Bảng lương mới từ 1/7/2018: Những đối tượng trong diện điều chỉnh

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, từ ngày 1/7/2018, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang sẽ được áp dụng bảng lương mới theo mức tăng của lương cơ sở.

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, từ ngày 1/7/2018, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang sẽ được áp dụng bảng lương mới theo mức tăng của lương cơ sở.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang được áp dụng các bảng lương như sau:

Bảng lương mới từ 1/7/2018: Những đối tượng trong diện điều chỉnh ảnh 1

Mẫu bảng lương mới áp dụng với cán bộ, công chức, viên chức

1. Bảng lương chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức trong các cơ quan nhà nước

Áp dụng đối với công chức loại A3, A2, A1, A0 và loại B, loại C.

2. Bảng lương chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước

Áp dụng đối với viên chức loại A3, 2, 1, 0 và loại B, loại C.

3. Bảng lương cán bộ chuyên trách ở xã, phường, thị trấn

Áp dụng đối với Bí thư đảng ủy, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Thường trực đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân.

Theo Báo Tin tức
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chứng kiến lễ trao các văn kiện hợp tác giữa hai nước, trong đó có thỏa thuận giữa các đơn vị của Đại học Quốc gia Hà Nội và các đối tác Nhật Bản. Ảnh: TTXVN
Việt Nam và Nhật Bản ký kết Hiệp định liên Chính phủ về phát triển trường Đại học Việt Nhật
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Chính phủ hai nước đã ký kết Hiệp định liên Chính phủ về phát triển Trường Đại học Việt Nhật (VJU). Đây là dấu mốc quan trọng trong hợp tác giáo dục đại học giữa hai quốc gia, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của hai Chính phủ đối với sự phát triển của Trường.