Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới

Nếu 10 năm về trước, nhà đầu tư đã có thể sở hữu sản phẩm xa xỉ với mức giá dao động từ 1 triệu USD thì hiện nay, thị trường đã ghi nhận sự giao dịch của các sản phẩm xa xỉ với mức giá 10 triệu USD. Dự kiến trong 10 năm tới, mức giá để sở hữu các sản phẩm này có thể lên đến khoảng 30 triệu USD.

Bt động sn xa xỉ xu thế BĐS Vit Nam 5 – 10 năm ti

Cách đây khoảng 10 hay 20 năm, cùng với sự gia tăng ấn tượng của tầng lớp thượng lưu, hàng loạt thương hiệu xa xỉ từ đồng hồ, xe, thời trang, trang sức, nội thất, thực phẩm… bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Với ngành bất động sản thì các đại gia đến từ Nhật, Hàn, Singapore, Mỹ, Trung Quốc cùng liên doanh và phát triển các mô hình bất động sản phù hợp và chuẩn quốc tế theo nhưng vẫn theo mức đầu tư nội địa.

Trong tương lai gần, phân khúc nhà ở hạng sang và xa xỉ tại Việt Nam sẽ ngày càng tỏa ra hấp lực mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi khả năng tăng giá cao và lãi suất cho thuê khả quan. Nếu 10 năm về trước, nhà đầu tư đã có thể sở hữu sản phẩm xa xỉ với mức giá dao động từ 1 triệu USD thì hiện nay, thị trường đã ghi nhận sự giao dịch của các sản phẩm xa xỉ với mức giá 10 triệu USD. Dự kiến trong 10 năm tới, mức giá để sở hữu các sản phẩm này có thể lên đến khoảng 30 triệu USD.

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 1

Các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium còn rất thiếu cả về chất và lượng tại Việt Nam.

Nhu cầu về chất lượng căn nhà của tầng lớp giàu có tại Việt Nam cũng đang thay đổi nhanh chóng. Nếu như trước đây, khách hàng chỉ quan tâm đến việc chỉ cần sở hữu ngôi nhà với việc xây dựng đầy đủ các công năng cơ bản thì trong vòng 10 năm trở lại đây, chủ sở hữu ngày càng khắt khe hơn với tiêu chí lựa chọn của mình, ngôi nhà của họ phải có không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh.

Trong bối cảnh quy mô giới thượng lưu được mở rộng, kéo theo nhu cầu khẳng định đẳng cấp bản thân và không gian sống gia tăng theo, khách hàng ngày càng kỳ vọng hơn về ngôi nhà của mình. Một ngôi nhà phải hướng đến sự tinh tế và khác biệt, phong cách kiến trúc, cảnh quan, tiện ích phải được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp chủ nhân khẳng định giá trị bản thân, hưởng thụ chất lượng cuộc sống đẳng cấp đích thực. Nói cách khác, chủ nhân đẳng cấp thì nhà ở cũng phải xứng tầm.

Định hướng phát trin 10 năm ti ca Đất Xanh Min Trung – “ Phát triển chuẩn mực sản phẩm theo chuẩn quốc tế và xa xỉ”

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 2

Đất Xanh Miền Trung thực hiện tái định vị thương hiệu các dòng sản phẩm.

Định hướng phát triển 10 năm tới của Đất Xanh Miền Trung là phát triển chuẩn mực sản phẩm theo chuẩn quốc tế và xa xỉ. Riêng từ năm 2019 trở đi, Đất Xanh Miền Trung định vị rõ sẽ phát triển 3 dòng sản phẩm chính là nhà ở thấp, cao tầng, bất động sản thương mại và văn phòng hạng sang. Theo đó, công ty sẽ tái cấu trúc các sản phẩm theo 3 dòng định vị thương hiệu khác nhau. Đó là Regal – hạng A, Majestic – hạng B và Lumina – hạng C. Đối với mỗi sản phẩm thuộc định vị khác nhau, Đất Xanh Miền Trung sẽ chủ trương phát triển từng dòng sản phẩm dựa trên vị trí địa lý, mức đầu tư, hệ thống vật liệu ngoại nhập cao cấp và kỹ thuật xây dựng tốt nhất tương xứng với từng dòng.

