Tôi đã thực hiện một màn trả thù ngoại mục dành cho gã chồng phụ bạc

Anh miệng lắp bắp chẳng nói thành lời. Như đã hiểu ra mọi chuyện, anh ta vội vã quỳ xuống, cầu xin tôi tha thứ.
Tôi đã thực hiện một màn trả thù ngoại mục dành cho gã chồng phụ bạc

Tôi là một người phụ đẹp trong mắt mọi người đàn ông. Tôi kết hôn ở tuổi 23 khiến bao chàng trai tiếc nuối. Cứ nghĩ mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thành đạt. Hơn nữa vì tôi xinh đẹp và luôn được người yêu săn đón, cưng nựng, nên khi yêu tôi không nghĩ rằng lấy nhau về mọi sự đều thay đổi đến chóng mặt. Cuộc sống thật không hề đơn giản như tôi nghĩ.

Cưới nhau được một tháng thì tôi có thai, tôi nghĩ là mẹ rồi mình sẽ hạnh phúc nhiều hơn. Nhưng đau đớn thay khi tôi phát hiện chồng tôi có bồ khi tôi vừa mới có thai được 5 tháng. Khi tình yêu bị phản bội, tôi dường như chẳng còn chút sức lực nào để tiếp tục cuộc sống. Anh đã cầu xin tôi tha thứ nhưng cũng chẳng được mấy ngày vì rất nhanh sau đó, anh lại chạy ngay đến vòng tay nhỏ bé của nhân tình vì nhớ.

Tôi đã thực hiện một màn trả thù ngoại mục dành cho gã chồng phụ bạc ảnh 1

Tôi đã thực hiện một màn trả thù ngoại mục dành cho gã chồng phụ bạc (Ảnh minh họa)

Trớ trêu thay anh còn cầu xin tôi cho phép mình được sống bên cạnh nhân tình, anh muốn ly hôn. Tôi không ngờ anh lại tàn nhẫn tới mức sẵn sàng ruồng bỏ tôi ngay cả khi toi đang mang bầu con của anh như vậy. Thậm chí, anh còn không quản được nhân tình của mình, để cô ta tới tìm tôi "đánh ghen". Phụ nữ vốn cam chịu nhưng sự cam chịu cũng chỉ có giới hạn mà thôi, nhất là khi anh và ả nhân tình đã khiến cho lòng tự trọng của tôi bị tổn thương, họ nhẫn tâm bóp nát trái tim tôi. Lúc này tôi không còn do dự nữa…

Trước sự phụ bạc tàn tệ của chồng, tôi nghĩ, mình không thể nhẫn nhịn thêm nữa. Trong đầu tôi đã nảy sinh một kế hoạch mà tôi nghĩ vô cùng hoàn hảo.

Trợ thủ đắc lực của tôi trong màn kịch này chính là Vân. Cô bạn thân này của tôi hiện vẫn còn độc thân lại có sự quyến rũ mà khó người đàn ông nào cưỡng lại được. Chỉ có điều Vân muốn có được người đàn ông ấy hay không thôi. Tôi đã lên kế hoạch để Vân tiếp cận chồng tôi. Tôi đoán không nhầm, anh ta nhanh chóng lộ bộ mặt "cả thèm chóng chán" ra. Anh ta không ruồng bỏ hẳn cô nhân tình mà lén lút hẹn hò với Vân. Càng ngày, anh ta càng say mê Vân như điếu đổ. Bất cứ đòi hỏi gì của Vân cũng đều được đáp ứng nhiệt tình mà không đòi hỏi Vân phải đáp trả.

Cứ 2, 3 hôm Vân lại mang tới cho tôi những món quà mà chồng tôi tặng Vân. Thời gian đầu, tôi thấy tim mình đau lắm vì trong suốt thời gian chung sống, tôi chưa một lần nhận được món quà nào của anh. Nhưng càng đau, tôi lại càng quyết tâm trả thù.

Tôi muốn sau khi chia tay chồng tôi phải ra đi với hai bàn tay trắng nên những món quà mà Vân muốn có giá trị vật chất ngày càng tăng cao. Nhân tình của anh ta tới tìm Vân đánh ghen nhưng chỉ sau vài cái bạt tai và vài câu mắng nhiếc, Vân đã khiến cho nhân tình của anh ta không một lần dám bén mảng.

Chồng tôi cũng nhanh chóng ruồng bỏ ả nhân tình chẳng thương tiếc như cái cách mà anh ta đã ruồng bỏ tôi. Tôi cũng thấy hả hê và coi đó là cái giá mà cô ta phải trả cho những gì đã gây ra cho tôi.

Gã chồng tôi thì ngày càng mê mẩn Vân, anh ta đã chẳng ngại ngần mang toàn bộ số tiền tiết kiệm ra mua nhà cho Vân khi Vân nói muốn cùng anh ta xây dựng tổ ấm, và tất nhiên ngôi nhà đó đứng tên Vân.

Sau khi làm anh ta gần như trắng tay, lúc này tôi mới ra mặt. Tôi nhờ Vân hẹn chồng tôi đến nhà mới để cảm ơn. Nhưng khi vừa đến nơi, anh nhanh chóng tái mặt khi bắt gặp tôi ở đó. Khi anh ta còn đang ngạc nhiên không hiểu chuyện gì xảy ra thì tôi đã nói:

"Cảm ơn anh đã đối xử tốt với mẹ con em như vậy. Mua sắm bao nhiêu đồ đạc và căn nhà lớn này cho mẹ con em. Tất cả chỉ là vở kịch tôi đã dựng lên để trả thù anh, và đây là cái giá mà anh phải trả. Chúc mừng anh vì từ giây phút này anh sống cũng không bằng chết".

Đúng lúc ấy, Vân từ trên phòng đi xuống nhưng không phải môt mình, bên cạnh Vân là một chàng trai lịch lãm, phong độ. Anh miệng lắp bắp chẳng nói thành lời. Như đã hiểu ra mọi chuyện, anh ta vội vã quỳ xuống, cầu xin tôi tha thứ. Nhưng trước tất cả những gì mà anh ta đã gây ra cho tôi, tôi chẳng thể nào chấp nhận nổi lời xin lỗi ấy dù lúc này nhìn anh ta có đáng thương thế nào đi nữa…

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.