VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

(Ngày Nay) -Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt gói sản phẩm “Beauty Up”- sẵn sàng đáp ứng tài chính khi khách hàng có mong muốn thay đổi ngoại hình và hoàn thiện nhan sắc. Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một ngân hàng Việt Nam dành riêng một gói sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

Đầu tư cho sắc đẹp, sức khỏe từ lâu đã không còn là chuyện xa lạ trong xã hội hiện đại. Bên cạnh trí tuệ và văn hóa, sắc đẹp là yếu tố quan trọng, góp phần mang tới may mắn và mở ra con đường tới thành công, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nắm bắt được nhu cầu thay đổi ngoại hình và hoàn thiện nhan sắc ngày càng tăng, VPBank đã tiên phong ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.

Dựa trên tâm lý từng nhóm khách hàng cụ thể và theo sát mọi xu hướng làm đẹp, Beauty Up sẽ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp từ phía khách hàng như đẹp da, đẹp dáng, đẹp nụ cười...

VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up ảnh 1

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, thấp hơn từ 5% - 9% so với lãi suất thông thường, kỳ hạn đa dạng từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Cùng với việc ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank cũng đã và đang ký hợp tác với hàng loạt đối tác gồm các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm Bodyline International, Nha khoa Kim Dental, She Beauty Clinic, Nha khoa Đức GDC và Nha khoa Ninh Kiều, TMV Bắc Á Cần Thơ…, nhằm mở ra cơ hội thay đổi ngoại hình tòa diện, đẹp da - đẹp dáng - đẹp nụ cười đến đông đảo khách hàng.

Khi đăng ký tham gia gói sản phẩm Beauty Up, ngoài mức ưu đãi lãi suất đối với các khoản trả góp từ VPBank, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ lên tới 50% từ các đối tác của Ngân hàng và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Với việc hợp tác với hàng loạt đối tác lớn và ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank hy vọng mang tới khách hàng một tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp của VPBank trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy", góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc website bit.ly/beautyUp

TIN LIÊN QUAN
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .