AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích thông qua hoạt động thể chất, Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam đã tổ chức giải chạy "Tia Chớp Nhí" vào ngày 19/5 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này là một phần trong chuỗi các hoạt động đặc biệt dành cho trẻ em của AIA Việt Nam.
AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run" ảnh 1

Sự kiện thu hút gần 1000 trẻ em tham dự tạo ra một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Sự kiện thu hút gần 1000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động. Giải chạy được phân ra các cự ly phù hợp với từng nhóm tuổi.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run" ảnh 2

Vận động viên nhí vui mừng khi về đích.

Thông qua giải chạy, AIA Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng cho các em nhỏ để thực hành lối sống khỏe mạnh từ khi còn nhỏ, đồng thời khuyến khích các em yêu thích các hoạt động thể chất lành mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe. Giải chạy không chỉ là một cuộc đua, mà còn là một bài học quý giá về giá trị của sức khỏe, sự kiên trì và tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân từ sớm. Đây cũng là cơ hội để các em nhỏ khám phá và phát huy tiềm năng của mình trong một môi trường an toàn và tích cực, và là dịp để gia đình cùng nhau tham gia và hỗ trợ con em mình trong hành trình phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run" ảnh 3

Chia sẻ về sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Luyện, Giám đốc cấp cao toàn quốc kênh Đại lý toàn thời gian exchange by AIA cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một giải chạy khác biệt, nơi các em có thể thỏa sức vui đùa, hít thở không khí trong lành và lần đầu tiên, cảm nhận niềm tự hào khi vượt qua chính mình. Những chiếc huy chương không chỉ là biểu tượng của chiến thắng mà còn là hình ảnh của sự phát triển bền vững, hạnh phúc và lành mạnh. Thông qua sự kiện này, AIA Việt Nam cũng mong muốn nhân rộng thông điệp rằng, hãy duy trì một lối sống lành mạnh vì đó là khởi đầu tốt cho một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.”

AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run" ảnh 4

Những chiếc huy chương không chỉ là biểu tượng của chiến thắng mà còn là hình ảnh của sự phát triển bền vững, hạnh phúc và lành mạnh.

Cũng theo ông Luyện, duy trì thói quen vận động hàng ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng, từ đó tạo nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc hơn. Lối sống lành mạnh này là thiết yếu không chỉ đối với người trưởng thành mà còn rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Khởi đầu một hành trình sống khỏe cho trẻ, cha mẹ cần khuyến khích con cái lựa chọn tham gia một môn thể thao, từ đó giúp trẻ dần hình thành thói quen vận động hàng ngày, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ về mặt thể chất và tinh thần.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run" ảnh 5

Trước đó, chuỗi sự kiện sống khỏe được diễn ra thành công ở một số tỉnh thành, bao gồm Kids Fun Run - Tia Chớp Nhí vào ngày 14/4 tại Đà Nẵng và Gia Đình Bùng Sức Sống vào ngày 20/4 tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm trẻ nhỏ, mang lại bầu không khí đầy năng động và nhiệt huyết.

"Kids Fun Run - Tia Chớp Nhí" là một trong nhiều sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, bắt đầu với AIA Vitality, một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. AIA Vitality đã được ra mắt nội bộ vào tháng 10/2022 và được giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” từ tháng 02/2023.

Trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng, trở thành người đồng hành đắc lực trên hành trình "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" của người Việt.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.