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 3

Đất Xanh Miền Trung xác định rõ ràng chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Ông Trần Ngọc Thái - Chủ tịch HĐQT các Công ty thành viên kiêm Giám đốc Khối Đầu tư & Phát triển quỹ đất Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Giá tr thương hiu d án Đất Xanh Min Trung mang li luôn ln hơn giá tr định giá ca th trường, Đất Xanh Min Trung s kiến to nên nhng sn phm mang tính trường tn, giá tr gia tăng bn vng theo thi gian. Để đạt được mc tiêu đó, Đất Xanh Min Trung thc hin chuyn đổi mô hình hot động ca công ty, công ty s thành lp 6 – 8 công ty thành viên chia tách thành 3 nhóm công ty chính. Phụ trách kinh doanh bất động sản: Đất Xanh Đà Nẵng, Đất Xanh Nam Miền Trung, Đất Xanh Bắc Miền Trung, Đất Xanh Tây Nguyên, Đất Xanh Miền Trung Emerald. Phụ trách đầu tư và phát triển: Smart City, Đất Xanh Quảng Ngãi, Đất Xanh Huế, Đất Xanh Quảng Bình, Đất Xanh Phú Yên. Phụ trách vận hành: Smart Property. Đi vi công ty m là Đất Xanh Miền Trung s chuyên trách phát trin các dòng sn phm hng sang, xa xỉ, tương thích vi quy mô vn, phù hp vi đặc tính kinh tế ca Việt Nam, đón đầu được làn sóng di cư t các quc gia khác v Vit Nam làm vic và sinh sng.”

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 4

Phối cảnh TTTM hoành tráng thuộc siêu dự án One World Regency do ĐXMT phát triển.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung đã và đang gia tăng quy mô, phủ sóng rộng khắp tại các tỉnh miền Trung với các sản phẩm bao gồm nhà xây sẵn cao và thấp tầng hạng sang, bất động sản thương mại. Đồng thời tập trung phát triển nên những khu đô thị đa phong cách mang hơi hưởng Châu Âu và thông minh với hơn 5.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng. Tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng, ánh sáng, landscape tại các dự án này sẽ được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản theo chuẩn mực resort 5 – 7 sao, kiến tạo nên những kiệt tác mang tầm vóc khu vực. Công ty cũng xác định rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng, kiến tạo nên những cộng đồng đẳng cấp, những khu đô thị tầm cỡ quốc tế, mang tính biểu tượng của khu vực.

Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
(Ngày Nay) - Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Chính quyền nhân dân Cuba Esteban Lazo Hernández tới Việt Nam là sự khẳng định ý chí của La Habana trong việc làm sâu sắc hơn nữa sự hợp tác song phương trên cơ sở mối quan hệ lịch sử anh em gắn kết nhân dân hai nước.
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
(Ngày Nay) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Thủ tướng Chính phủ Báo cáo thẩm định về việc thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ tại tỉnh Nam Định, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế biển bền vững, đa ngành và toàn diện cho khu vực phía Nam của tỉnh.
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
(Ngày Nay) - Theo tờ Economist, Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu Hello Kitty, kiếm được gần 4 tỷ USD doanh thu từ Hello Kitty mỗi năm. Nhân vật này ước tính đã mang lại cho người tạo ra mình 80 tỷ USD trong 50 năm qua.
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 1/11, các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ), gồm Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) và Chương trình Lương thực thế giới (FAO) cùng các nhóm cứu trợ khác, đã lên tiếng cảnh báo tình hình ở phía Bắc Dải Gaza đang ở mức "thảm họa" do xung đột leo thang.
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Hiệp hội địa lý LB Nga thông báo hòn đảo Mesyatsev đã biến mất khỏi quần đảo Franz Josef của Nga ở Bắc Cực.
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
(Ngày Nay) - Là thế hệ thứ 3 trong gia đình có 5 thế hệ theo nghề hát bội, Nghệ nhân Ưu tú Vũ Linh Tâm (tên thật là Nguyễn Văn Tốt, 66 tuổi) đã có hơn 50 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và nghệ thuật hát bội.