Ấm lòng với những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015

Hãy cùng điểm qua những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015 hay và ý nghĩa nhất. Những quảng cáo này đều mang lại cho khán giả sự dễ chịu và niềm vui ấm áp của ngày sum họp.
Ấm lòng với những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015

Đến hẹn lại lên, Tết Nguyên Đán là dịp hiếm có để gia đình đoàn viên và sum họp bên nhau. Tết cũng là dịp để gửi đến những người thân yêu bao lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm ấm áp mà ngày thường ít có cơ hội trao gửi cho nhau.

Không khí Tết đã xuất hiện khắp mọi nơi từ đường phố cho tới các chương trình truyền hình. Quảng cáo dịp Tết cũng vậy, luôn đậm chất nhân văn và tinh tế khiến mọi người thấy ấm áp và háo hức với niềm vui sum họp. Hãy cùng điểm qua những quảng cáo Tết Ất Mùi cảm động và đầy ý nghĩa.

Quảng cáo OMO

Quảng cáo này xứng đáng là một trong những quảng cáo đậm tính nhân văn và ấm áp tình người nhất. Sự đồng cảm của một em bé với một ông lão già bán tò he để kiếm tiền về quê ăn tết với con gái. Thông điệp của quảng cáo rất đơn giản nhưng ấm áp tình người: "Xuấn gắn kết, Tết sẻ chia". "Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số”! Hãy chung tay cùng giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc.

Quảng cáo Neptune

Ở một nơi bạn gọi là Nhà, luôn có những người đang chờ đợi bạn... Vì ở đó, không có món quà nào tuyệt vời hơn gia đình sum họp, và cũng không có thời khắc nào rộn ràng hơn ngày Tết đoàn viên. Hãy về nhà đón Tết để tận tay trao gửi những yêu thương chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình bạn. "Vì quà nào bằng gia đình sum họp, vì Tết nào vui hơn Tết đoàn viên".

Quảng cáo Cocacola

Năm hết Tết đến, ai cũng muốn về nhà sum vầy cùng gia đình để có 1 cái Tết thật ấm cúng. Nhưng có rất nhiều người phải gác lại mong muốn đó vì cuộc sống mưu sinh bận rộn xa nhà và những lo toan chuẩn bị quà Tết khi về thăm quê. Clip cảm động với thông điệp "món quà ý nghĩa nhất ngày Tết là người thân trong gia đình được bên nhau cùng sum họp".

Quảng cáo Vinacafe

Những lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói. Hãy cũng nói lời yêu thương với người thân nhiều hơn. Không gì quý giá bằng những tình cảm chân thành, mộc mạc mà những người thân trong gia đình dành cho nhau. Đừng ngại nói lời yêu thương, chúng tôi giúp bạn gửi lời - đó là thông điệp đầy ý nghĩa nhãn hàng này muốn mang đến cho mọi người.

Quảng cáo bánh kẹo Tràng An

Với thông điệp đơn giản, Tết qua cái nhìn của trẻ thơ gắn liền với bánh trưng xanh, với đào hồng thắm, với những bộ quần áo mới và những lì xì đỏ. Tết của một gia đình Việt cũng không thể thiếu bánh kẹo Việt. Thông điệp đơn giản mà ý nghĩa về một cái Tết đầy đủ, ấm cúng của mọi nhà.

Quảng cáo Pepsi

Đề tài gia đình được lồng ghép vào đoạn quảng cáo nước giải khát giúp người xem cảm nhận được không khí quây quần ấm áp bên nhau trong những ngày Tết. Nội dung clip nhấn mạnh vào sự góp sức của những người con trong việc dành tặng cho ông bà, bố mẹ một cái Tết đầy ý nghĩa bằng những việc làm giản dị, chân thành. Giữa cuộc sống hiện đại, các giá trị truyền thống như gói bánh chưng, trò chuyện bên bếp lửa… lại là điều giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Những clip quảng cáo đều mang đậm tính nhân văn và tinh tế khi nhắc mọi người nhớ về gia đình và những người yêu thương. Chính điều đó khiến cho mọi khán giả đều có cảm giác hân hoan, dễ chịu khi theo dõi. Không phải quảng cáo nào cũng có thể làm người ta cảm thấy xúc động và ấm lòng đến vậy.

>>>Xem thêm:

Phim Tết Siêu Nhân X - Của để dành cuối năm của Nguyễn Quang Dũng

VietNams Got Talent: Ảo thuật gia Tấn Phát uống nhầm ly axit, chiến binh đường phố trình diễn thành công...

Thị trường phim Tết 2015: Đến hẹn lại... hài?

Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.
Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Tổng thống Donald Trump để ngỏ hiệu quả chính sách kinh tế
(Ngày Nay) - Theo báo Wall Street Journal (WSJ), Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông chưa chắc các tác động từ chính sách kinh tế của mình có thể phát huy đầy đủ hiệu quả trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm tới, qua đó có thể ảnh hưởng đến khả năng đảng Cộng hòa duy trì quyền kiểm soát Hạ viện.
Ảnh minh hoạ.
Chi phí kết hôn - rào cản lớn đối với giới trẻ Hàn Quốc
(Ngày Nay) - Giới trẻ Hàn Quốc coi việc "giảm bớt gánh nặng tài chính cho hôn nhân" là chính sách cần được ưu tiên hàng đầu để khắc phục tỷ lệ sinh thấp và dân số già hóa. Chi phí kết hôn cao hiện là rào cản lớn khiến nhiều cặp đôi chậm hoặc khó kết hôn.
Đổi mới sáng tạo mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế cho người dân
Đổi mới sáng tạo mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế cho người dân
(Ngày Nay) - Ngày 14/12, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Đại học Bách khoa Hà Nội và AstraZeneca Việt Nam tổ chức Lễ mít tinh với chủ đề “Tiếp cận y tế toàn diện thông qua đổi mới sáng tạo trong y tế”.
Nhật Bản diễn tập ứng phó tấn công mạng quy mô lớn
Nhật Bản diễn tập ứng phó tấn công mạng quy mô lớn
(Ngày Nay) - Chính phủ Nhật Bản dự định tổ chức cuộc diễn tập, với sự tham gia của chính quyền thủ đô Tokyo và các doanh nghiệp hạ tầng chủ chốt, nhằm chuẩn bị cho nguy cơ xảy ra sự cố hạ tầng quy mô lớn do tấn công mạng và các nguyên nhân khác.
Người cao tuổi Mỹ thiệt hại hàng tỷ USD do lừa đảo tài chính
Người cao tuổi Mỹ thiệt hại hàng tỷ USD do lừa đảo tài chính
(Ngày Nay) - Các vụ lừa đảo nhắm vào người trên 60 tuổi ở Mỹ trong năm 2024 đã gây thiệt hại 2,4 tỷ USD, tăng 26,3% so với năm 2023 và cao gấp 4 lần so với năm 2020. Đây là kết quả báo cáo thường niên của Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) công bố mới đây.