Meta bị phạt 36 triệu USD tại Brazil vì quảng cáo lừa đảo
Meta bị phạt 36 triệu USD tại Brazil vì quảng cáo lừa đảo
(Ngày Nay) - Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram, đã bị cơ quan giám sát tiêu dùng của Brazil phạt 36 triệu USD vì để quảng cáo lừa đảo xuất hiện trên nền tảng của mình. Các quảng cáo này liên quan đến chương trình Havan, một thương hiệu nổi tiếng ở Brazil, và đã lừa đảo người tiêu dùng bằng cách hứa hẹn giải thưởng và ưu đãi không có thật.
Có tích xanh của X mới nhận được thu nhập từ quảng cáo
Có tích xanh của X mới nhận được thu nhập từ quảng cáo
Người sử dụng mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) sẽ nhận được thu nhập từ quảng cáo nếu họ có đăng ký sử dụng tích xanh có trả phí. Trường hợp ngược lại, khoản thu nhập từ nguồn này sẽ vào "túi" của công ty điều hành X.
Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng
Hơn 2.000 quảng cáo thực phẩm chức năng phản cảm trên Youtube bị gỡ bỏ
(Ngày Nay) - Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Quốc hội ngày 4/11, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Huỳnh Thị Phúc (Bà Rịa - Vũng Tàu) đề nghị Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng có giải pháp ngăn chặn tình trạng quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật, hình ảnh phản cảm trên nền tảng xuyên biên giới như Facebook, Youtube, chủ yếu trên kênh Youtube.
PriceRunner kiện Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro
PriceRunner kiện Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro
(Ngày Nay) -  Trang web so sánh giá của Thụy Điển PriceRunner đã khởi kiện Tập đoàn công nghệ Google đòi bồi thường 2,1 tỷ euro (2,4 tỷ USD) với cáo buộc công cụ tìm kiếm này đã đẩy mạnh các quảng cáo so sánh sản phẩm của riêng mình trong kết quả tìm kiếm nhằm trục lợi.