Đánh trọng thương người khác vì nghi báo CSGT kiểm tra nồng độ cồn

(Ngày Nay) - Nhóm thanh niên xúm vào đánh đập nam quản lý quán karaoke vì cho rằng người này đã báo CSGT để kiểm tra nồng độ cồn.
Hai đối tượng bị khởi tố trong vụ án Cố ý gây thương tích. - Ảnh: Bảo vệ pháp luật
Hai đối tượng bị khởi tố trong vụ án Cố ý gây thương tích. - Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 26/1, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn tin từ Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này hiện đang tiến hành điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích của một nhóm người xảy ra vào ngày 7/1.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Tuyến (SN 1985 ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) là quản lý và Phạm Văn Phi (SN 1994 ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) là nhân viên phụ trách âm thanh của CLB Karaoke Focus KTV ở phường Tích Sơn (TP.Vĩnh Yên).

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, trước đó vào khoảng 14h30 ngày 7/1, Công an TP Vĩnh Yên nhận được tin báo về việc một nhóm đối tượng đánh gây thương tích nhân viên Câu lạc bộ (CLB) Karaoke Focus KTV ở phường Tích Sơn.

Qua quá trình điều tra, một số đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hai đối tượng bị bắt là Dương Văn Lâm (SN 1993, trú tại thị trấn Hương Canh) và Nguyễn Thành Thắng (SN 2000 trú tại xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên).

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do nhóm của Tuấn cho rằng anh Tuyến là người đã báo qua bộ đàm để CSGT kiểm tra nồng độ cồn.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn khiến các nhân viên và khách đến hát tại quán hoảng sợ bỏ chạy, CLB phải dừng hoạt động. Kết quả giám định thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh xác định anh Tuyến bị tổn hại 1% sức khỏe, anh Phi bị tổn hại 7% sức khỏe. 

Căn cứ tài liệu thu thập được, Công an TP.Vĩnh Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với 10 đối tượng liên quan đến vụ việc về tội Cố ý gây thương tích.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm các đối tượng bỏ trốn và củng cố tài liệu xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.