Bà Hạnh từng gặp một cô gái và có linh cảm đó là con mình

Bị trao nhầm con bà bất lực vì không tìm được người nhận nhầm con mình kia. Thế nhưng bà cũng không dám nói ra vì sợ rằng sẽ mất luôn đứa con này.

Thời gian gần đây, câu chuyện người mẹ nuôi nhầm con hơn 40 năm ở Hà Nội đã nhận được rất nhiều chia sẻ của mọi người. Và bà Hạnh, người mẹ bị trao nhầm con vẫn luôn giữ kín và kìm nén nỗi đau trong lòng.

Bị trao nhầm con bà bất lực vì không tìm được người nhận nhầm con mình kia. Thế nhưng bà cũng không dám nói ra vì sợ rằng sẽ mất luôn đứa con này đến nay bà đã đối diện với sự thật và mong tìm lại được con gái thực sự của mình.

Mãi đến gần cuối năm trước, bà mới dám kể ra sự thật cho chị Trang biết và thực sự người con gái mà bà luôn yêu thương, che chở hơn cả con đẻ của mình đã bị sốc khi nghe bà kể.

Kê từ khi thông tin bà Hạnh nhận nhầm con cách đây 42 năm được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng đã có rất nhiều người cảm thông, chia sẻ và giúp gia đình bà trong việc tìm kiếm con.

Bà Hạnh tiết lộ, cách đây 20 năm bà từng có linh cảm kỳ lạ khi đối diện một cô gái đến quán nhà bà ăn cơm, khi đó, bà đang mở quán ăn.

Bà Hạnh từng gặp một cô gái và có linh cảm đó là con mình ảnh 1

Bà Hạnh từng gặp một cô gái và có linh cảm đó là con mình

"Tôi thấy có linh cảm vô cùng đặc biệt với cô gái trẻ đó. Nhìn ánh mắt, nụ cười, khuôn mặt sao tôi cảm nhận cô ấy gần gũi với mình kỳ lạ. Tuy nhiên, khi lần theo về tận nơi ở của cô ấy hỏi thì người nhà bảo không phải sinh ở nhà hộ sinh Ba Đình, thế là tôi lại đi về", bà Hạnh chia sẻ.

Bà Vũ Thị Thu Hằng, phó phụ trách nhà hộ sinh quận Ba Đình cho biết, năm trước, bà Hạnh cũng đã đến trung tâm bày tỏ mong muốn tìm lại được con gái. Nhưng do sự việc diễn ra quá lâu từ cách đây hơn 40 năm rồi nên đến giờ phút này không còn giấy tờ hay sổ sách ghi chép.

"Thời bấy giờ, nhà hộ sinh được di chuyển nhiều nơi khác nhau, mãi sau này mới chuyển về phố Lê Trực. Chúng tôi đều là những cán bộ hộ sinh mới. Do giấy tờ không còn lưu giữ nên không có thông tin gì. Sáng nay công an cũng đã đến hỏi giấy tờ hồ sơ nhưng không còn", bà Hằng chia sẻ.

Theo bà Hằng manh mối lớn nhất hiện tại có thể tìm kiếm được người con gái thất lạc của bà Hạnh là những bé gái nào sinh tại nhà hộ sinh Ba Đình vào ngày 10/10/1974, bà mẹ đó phải biết.

Nhưng điều bà Hằng cho rằng cho rằng quan trọng nhất là phía gia đình bên kia, họ có đọc được thông tin này thì giật mình nghĩ lại có giống anh em trong nhà hay không, nhưng chỉ sợ rằng gia đình bên kia người con đang là trụ cột gia đình, họ không muốn đổi hoặc cố tình giấu sự việc.

Thu Trang

Ảnh minh họa
Xây dựng Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch biển đảo tầm cỡ quốc tế
(Ngày Nay) -  Ngày 27/4, Văn phòng Chính phủ phát đi Thông báo số 189/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg ngày 5/10/2004 về Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.
Tuyến phố đi bộ Bãi Cháy thu hút đông đảo người dân và du khách trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Đức Hiếu - TTXVN
Quảng Ninh đưa thêm một tuyến phố đi bộ vào hoạt động
(Ngày Nay) -  Tối 27/4, tại khu phố cổ công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Bãi Cháy chính thức được khai trương. Tuyến phố này hoạt động từ 19 giờ đến 24 giờ hàng ngày.
Quảng Ninh vận động du khách không mang rác thải nhựa ra các đảo
(Ngày Nay) - Từ ngày 27/4, ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khách du lịch sẽ không được mang các sản phẩm nhựa dùng một lần ra các xã đảo của huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), cụ thể gồm 5 xã đảo: Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng, Thắng Lợi, Bản Sen.
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
(Ngày Nay) - Sáng 27/4, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3, năm 2024, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách và nhân dân tới tham dự.
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
(Ngày Nay) - Ngày 26/4, hãng hàng không Japan Airlines của Nhật Bản cho biết mới đây hãng đã phải hủy một chuyến bay từ thành phố Dallas (Mỹ) tới Tokyo sau khi tiếp nhận thông tin từ cảnh sát địa phương rằng cơ trưởng của chuyến bay này có hành vi gây rối tại khách sạn do say rượu.