AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bùng gia lực

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - AIA Việt Nam chính thức ra mắt Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên Bùng Gia Lực. Đây là một giải pháp bảo hiểm toàn diện, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.
AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bùng gia lực

Theo khảo sát từ Kantar năm 2023, 81% người tiêu dùng bị giảm thu nhập trong 3 năm gần đây, điều này có thể làm cho người dân Việt Nam cảm thấy không chắc chắn về tài chính và cẩn trọng hơn trong các quyết định có liên quan đến tài chính. Điều này cho thấy nhu cầu bảo toàn tài chính cá nhân ngày càng được quan tâm. Khảo sát cũng chỉ ra rằng 67% người tham gia quan ngại về sự liên kết chặt chẽ giữa tình hình sức khỏe và khả năng tạo ra thu nhập, nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe không may xảy ra có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, AIA Việt Nam đã giới thiệu Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bùng Gia Lực. Sản phẩm này không chỉ dành riêng cho cá nhân mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện từ điều trị nội trú, điều trị trong ngày, cấp cứu và cả điều trị ung thư. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm điều trị ngoại trú và chăm sóc nha khoa.

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bùng gia lực ảnh 1

Theo báo cáo khảo sát Người Tiêu Dùng năm 2023 từ Kantar, 75% khách hàng lựa chọn bệnh viện công cho các chữa trị bệnh lý nghiêm trọng. Để giảm gánh nặng chi phí chữa bệnh và đảm bảo chất lượng điều trị, Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực" có lợi ích nổi bật là nhân đôi hạn mức bảo vệ khi điều trị nội trú tại các cơ sở y tế công lập.

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bùng gia lực ảnh 2
Bùng Gia Lực hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Sản phẩm Bùng Gia Lực không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sức khỏe hiện tại mà còn chú trọng đến việc duy trì lối sống lành mạnh, năng động. AIA Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam chia sẻ: “AIA Việt Nam luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm Bùng Gia Lực là một bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp gia đình bạn luôn an tâm và khỏe mạnh.”

Với sản phẩm "Bùng Gia Lực", AIA Việt Nam tiếp tục cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp nhiều người Việt hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, lâu dài và hạnh phúc. “Chúng tôi không ngừng chuyển đổi từ ‘nhà chi trả’ thành “người đồng hành”, lấy sức khỏe làm trọng tâm và truyền cảm hứng cho hàng triệu người thực hiện những thay đổi nhỏ để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày thông qua chương trình AIA Vitality” ông Khang cho biết.

AIA Việt Nam cũng hợp tác với Teladoc Health, đơn vị cung cấp dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu thế giới để cung cấp dịch vụ Song Hành Y Tế. Đây là dịch vụ giúp khách hàng vượt qua các khó khăn tinh thần và hỗ trợ các vấn đề về chuyên môn trên hành trình chiến đấu với ung thư và bệnh hiểm nghèo, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị. Đặc biệt, dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho khách hàng tham gia Sản phẩm "Bùng Gia Lực".

Một số điểm nổi bật của sản phẩm Bùng Gia Lực:

Nhân đôi bảo vệ tại cơ sở y tế công lập: Khi điều trị nội trú tại các cơ sở y tế công lập, khách hàng sẽ được nhân đôi hạn mức bảo hiểm, bao gồm cả điều trị ung thư.

- Hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 1 tỷ đồng: Bùng Gia Lực chi trả chi phí điều trị cho các bệnh thường gặp và các bệnh cần điều trị trong ngày, với mức hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng.

- Quyền lợi ung thư được chi trả theo chi phí y tế thực tế.

Đồng hành cùng mẹ bầu và bé trong suốt thời gianthai sản.

- Miễn phí bảo hiểm cho em bé thứ hai: Trẻ sơ sinh sẽ được miễn phí bảo hiểm trong suốt 4 năm đầu đời, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ.

- Sống khỏe hơn cùng AIA Vitality: Tham gia thành viên Vitality để nhận quyền lợi sống khỏe và thưởng lên đến 60% phí bảo hiểm.

- Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ dự đoán, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị đến phục hồi, với các dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà, phẫu thuật, và hỗ trợ sau xuất viện.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.