Zét-nology là chiến dịch do VNG thực hiện nhằm khám phá sự thật xoay quanh Gen Z và lĩnh vực công nghệ. Sau khi tổ chức thành công hoạt động Meme Hackathon và Zét Talk, VNG chính thức phát động VNG Product Case Challenge (VPCC) nhằm mang lại cơ hội cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng và thử thách bản thân.
Trên thực tế, VNG giữ vị thế của nhà phát hành game Top 1 Việt Nam và đang “go global” tại hơn 20 quốc gia, đồng thời là đơn vị vận hành ví điện tử ZaloPay với số lượng giao dịch tăng trưởng lên tới 300% trong năm 2021. Nhờ đó, đề thi tại VNG Product Case Challenge thuộc lĩnh vực Gaming và Fintech sẽ mang tính thực tiễn cao.
Thông qua cuộc thi, VNG mong muốn xây dựng sân chơi chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các Gen Z tài năng được kết nối, mở rộng kiến thức, kỹ năng cũng như khai phá định hướng trong lĩnh vực công nghệ. VNG sẽ trực tiếp bố trí các chuyên gia đầu ngành nhằm cố vấn và đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình hoàn thiện bài làm.
Nhằm tăng tính cọ xát và kết nối cho thí sinh, VNG phát động cuộc thi với quy mô trên toàn thế giới. Bên cạnh giá trị to lớn về kỹ năng và chuyên môn, các đội thi có thể chinh phục tổng giải thưởng lên tới 130 triệu đồng cùng cơ hội Lunch & Learn (ăn trưa và trò chuyện thân mật) với CEO/Manager của VNG.