Boutique Collection - “Không gian vàng” cho thương hiệu cao cấp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Boutique Collection - mô hình BĐS thương mại kiểu mới của Vinhomes đang được giới đầu tư nhìn nhận như một “tài sản chiến lược”, hội tụ cả vị trí đắc địa , thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiêu dùng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu các thương hiệu và khách hàng cao cấp .
Sự kiện mở bán Boutique Collection của Vinhomes thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng
Sự kiện mở bán Boutique Collection của Vinhomes thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng

Mô hình kinh doanh thương mại của tương lai

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ Thụy Sĩ tại Hà Nội, anh Nguyễn Tuấn Minh từng sở hữu chuỗi cửa hàng tại các tuyến phố trung tâm như Bà Triệu, Phố Huế...

Cứ ngỡ án ngữ “đất vàng” Thủ đô, việc kinh doanh sẽ lên như “diều gặp gió”, song mọi việc lại không như anh tưởng. Hậu Covid-19, chuỗi cửa hàng của anh ngày càng vắng khách. Trong số nhiều lý do được anh mổ xẻ, có một điểm trọng yếu được ví như “lỗ hổng vô hình” đến từ chính tâm lý khách hàng.

“Một chiếc đồng hồ có giá hàng chục thậm chí hàng trăm triệu, khách hàng không chỉ là những người có thu nhập cao mà còn có địa vị, gu thẩm mỹ khác biệt. Họ ngày càng quan tâm đến không gian mua sắm, trải nghiệm riêng tư. Trong khi đó các cửa hàng, dù là đặt trong nhà phố trung tâm đắt đỏ nhưng lại quá chật chội, ồn ào”, anh Minh chia sẻ.

Thực tế cũng chứng minh rất nhiều mặt bằng ở các khu phố lớn Hà Nội phải đóng cửa do việc kinh doanh ế ẩm. Những khách thuê như anh Minh phải tìm không gian mới “may đo” cho các sản phẩm cao cấp và khách hàng mục tiêu. Mô hình boutique có thiết kế độc đáo, chú ý đến trải nghiệm cá nhân hóa và dịch vụ hạng sang đã được anh lựa chọn.

Cùng với lựa chọn mô hình, anh Minh cũng nhắm tới không gian, vị trí và thị trường mới. Lần này thay cho nhà phố nội đô là các khu đô thị tại khu vực còn nhiều tiềm năng. Đáp ứng được cả 2 tiêu chí này chính là Boutique Collection - sản phẩm mới của Vinhomes, được đặt trong 2 khu đô thị cao cấp Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia tại khu Tây Hà Nội.

Tôi may mắn khi là người đã giành được suất mua sớm sản phẩm này vào ngày 29/3 vừa qua. Số lượng sản phẩm giới hạn, mà nhu cầu quá lớn, khi ai cũng nhìn ra tiềm năng của các căn boutique như: sẵn có khách hàng là hàng chục ngàn cư dân tại 2 khu đô thị đã vận hành, tiện ích hấp dẫn, hạ tầng kết nối thu hút khách vãng lai”, anh Minh chia sẻ.

Mua 1 lần, sinh lời mãi mãi

Đặt trong bối cảnh thị trường BĐS thương mại có nhiều biến động, dòng sản phẩm Boutique Collection của Vinhomes như một “ngôi sao sáng” nhờ sở hữu 5 lợi thế khác biệt, giúp nhà đầu tư “mua 1 lần, thu lời mãi mãi” từ việc tự vận hành kinh doanh hay cho thuê.

Lợi thế đầu tiên chính là vị trí. Khác với các mô hình thương mại truyền thống thường nằm rải rác hoặc xen kẽ trong các tuyến phố đông đúc, Boutique Collection được đặt tại trục giao thương chiến lược của hai khu đô thị Vinhomes - nơi có mật độ cư dân cao, giao thông kết nối thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc các thương hiệu không chỉ sở hữu “mặt tiền đẹp”, mà còn nằm trong “tâm điểm lưu chuyển dòng tiền”.

Không gian Boutique Collection được thiết kế chú trọng vào trải nghiệm cá nhân hóa, thẩm mỹ cao và linh hoạt trong vận hành. Mặt tiền rộng, chiều cao vừa phải, kiến trúc đồng bộ nhưng đủ khác biệt để thương hiệu tự định hình phong cách riêng.

Boutique Collection - “Không gian vàng” cho thương hiệu cao cấp ảnh 1
Boutique Collection được đặt trong 2 khu đô thị cao cấp của Vinhomes tại các trục đường huyết mạch

Đặt trong các khu đô thị Vinhomes, các căn boutique cũng sở hữu hệ tiện ích đa dạng, bao gồm hệ sinh thái Vingroup và ngàn tiện ích công cộng như công viên, khu thể thao, đường dạo bộ, vườn hoa… Đây là nơi người mua đến ở, người ở phát sinh nhu cầu chi tiêu, và người kinh doanh có thể khai thác trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng của cư dân.

Chưa kể, cư dân Vinhomes từ lâu đã được định vị là nhóm khách hàng có thu nhập cao, gu thẩm mỹ thời thượng. Việc Boutique Collection nằm giữa cộng đồng cư dân thượng lưu không chỉ tạo ra nguồn cầu ổn định, mà còn giúp thương hiệu định vị đúng tệp khách mục tiêu mà không cần “phân khúc lại” như khi đặt ở mặt bằng truyền thống. Không dừng lại ở đó, lượng khách vãng lai đến tham gia các hoạt động, sự kiện trong các khu đô thị cũng tạo ra dòng tiền linh hoạt, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu cho các thương hiệu.

Việc thương hiệu hiện diện giữa cộng đồng cư dân văn minh, đông đảo còn giúp các chủ kinh doanh giảm chi phí marketing, tăng độ gắn kết với khách hàng. Đồng thời, dòng khách được duy trì đều đặn, tránh rủi ro lệ thuộc vào mùa vụ hay biến động bên ngoài.

Ngoài ra, với dòng sản phẩm của Vinhomes, nhà đầu tư sẽ có thêm bảo chứng thương hiệu, yên tâm vận hành. Bởi Vinhomes không chỉ là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, mà còn nổi bật ở vai trò dẫn dắt, luôn đồng hành với các thương hiệu trong việc tư vấn bài trí, hỗ trợ truyền thông và tổ chức các hoạt động kích hoạt dòng khách thường xuyên.

Bên cạnh đó, uy tín của Vinhomes cũng giúp tăng tính thanh khoản của tài sản, nâng giá trị đầu tư theo thời gian và đảm bảo nguồn khách thuê ổn định. Đây là điểm cộng đặc biệt giúp Boutique Collection không chỉ là mô hình kinh doanh lý tưởng, mà còn là tài sản đầu tư chiến lược có khả năng sinh lời kép cả từ khai thác vận hành, cho thuê và gia tăng giá trị bền vững.

Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
Siết chặt kinh doanh pháo hoa dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Sáng 24/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh pháo hoa của Bộ Quốc phòng trên địa bàn. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch cao điểm tuyên truyền, vận động, thu hồi và phòng ngừa vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.