Ba đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday

(Ngày Nay) -Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land đã diễn ra vào chiều ngày 24/11 tại trụ sở Tập đoàn FLC, Hà Nội.
 
Ông Trần Quang Huy - Tổng Giám đốc, đại diện Tập đoàn FLC ký hợp đồng hợp tác
Ông Trần Quang Huy - Tổng Giám đốc, đại diện Tập đoàn FLC ký hợp đồng hợp tác

Sau khi hợp đồng được ký kết, Cenland, Lộc Sơn Hà và Hoàng Tùng Land sẽ trở thành 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday của Tập đoàn FLC.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quang Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, FLC Holiday là sản phẩm nghỉ dưỡng mới hoạt động theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare nhằm mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng, chủ đầu tư và đại lý.

Do đó, “việc mở rộng kênh phân phối sản phẩm, mở rộng thị trường là yêu cầu thiết yếu vì lợi ích chung của tất cả các bên. Để làm được điều này chúng tôi cần đến sự đồng hành của những đơn vị uy tín, có năng lực, am hiểu thị trường như Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land”, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định.

Ba đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday ảnh 1Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án FLC Holiday

Thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Lê Xuân Nga, Phó Tổng giám đốc Cenland chia sẻ: “Là đơn vị có nhiều cơ hội hợp tác với Tập đoàn FLC, chúng tôi nhận thấy FLC đang tạo nên những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị rất thật cho những người tiêu dùng. Từ những giá trị thật tạo nên trải nghiệm thật và cảm xúc thật. Do đó, chúng tôi muốn mang những giá trị đó đến tận tay các khách hàng.”

Ông Nga cũng bày tỏ, “Cenland rất vinh dự khi được Tập đoàn FLC lựa chọn làm đại lý phân phối FLC Holiday. Với kinh nghiệm đã từng phân phối thành công nhiều dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, chúng tôi tin rằng có thể nhanh chóng đưa sản phẩm này đến với hơn 100 nghìn khách hàng của Cenland.”

Ba đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday ảnh 2

Các đại lý cam kết sẽ tư vấn và truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác nhất về sản phẩm FLC Holiday đến khách hàng.

Trước sự tin tưởng của Tập đoàn FLC, ba đại lý phân phối cùng cam kết sẽ đại diện cho hình ảnh của chủ đầu tư để truyền tải thông tin chính xác và đầy đủ nhất về FLC Holiday đến với đông đảo khách hàng.

Trước đó, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng dự án FLC Holiday cho nhân viên của ba đại lý Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land nhằm trang bị cho sales những kiến thức chuyên sâu nhất. Các nhân viên tư vấn đều tỏ ra rất hào hứng khi được chính thức phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt và mô hình này hiện đang ở giai đoạn đầu còn ít cạnh tranh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua, dự án FLC Holiday được đánh giá là sản phẩm nghỉ dưỡng có nhiều lợi thế nổi trội do sở hữu hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hiện hữu nằm tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước kiểm nghiệm về chất lượng dịch vụ, đẳng cấp.

Theo ông John A. Gyina, Giám đốc Dự án Timeshare của FLC, FLC Holiday được thiết kế với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của người dân Việt Nam.

Khách hàng khi mua sản phẩm của FLC Holiday sẽ sở hữu 8 ngày 7 đêm nghỉ dưỡng trong một năm tại các khu resort 5 sao của Tập đoàn FLC chỉ với mức giá 2 sao. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể chia nhỏ thời gian 8 ngày 7 đêm thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm hoặc bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu hay tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn. Đây là một ưu điểm vượt trội mà không phải mô hình timeshare nào trên thế giới hay ở Việt Nam cũng làm được điều này.

Hội tụ nhiều điểm cộng khác biệt, dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng ngay sau khi ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.