Boutique Collection - “Không gian vàng” cho thương hiệu cao cấp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Boutique Collection - mô hình BĐS thương mại kiểu mới của Vinhomes đang được giới đầu tư nhìn nhận như một “tài sản chiến lược”, hội tụ cả vị trí đắc địa , thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiêu dùng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu các thương hiệu và khách hàng cao cấp .
Sự kiện mở bán Boutique Collection của Vinhomes thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng
Sự kiện mở bán Boutique Collection của Vinhomes thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng

Mô hình kinh doanh thương mại của tương lai

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ Thụy Sĩ tại Hà Nội, anh Nguyễn Tuấn Minh từng sở hữu chuỗi cửa hàng tại các tuyến phố trung tâm như Bà Triệu, Phố Huế...

Cứ ngỡ án ngữ “đất vàng” Thủ đô, việc kinh doanh sẽ lên như “diều gặp gió”, song mọi việc lại không như anh tưởng. Hậu Covid-19, chuỗi cửa hàng của anh ngày càng vắng khách. Trong số nhiều lý do được anh mổ xẻ, có một điểm trọng yếu được ví như “lỗ hổng vô hình” đến từ chính tâm lý khách hàng.

“Một chiếc đồng hồ có giá hàng chục thậm chí hàng trăm triệu, khách hàng không chỉ là những người có thu nhập cao mà còn có địa vị, gu thẩm mỹ khác biệt. Họ ngày càng quan tâm đến không gian mua sắm, trải nghiệm riêng tư. Trong khi đó các cửa hàng, dù là đặt trong nhà phố trung tâm đắt đỏ nhưng lại quá chật chội, ồn ào”, anh Minh chia sẻ.

Thực tế cũng chứng minh rất nhiều mặt bằng ở các khu phố lớn Hà Nội phải đóng cửa do việc kinh doanh ế ẩm. Những khách thuê như anh Minh phải tìm không gian mới “may đo” cho các sản phẩm cao cấp và khách hàng mục tiêu. Mô hình boutique có thiết kế độc đáo, chú ý đến trải nghiệm cá nhân hóa và dịch vụ hạng sang đã được anh lựa chọn.

Cùng với lựa chọn mô hình, anh Minh cũng nhắm tới không gian, vị trí và thị trường mới. Lần này thay cho nhà phố nội đô là các khu đô thị tại khu vực còn nhiều tiềm năng. Đáp ứng được cả 2 tiêu chí này chính là Boutique Collection - sản phẩm mới của Vinhomes, được đặt trong 2 khu đô thị cao cấp Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia tại khu Tây Hà Nội.

Tôi may mắn khi là người đã giành được suất mua sớm sản phẩm này vào ngày 29/3 vừa qua. Số lượng sản phẩm giới hạn, mà nhu cầu quá lớn, khi ai cũng nhìn ra tiềm năng của các căn boutique như: sẵn có khách hàng là hàng chục ngàn cư dân tại 2 khu đô thị đã vận hành, tiện ích hấp dẫn, hạ tầng kết nối thu hút khách vãng lai”, anh Minh chia sẻ.

Mua 1 lần, sinh lời mãi mãi

Đặt trong bối cảnh thị trường BĐS thương mại có nhiều biến động, dòng sản phẩm Boutique Collection của Vinhomes như một “ngôi sao sáng” nhờ sở hữu 5 lợi thế khác biệt, giúp nhà đầu tư “mua 1 lần, thu lời mãi mãi” từ việc tự vận hành kinh doanh hay cho thuê.

Lợi thế đầu tiên chính là vị trí. Khác với các mô hình thương mại truyền thống thường nằm rải rác hoặc xen kẽ trong các tuyến phố đông đúc, Boutique Collection được đặt tại trục giao thương chiến lược của hai khu đô thị Vinhomes - nơi có mật độ cư dân cao, giao thông kết nối thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc các thương hiệu không chỉ sở hữu “mặt tiền đẹp”, mà còn nằm trong “tâm điểm lưu chuyển dòng tiền”.

Không gian Boutique Collection được thiết kế chú trọng vào trải nghiệm cá nhân hóa, thẩm mỹ cao và linh hoạt trong vận hành. Mặt tiền rộng, chiều cao vừa phải, kiến trúc đồng bộ nhưng đủ khác biệt để thương hiệu tự định hình phong cách riêng.

Boutique Collection - “Không gian vàng” cho thương hiệu cao cấp ảnh 1
Boutique Collection được đặt trong 2 khu đô thị cao cấp của Vinhomes tại các trục đường huyết mạch

Đặt trong các khu đô thị Vinhomes, các căn boutique cũng sở hữu hệ tiện ích đa dạng, bao gồm hệ sinh thái Vingroup và ngàn tiện ích công cộng như công viên, khu thể thao, đường dạo bộ, vườn hoa… Đây là nơi người mua đến ở, người ở phát sinh nhu cầu chi tiêu, và người kinh doanh có thể khai thác trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng của cư dân.

Chưa kể, cư dân Vinhomes từ lâu đã được định vị là nhóm khách hàng có thu nhập cao, gu thẩm mỹ thời thượng. Việc Boutique Collection nằm giữa cộng đồng cư dân thượng lưu không chỉ tạo ra nguồn cầu ổn định, mà còn giúp thương hiệu định vị đúng tệp khách mục tiêu mà không cần “phân khúc lại” như khi đặt ở mặt bằng truyền thống. Không dừng lại ở đó, lượng khách vãng lai đến tham gia các hoạt động, sự kiện trong các khu đô thị cũng tạo ra dòng tiền linh hoạt, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu cho các thương hiệu.

Việc thương hiệu hiện diện giữa cộng đồng cư dân văn minh, đông đảo còn giúp các chủ kinh doanh giảm chi phí marketing, tăng độ gắn kết với khách hàng. Đồng thời, dòng khách được duy trì đều đặn, tránh rủi ro lệ thuộc vào mùa vụ hay biến động bên ngoài.

Ngoài ra, với dòng sản phẩm của Vinhomes, nhà đầu tư sẽ có thêm bảo chứng thương hiệu, yên tâm vận hành. Bởi Vinhomes không chỉ là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, mà còn nổi bật ở vai trò dẫn dắt, luôn đồng hành với các thương hiệu trong việc tư vấn bài trí, hỗ trợ truyền thông và tổ chức các hoạt động kích hoạt dòng khách thường xuyên.

Bên cạnh đó, uy tín của Vinhomes cũng giúp tăng tính thanh khoản của tài sản, nâng giá trị đầu tư theo thời gian và đảm bảo nguồn khách thuê ổn định. Đây là điểm cộng đặc biệt giúp Boutique Collection không chỉ là mô hình kinh doanh lý tưởng, mà còn là tài sản đầu tư chiến lược có khả năng sinh lời kép cả từ khai thác vận hành, cho thuê và gia tăng giá trị bền vững.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.