Chính nhân viên cũ của ALMA cũng thừa nhận "ngậm trái đắng" bởi dự án này |
Sau khi nhận được Công văn kiến nghị bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà Văn phòng luật sư Trương Anh Tú gửi đến Cục quản lý cạnh tranh-Bộ Công thương và nhiều đơn vị liên quan trong lĩnh vực này thì đến ngày 27/6/2017 đã có công văn phúc đáp.
Công văn của Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương |
Trong nội dung Công văn mà Văn phòng luật sư Trương Anh Tú gửi đi có nêu rất rõ việc: Công ty ALMA cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng, không hợp pháp; Đơn vị này cũng không cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về chủ đầu tư, dự án ALMA, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng thông qua hoạt động truyền thông và giới thiệu trực tiếp với người tiêu dùng về sản phẩm dịch vụ sẽ cung cấp cho người tiêu dùng; Công ty ALMA không xuất hóa đơn, không giao hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ cho người tiêu dùng khi ký kết hợp đồng, thu tiền của người tiêu dùng… và nhiều các vấn đều mập mờ khác.
Trước nội dung Công văn này, Cục quản lý cạnh tranh-Bộ Công thương đã có Công văn yêu cầu phía Công ty ALMA phải xử lý các vấn đề khiếu nại mà Văn phòng luật sư Trương Anh Tú đưa và phải có báo cáo cụ thể trước ngày 9/7/2017.
Ngày Nay tiếp tục cập nhật thông tin.