Bệnh nhân COVID-19 làm việc ở quán pizza Trần Thái Tông đã đi những đâu?

(Ngày Nay) - Bệnh nhân 447 là ca lây nhiễm cộng đồng đầu tiên tại Hà Nội sau 107 ngày không có ca nhiễm. Anh là đầu bếp tại cửa hàng pizza số 106 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy.
Nơi làm việc của BN 447 được khoanh vùng khử khuẩn
Nơi làm việc của BN 447 được khoanh vùng khử khuẩn

Theo đó, lịch trình của bệnh nhân như sau:

Từ ngày 12 đến 15/7, anh này cùng gia đình, họ hàng khoảng 29 người du lịch tại thành phố Đà Nẵng, nghỉ tại khách sạn Huỳnh Gia Hưng, 169 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà.

Trong 4 ngày du lịch, anh cùng gia đình tham quan Bà Nà Hill, mua đồ tại chợ Hàn (đường Trần Phú, quận Hải Châu). Sau đó thi chơi tại Hội An, Quảng Nam.

Ngày 15/7, anh cùng gia đình về Hà Nội trên chuyến bay hạ cánh tại Nội Bài lúc 2h30 rồi đi trên 2 chiếc ôtô đặt trước về Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Chiều cùng ngày, anh đến phòng trọ của bạn tại số 1/59/68 Mễ Trì Hạ, cách đó nhà hơn 1km.

Từ ngày 16/7 đến 24/7, bệnh nhân làm việc tại cửa hàng pizza, 106 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hàng ngày anh tiếp xúc với 14 nhân viên tại cửa hàng, không đeo khẩu trang.

Ngày 23/7, anh đã có xuất hiện sốt, ho, mệt nhưng vẫn đi làm đến ngày 25/7 nghỉ tự cách ly ở nhà 4 ngày.

Ngày 28/7, bệnh nhân đi xe taxi của anh trai đến khám tại Phòng khám Thái Hà, 178 Thái Hà, Đống Đa, có đeo khẩu trang.

Kết quả chụp XQ được chẩn đoán có hình ảnh nốt mờ ở phổi và được người nhà tư vấn chuyển Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cơ sở 2 lúc 13h30 cùng ngày và được chỉ định nhập viện cách ly.

Khoảng 13h30 chiều 28/7, bệnh nhận được khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương cơ sở 2 xã Kim Chung, huyện Đông Anh và được chỉ định nhập viện cách ly.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.