Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Không chất bảo quản và hoàn toàn từ thiên nhiên đang là những tiêu chí được giới trẻ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thức uống đóng chai.

Sự lên ngôi của xu hướng đồ uống tốt cho sức khỏe

Hiện nay, trước áp lực cuộc sống, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh,… con người hướng đến lối sống xanh "healthy" như một biện pháp để nâng cao tinh thần cũng như cải thiện sức khỏe bản thân.

Một trong những cách nhanh chóng để hướng tới lối sống healthy là thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt. Bạn có thể bắt đầu với những hoạt động như luôn giữ thái độ tích cực, tập thể dục hàng ngày, có chế độ ăn lành mạnh, tiêu thụ những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên,… Ngoài ra, lựa chọn thức uống cũng là việc cần quan tâm bởi đây là thứ giúp bạn thanh lọc cơ thể, bổ sung các chất dinh dưỡng.

Theo các báo cáo về xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, thị trường F&B (thực phẩm & đồ uống) đang chứng kiến sự gia tăng vượt bậc của các đồ uống hoàn toàn tự nhiên. Trong đó, sản phẩm có vị ngọt thanh tự nhiên và sản phẩm chứa các hoạt chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ đang ngày càng được người tiêu dùng tin chọn thay vì thức uống thông thường khác.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 1
Trà – thức uống ưu việt cho giới trẻ theo đuổi lối sống healthy

Thời gian gần đây, Trà xanh vị Chanh tự nhiên TH true TEA và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đang gây sốt trong cộng đồng bởi đáp ứng được các tiêu chí về thức uống lành mạnh của giới trẻ. Cụ thể, dòng sản phẩm trà đóng chai của Tập đoàn TH đảm bảo 3 yếu tố: tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, và hoàn toàn tự nhiên - đem lại cảm giác thanh mát, sảng khoái.

Tốt cho sức khỏe

Nếu là một fan hâm mộ của trà, bạn hẳn biết được rằng ngoài hương vị thơm ngon độc đáo thì trà xanh và trà Ô long còn mang lại rất nhiều tác động tích cực cho sức khỏe. Cụ thể, trong trà xanh có hoạt chất EGCG chống oxy hoá và L-theanine – một axit amin làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cho tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, trà Ô long giàu hoạt chất Polyphenol tự nhiên, mang đến nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá, mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 2

Hiểu được giá trị của trà xanh và trà Ô long, Tập đoàn TH đã ra mắt dòng sản phẩm TH true TEA hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn sản phẩm trà thật đóng chai và thưởng thức Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA một cách nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp với lối sống lành mạnh, healthy.

Hoàn toàn tự nhiên

Một trong những yếu tố khác biệt của dòng sản phẩm trà đóng chai TH true TEA là hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Nguyên liệu đầu vào của Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên được Tập đoàn TH tuyển chọn vô cùng khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn canh tác Vietgap.

Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Tập đoàn TH cho biết: "Để làm ra một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên với hương vị hài hòa, thơm ngon nhất, chúng tôi đã thử nghiệm hàng chục loại cho mỗi nguyên liệu. Cùng với đó là hàng trăm công thức, được đánh giá nghiêm túc, kỹ lưỡng bởi Hội đồng cảm quan trước khi đưa vào sản xuất".

Về nguyên liệu chính là lá trà, Tập đoàn TH sử dụng những giống trà nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Cụ thể, doanh nghiệp đã lựa chọn giống trà Shan Tuyết trên cao nguyên Hà Giang để sản xuất Trà xanh Vị chanh tự nhiên. Hà Giang là vùng nguyên liệu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về khí hậu, thổ nhưỡng, độ cao phù hợp cho cây chè Shan Tuyết sinh trưởng, phát triển và có hương vị đặc biệt.

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 3
Trà tự nhiên TH true TEA sử dụng nguyên liệu là trà trồng tại các vùng cao nguyên với độ cao 700-1000m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Với sản phẩm Trà Ô long tự nhiên, Tập đoàn TH sử dụng các giống trà từ vùng cao nguyên Mộc Châu - nơi có độ cao trên 1000m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm và độ ẩm cao, là vùng trà nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm TH true TEA Ô Long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm TH true TEA sử dụng nước được khai thác từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Đây là dòng nước tự nhiên đặc biệt khi sở hữu trữ lượng dồi dào, độ tinh khiết cao. Sau giai đoạn lọc và xử lý hiện đại, dòng nước quý hiếm được kết hợp với các giống chè đặc sản tạo ra Trà xanh Vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên có hương vị thanh mát, mang lại cảm giác sảng khoái và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới

Bạn có đang bắt nhịp xu hướng lựa chọn đồ uống của giới trẻ? ảnh 4
Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai sản phẩm TH true TEA đảm bảo chỉ trong 24 giờ, trên dây chuyền khép kín hiện đại nhập khẩu từ Đức.

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ; những điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà.

TH true TEA đã ra đời dựa trên 5 giá trị cốt lõi "Vì hạnh phúc đích thực", "Vì sức khỏe cộng đồng", "Hoàn toàn từ thiên nhiên", "Thân thiện với môi trường – Tư duy vượt trội" và "Hài hoà lợi ích" của sản phẩm từ Tập đoàn TH. Nếu đang theo đuổi lối sống healthy, đây là sản phẩm bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong hè này.

KIA K3 ra mắt tại Việt Nam - Phong cách sống thông minh
KIA K3 ra mắt tại Việt Nam - Phong cách sống thông minh
(Ngày Nay) - THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tiêu biểu cho xu hướng phát triển mới của KIA với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, thiết kế thời trang và nền tảng công nghệ hiện đại. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới cũng là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.
Bản đồ dịch bệnh tại huyện Thống Nhất
Nghịch lý vùng xanh
(Ngày Nay) - Từ 0 giờ ngày 20/9, Đồng Nai triển khai thực hiện kế hoạch số 11102/KH-UBND từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Có thể tiêm mũi 1 và mũi 2 vaccine COVID-19 ở hai tỉnh khác nhau
Có thể tiêm mũi 1 và mũi 2 vaccine COVID-19 ở hai tỉnh khác nhau
(Ngày Nay) - Theo đại diện Bộ Y tế, trong trường hợp người dân đã tiêm mũi 1, sau đó di chuyển đến địa phương khác chỉ cần đăng ký tiêm mũi 2 trên Cổng thông tin tiêm chủng quốc gia hoặc qua app Sổ sức khỏe điện tử để trên hệ thống ghi nhận thông tin đăng ký tiêm.
Hà Nam thành lập bệnh viện dã chiến quy mô 300 giường
Hà Nam thành lập bệnh viện dã chiến quy mô 300 giường
(Ngày Nay) - Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Hà Nam được thành lập tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cơ sở 2 phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, với quy mô 300 giường bệnh, có chức năng tổ chức thu dung, cách ly, theo dõi, điều trị người bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Ngày 24/9: Thêm 8.537 ca nhiễm mới
Ngày 24/9: Thêm 8.537 ca nhiễm mới
(Ngày Nay) - Trong 24 giờ qua, cả nước ghi nhận 8.537 ca nhiễm mới, trong đó 7 ca nhập cảnh và 8.530 ca ghi nhận trong nước (giảm 935 ca so với ngày trước đó) tại 34 tỉnh, thành phố (trong đó có 4.068 ca trong cộng đồng).