5000 VĐV tham gia giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank

(Ngày Nay) -Tham gia giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank năm 2017 diễn ra vào ngày 26/11/2017 tới đây, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy,  mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định của Ban Tổ chức (BTC), cứ mỗi km các VĐV chạy được sẽ mang lại 10.000VND cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 
 
5000 VĐV tham gia giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank

Theo thông báo của BTC giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017 mỗi km đường chạy của một VĐV hoàn thành cự ly thi đấu và về đích trong thời gian quy định hợp lệ sẽ đóng góp 10.000 VND vào Quỹ Vì người nghèo của TP. HCM và Quĩ bảo trợ tài năng thể thao của TP.HCM. Các đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và Quĩ bảo trợ tài năng thể thao cũng áp dụng với giải Marathon trẻ em “Kids Run” dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi diễn ra vào chiều 25/11/2017, giúp cho mỗi bước chạy của các VĐV nhí thêm ý nghĩa.

Ước tính sẽ có hơn 5.000 VĐV quốc tế và trong nước tham gia tranh tài các cự ly 42,195 km, 21km, 10km tham gia Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017. Thông qua hoạt động đóng góp vào quỹ từ thiện, giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017 sẽ trở thành cơ hội để mỗi cá nhân kết nối đam mê với mục tiêu nhân ái qua mỗi km chạy được. Đây cũng là động lực để các VĐV tham gia tranh tài hoàn thành đường đua và về đích.

“Ban Tổ chức triển khai hoạt động đóng góp vào Quỹ  Vì người nghèo và Quĩ Bảo trợ tài năng thể thao nhằm tạo cơ hội cho những VĐV tham gia giải được đồng hành và chung tay đóng góp cho những hoat động thiện nguyện, ý nghĩa của thành phố. Nói cách khác, đến với Giải Marathon này, VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân và còn trao cơ hội sống khỏe cho những người kém may mắn xung quanh cũng như bồi dưỡng những tài năng thể thao trong tương lai”, ông Lê Trương Hiền Hoà, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du Lịch TP.HCM cho biết.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng được góp phần kiến tạo một sân chơi đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam cũng như mang tới cơ hội trải nghiệm và thi đấu tại thành phố lớn nhất Việt Nam cho các VĐV nước ngoài. Việc BTC triển khai gây quỹ sẽ  giúp mỗi bước chạy của các vận động viên mang ý nghĩa to lớn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội. Đây cũng là một trong những giá trị hướng đến cộng đồng mà Techcombank luôn theo đuổi”.

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh Thành phố phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam triển khai tổ chức, với đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

Giải nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, giải sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh – điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn” đối với du khách. Bên cạnh các cự ly thi đấu chính thức, giải còn có các hoạt động hỗ trợ và hưởng ứng như giải Marathon trẻ em – Kids Run dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 14 tuổi; triển lãm hình ảnh và sự kiện du lịch – văn hóa – thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng ký tham gia giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017 qua website www.marathonhcmc.com và khiến mỗi bước chạy của bạn thêm ý nghĩa. Đặc biệt, khách hàng là chủ sở hữu thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở tất cả các cự ly thi đấu.

TIN LIÊN QUAN
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
(Ngày Nay) - Sáng 27/4, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3, năm 2024, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách và nhân dân tới tham dự.
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
(Ngày Nay) - Ngày 26/4, hãng hàng không Japan Airlines của Nhật Bản cho biết mới đây hãng đã phải hủy một chuyến bay từ thành phố Dallas (Mỹ) tới Tokyo sau khi tiếp nhận thông tin từ cảnh sát địa phương rằng cơ trưởng của chuyến bay này có hành vi gây rối tại khách sạn do say rượu.
Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.