(Ngày Nay) - Cái tên “Hoàng Hường” tiếp tục trở thành từ khoá thu hút sự chú ý dư luận khi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) xử lý vi phạm quảng cáo đối với fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng".
(Ngày Nay) - Trên tem nhãn các sản phẩm thịt đông lạnh của Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam tại chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh hiện vẫn đang quảng cáo: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày”.
(Ngày Nay) - Sáng 3/6, Sở An toàn Thực phẩm TP.HCM công khai kết quả kiểm tra thông tin lan truyền trên mạng xã hội về “lòng xe điếu” (hay còn gọi là phèo hai da) có chiều dài bất thường, tiềm ẩn nguy cơ rủi ro về an toàn thực phẩm.
(Ngày Nay) - Biên tập viên Quang Minh và MC Vân Hugo bị cơ quan chức năng xử phạt lần lượt 37,5 triệu và 70 triệu đồng do sai phạm trong quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng Hiup.
(Ngày Nay) - Màn quảng bá thương hiệu lố bịch của VNPAY trong buổi tổng duyệt trình diễn 10.500 thiết bị bay không người lái (drone) chào mừng Đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch dự định tăng chế tài liên quan đến mức xử phạt hoặc cấm không cho quảng cáo, thậm chí có biện pháp hạn chế hoạt động nghệ thuật của người nổi tiếng quảng cáo sai.
(Ngày Nay) - Sáng nay (14/3/2025), Sở An toàn Thực phẩm TP.HCM cho biết đã tiến hành kiểm tra, lấy mẫu kẹo rau Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt đi kiểm nghiệm, có kết quả sẽ công bố.
(Ngày Nay) - Vừa qua, trên các nền tảng xã hội đưa thông tin chỉ cần cung cấp chất xơ qua sản phẩm thực phẩm bổ sung mà không cần hoặc hạn chế sử dụng chất xơ từ rau xanh... làm dậy sóng dư luận. Bộ Y tế cho biết đã vào cuộc.
(Ngày Nay) - Sáng 8/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe trình bày Tờ trình về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
(Ngày Nay) - Mới đây, Bộ Thông tin Truyền thông ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Truyền thông Suntech tổng số tiền 90 triệu đồng vì nhiều hành vi sai phạm.
(Ngày Nay) - Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram, đã bị cơ quan giám sát tiêu dùng của Brazil phạt 36 triệu USD vì để quảng cáo lừa đảo xuất hiện trên nền tảng của mình. Các quảng cáo này liên quan đến chương trình Havan, một thương hiệu nổi tiếng ở Brazil, và đã lừa đảo người tiêu dùng bằng cách hứa hẹn giải thưởng và ưu đãi không có thật.
(Ngày Nay) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 4286/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng.
(Ngày Nay) - Ngày 15/6, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm “Nghệ thuật thiết kế quảng cáo Việt Nam 2024”.
(Ngày Nay) - Nhằm thu hút khách hàng lui tới vui chơi vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, quán bar Milkyway Club (đường Nguyễn Thượng Hiền, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã tổ chức cho nhân viên sử dụng Quốc ca để quảng cáo, thậm chí để chào mời bán bóng cười.
Theo thông tin từ Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.
Người sử dụng mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) sẽ nhận được thu nhập từ quảng cáo nếu họ có đăng ký sử dụng tích xanh có trả phí. Trường hợp ngược lại, khoản thu nhập từ nguồn này sẽ vào "túi" của công ty điều hành X.
(Ngày Nay) - Tháng 6/2023 có nhiều chính sách mới có hiệu lực, trong đó có những chính sách liên quan đến công chức, viên chức; về quy định không được sử dụng hình bác sĩ để quảng cáo bán hàng đa cấp...
(Ngày Nay) - Thụy Sĩ siết chặt quảng cáo thuốc lá sau khi kết quả trưng cầu ý dân tổ chức vào tháng 2/2022 cho thấy 57% số cử tri Thụy Sĩ đồng ý cần bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trước quảng cáo thuốc lá.
Ngày 5/3, hãng thời trang Balenciga, thuộc tập đoàn thời trang cao cấp Kering của Pháp, đã trở lại sàn catwalk lần đầu tiên kể từ chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi năm ngoái.