Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Không chất bảo quản và hoàn toàn từ thiên nhiên đang là những tiêu chí được giới trẻ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thức uống đóng chai.

Sự lên ngôi của xu hướng đồ uống tốt cho sức khỏe

Hiện nay, trước áp lực cuộc sống, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh,… con người hướng đến lối sống xanh "healthy" như một biện pháp để nâng cao tinh thần cũng như cải thiện sức khỏe bản thân.

Một trong những cách nhanh chóng để hướng tới lối sống healthy là thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt. Bạn có thể bắt đầu với những hoạt động như luôn giữ thái độ tích cực, tập thể dục hàng ngày, có chế độ ăn lành mạnh, tiêu thụ những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên,… Ngoài ra, lựa chọn thức uống cũng là việc cần quan tâm bởi đây là thứ giúp bạn thanh lọc cơ thể, bổ sung các chất dinh dưỡng.

Theo các báo cáo về xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, thị trường F&B (thực phẩm & đồ uống) đang chứng kiến sự gia tăng vượt bậc của các đồ uống hoàn toàn tự nhiên. Trong đó, sản phẩm có vị ngọt thanh tự nhiên và sản phẩm chứa các hoạt chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ đang ngày càng được người tiêu dùng tin chọn thay vì thức uống thông thường khác.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 1
Trà – thức uống ưu việt cho giới trẻ theo đuổi lối sống healthy

Thời gian gần đây, Trà xanh vị Chanh tự nhiên TH true TEA và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đang gây sốt trong cộng đồng bởi đáp ứng được các tiêu chí về thức uống lành mạnh của giới trẻ. Cụ thể, dòng sản phẩm trà đóng chai của Tập đoàn TH đảm bảo 3 yếu tố: tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, và hoàn toàn tự nhiên - đem lại cảm giác thanh mát, sảng khoái.

Tốt cho sức khỏe

Nếu là một fan hâm mộ của trà, bạn hẳn biết được rằng ngoài hương vị thơm ngon độc đáo thì trà xanh và trà Ô long còn mang lại rất nhiều tác động tích cực cho sức khỏe. Cụ thể, trong trà xanh có hoạt chất EGCG chống oxy hoá và L-theanine – một axit amin làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cho tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, trà Ô long giàu hoạt chất Polyphenol tự nhiên, mang đến nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá, mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 2

Hiểu được giá trị của trà xanh và trà Ô long, Tập đoàn TH đã ra mắt dòng sản phẩm TH true TEA hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn sản phẩm trà thật đóng chai và thưởng thức Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA một cách nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp với lối sống lành mạnh, healthy.

Hoàn toàn tự nhiên

Một trong những yếu tố khác biệt của dòng sản phẩm trà đóng chai TH true TEA là hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Nguyên liệu đầu vào của Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên được Tập đoàn TH tuyển chọn vô cùng khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn canh tác Vietgap.

Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Tập đoàn TH cho biết: "Để làm ra một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên với hương vị hài hòa, thơm ngon nhất, chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục loại cho mỗi nguyên liệu. Cùng với đó là hàng trăm công thức, được đánh giá nghiêm túc, kỹ lưỡng bởi Hội đồng cảm quan trước khi đưa vào sản xuất".

Về nguyên liệu chính là lá trà, Tập đoàn TH sử dụng những giống trà nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Cụ thể, doanh nghiệp đã lựa chọn giống trà Shan Tuyết trên cao nguyên Hà Giang để sản xuất Trà xanh Vị chanh tự nhiên. Hà Giang là vùng nguyên liệu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về khí hậu, thổ nhưỡng, độ cao phù hợp cho cây chè Shan Tuyết sinh trưởng, phát triển và có hương vị đặc biệt.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 3
Trà tự nhiên TH true TEA sử dụng nguyên liệu là trà trồng tại các vùng cao nguyên với độ cao 700-1000m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Với sản phẩm Trà Ô long tự nhiên, Tập đoàn TH sử dụng các giống trà từ vùng cao nguyên Mộc Châu - nơi có độ cao trên 1000m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm và độ ẩm cao, là vùng trà nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm TH true TEA Ô Long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm TH true TEA sử dụng nước được khai thác từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Đây là dòng nước tự nhiên đặc biệt khi sở hữu trữ lượng dồi dào, độ tinh khiết cao. Sau giai đoạn lọc và xử lý hiện đại, dòng nước quý hiếm được kết hợp với các giống chè đặc sản tạo ra Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên có hương vị thanh mát, mang lại cảm giác sảng khoái và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 4
Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai sản phẩm TH true TEA đảm bảo chỉ trong 24 giờ, trên dây chuyền khép kín hiện đại nhập khẩu từ Đức.

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ; những điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà.

TH true TEA đã ra đời dựa trên 5 giá trị cốt lõi "Vì hạnh phúc đích thực", "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên", "Thân thiện với môi trường – Tư duy vượt trội" và "Hài hoà lợi ích" của sản phẩm từ Tập đoàn TH. Nếu đang theo đuổi lối sống healthy, đây là sản phẩm bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong hè này.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.