cáo từ Forbes, Giá trị thương hiệụ của VNG đạt 69,3 triệu USD, tăng gần 10 triệu USD so với năm 2019. VNG cũng là công ty phát hành trò chơi và nội dung duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng.
Trong năm qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, VNG đã liên tục được vinh danh tại các lễ trao giải uy tín, tiêu biểu như: Nơi làm việc tốt nhất Châu Á; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN; Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.
Trong 3 năm tới, VNG định hướng tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở mảng game online với quy mô toàn cầu và mảng nền tảng kết nối (Zalo) để trở thành công ty công nghệ nội dung, sử dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi.