PriceRunner kiện Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro
PriceRunner kiện Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro
(Ngày Nay) -  Trang web so sánh giá của Thụy Điển PriceRunner đã khởi kiện Tập đoàn công nghệ Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro (2,4 tỷ USD) với cáo buộc công cụ tìm kiếm này đã đẩy mạnh các quảng cáo so sánh sản phẩm của riêng mình trong kết quả tìm kiếm nhằm trục lợi.
Quy định mới về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
Quy định mới về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 20/07, Chính phủ ban hành Nghị định 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/4/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó, sửa đổi, bổ sung Điều 13 về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam.
Volkswagen xin lỗi vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
Volkswagen xin lỗi vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
(Ngày Nay) - Hãng xe nổi tiếng Volkswagen mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng vì đăng tải một video phân biệt chủng tộc khi quảng bá dòng xe Golf 8 mới của mình trên tài khoản Instagram chính thức của công ty.

Xiaomi bị chỉ trích vì quảng cáo ám chỉ vụ đánh bom Nagasaki
Xiaomi bị chỉ trích vì quảng cáo ám chỉ vụ đánh bom Nagasaki
(Ngày Nay) - Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi đang hứng chịu chỉ trích sau khi tung ra đoạn quảng cáo gợi lên sự kiện Nhật Bản bị thả bom nguyên tử vào năm 1945. Công ty này sau đó đã xóa video và đăng tải lời xin lỗi trên tài khoản Twitter Nhật Bản.


Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?
Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?
Một hãng thời trang hàng đầu như Louis Vuitton (LV) quay quảng cáo tại Việt Nam có thể xem là cách gián tiếp gửi đến thế giới thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp của phân khúc du khách có khả năng chi trả cao, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhận định về những hình ảnh quảng bá sản phẩm mới nhất của LV tại Việt Nam.
Sản phẩm TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân
Người bệnh cần tỉnh táo nếu không sẽ rơi vào “ma trận” quảng cáo sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân
Được cấp phép là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (tên gọi khác của TPCN), nhưng trên nhiều website, mạng xã hội, sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân lại được quảng cáo có công dụng như một loại thuốc chữa bệnh, thay thế được thuốc tây y trị cao huyết áp, vi phạm quy định về quảng cáo, gây hiểu nhầm cho người bệnh, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.