Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp 'xanh' từ FLC Hotels & Resorts

Khi xu hướng sống “Xanh”, lựa chọn sản phẩm “Sạch” lên ngôi thì bánh trung thu thượng hạng mang phong cách Eco, thân thiện với môi trường từ hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts là một điểm sáng cho mùa trung thu đặc biệt năm nay.

Mỗi độ thu sang, khi hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, những rộn rã của mùa tựu trường theo tiếng trống vang vọng khắp không gian cũng là lúc mùa trung thu gõ cửa. Một mùa sum vầy ấm áp đang tới gần theo ánh trăng vằng vặc giữa trời, cùng những ánh đèn ngôi sao rực rỡ và vũ điệu vui nhộn của lân sư. Tạm cất lại bộn bề ở phía sau, dường như ai cũng lắng lại để chờ giây phút sum vầy của ngày rằm tháng 8, cả gia đình ngồi phá cỗ dưới trăng rằm sáng vằng vặc, ăn bánh – thưởng trà – thăm hỏi sức khỏe mẹ cha...

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp 'xanh' từ FLC Hotels & Resorts ảnh 1

Trung thu là mùa đoàn tụ 

Mùa trăng rằm năm nay, hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu thượng hạng đặc biệt. Chiếc bánh trung thu được bao bọc bởi sắc xanh lá kết hợp hài hòa cùng họa tiết cây tre truyền thống trên nền giấy Kraft thân thiện với môi trường. Mỗi chiếc bánh là một món quà thấm đẫm tinh thần thông điệp sống Eco và trải nghiệm xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên.

Với mong muốn mang đến một món quà ý nghĩa không chỉ cho mùa trăng 2019 mà còn gửi gắm thông điệp “sống xanh, sống sạch”, bếp trưởng 5 sao cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đã cẩn trọng, tinh tế từ khâu lựa chọn nguyên liệu làm bánh đến nguyên liệu làm hộp và vỏ bánh.

Các nghệ nhân đích thực ấy đã dồn hết tâm huyết, tài hoa và sự khéo léo để mang đến những hương vị đặc trưng của mùa thu kết tụ sau lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm: từ hạt sen thơm mát, trà xanh tinh khiết, khoai môn dịu dàng, cốm dẻo thơm, đậu xanh truyền thống cho tới sôcôla, sầu riêng, dưa… khác biệt.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp 'xanh' từ FLC Hotels & Resorts ảnh 2

Ẩn giấu sau lớp vỏ vàng óng là những nguyên liệu tinh khiết được lựa chọn tỉ mỉ 

Thấm nhuần tinh thần “Phát triển xanh – Đón chặng đường dài”, bánh trung thu thượng hạng từ FLC Hotels & Resorts đáp ứng xu hướng sống xanh, dùng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ của khách hàng hiện đại. Bởi vậy, không chỉ ngon miệng, những chiếc bánh này còn mang đến thông điệp bảo vệ sức khỏe từ chính các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng.

Đó là khả năng giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa của nhân sen trắng; khả năng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư từ cốm non; khả năng điều hòa chức năng tim và huyết áp của nhân khoai môn ngọt bùi; hay những lợi ích hữu hiệu cho sức khỏe như điều trị tăng huyết áp, trị đau nhức xương khớp của nhân dưa. Đặc biệt hơn, nhân sôcôla lạ miệng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhờ khả năng cải thiện trí nhớ từ những hạt cacao thiên nhiên.

Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp 'xanh' từ FLC Hotels & Resorts ảnh 3

Bộ sưu tập Symphony of Nature thông điệp xanh thăng hoa từ những giá trị truyền thốngđậm đà bản sắc

Gói trọn nét đẹp gợi nhớ giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, bánh trung thu FLC Hotels & Resorts sẽ là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho mùa trung thu 2019 vẹn tròn và ấm áp.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.