Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
Tập đoàn Vingroup được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với sản phẩm là ô tô điện và xe máy điện VinFast Ảnh: BTC cung cấp
Tập đoàn Vingroup được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với sản phẩm là ô tô điện và xe máy điện VinFast Ảnh: BTC cung cấp

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu, xứng tầm đại diện cho nền sản xuất và dịch vụ chất lượng cao, có năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của Việt Nam trên trường quốc tế.

Chủ đề năm 2024 của chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” với thông điệp rõ nét về sự phát triển phải hướng tới bền vững và thân thiện với môi trường. Trong đó, Vinhomes và VinFast đã được ghi nhận là thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu nhất trong lĩnh vực tham gia có đóng góp tích cực cho quá trình di chuyển xanh và chuyển đổi xanh lan tỏa mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam ảnh 1

Công ty Cổ phần Vinhomes cũng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với các dự án bất động sản tiêu biểu khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam. Ảnh: BTC cung cấp

Để được vinh danh, chuỗi sản phẩm – dịch vụ của VinFast và Vinhomes phải vượt qua kỳ xét chọn bởi các chuyên gia uy tín từ các tổ chức tài chính, xếp hạng độc lập, cùng đại diện các Bộ, Ban, Ngành trung ương, dựa trên bộ tiêu chí đánh giá toàn diện, minh bạch của cơ quan Nhà nước.

Theo đó, VinFast đã ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam và quốc tế với với hệ sinh thái sản phẩm xe điện thông minh, phủ khắp các phân khúc. Các sản phẩm VinFast có chất lượng cao, kiểu dáng thời thượng, được người tiêu dùng tin cậy và đã trở thành thương hiệu xe bán chạy số một Việt Nam. Đặc biệt, VinFast tiên phong dẫn dắt quá trình chuyển đổi sang các phương tiện giao thông xanh, giảm thiểu khí thải carbon, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp Việt cùng kiến tạo một tương lai xanh bền vững.

Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam ảnh 2

Tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu VinFast và Vinhomes. Ảnh: BTC cung cấp

Với Vinhomes, các sản phẩm nhà ở của công ty cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ và không gian sống xanh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng cao của người dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế. Vinhomes cũng đang đi đầu trong xu hướng phát triển bất động sản xanh và thúc đẩy chuyển đổi xanh khi xây dựng được một môi trường sống xanh bền vững từ tiện ích, hạ tầng, đến các hoạt động sinh hoạt cộng đồng tại các khu đô thị.

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Việc được chứng nhận sản phẩm thương hiệu quốc gia không chỉ là niềm tự hào cho Vinhomes và VinFast mà còn thể hiện uy tín về chất lượng của sản phẩm, cũng như những nỗ lực của Tập đoàn trong hành trình dựng xây một tương lai xanh bền vững cho thế hệ mai sau. Sự công nhận này cũng mở ra các cơ hội mới cho Vinhomes, VinFast khi tham gia các sự kiện xúc tiến đầu tư, giao thương quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam”.

Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam ảnh 3

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 của Tập đoàn Vingroup thu hút đại biểu tham gia chương trình. Ảnh: BTC cung cấp

VinFast và Vinhomes là hai thương hiệu trụ cột của Tập đoàn Vingroup – tập đoàn tiên phong phát động chương trình "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh" và đang được cộng đồng, các tổ chức xã hội, và các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ.

Việc Vinhomes và VinFast được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm Quốc Gia Việt Nam trong năm chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" một lần nữa khẳng định quyết tâm nhất quán của Vingroup và các công ty thành viên trong định hướng chuyển đổi xanh, phát triển bền vững cho hiện tại và tương lai.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).