BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vào ngày 5/3, kênh Youtube chính thức của UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc, đã phát đi thông điệp của Bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành của UNICEF về sự tái hợp tác giữa UNICEF và nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc thông qua chiến dịch “Love Myself” (“Hãy yêu thương chính mình”), một chiến dịch chống bạo lực bắt đầu từ tháng 11 năm 2017.
BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

Nhóm nhạc được đề cử giải Grammy BTS, cùng với công ty chủ quản Big Hit Entertainment (Big Hit), đã tái cam kết với UNICEF nhằm giúp chấm dứt tình trạng bạo lực và bỏ bê, đồng thời thúc đẩy lòng tự trọng và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này đặc biệt có ý nghĩa, nhất là vào thời điểm thế giới đang cần làm quen với những trạng thái “bình thường mới”, khi phần nhiều những đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên đang buộc phải thực hiện giãn cách xã hội, rời xa nhà trường và chịu cảm giác bị cô lập.

Là một phần của mối quan hệ đối tác toàn cầu mới, BTS và Big Hit quyết định quyên góp hơn 1 triệu đô la Mỹ cho UNICEF, cùng một phần lợi nhuận thu được từ doanh thu album LOVE YOURSELF và các sản phẩm khác. Trưởng nhóm RM (tên thật Kim Namjoon) đã bày tỏ niềm vui mừng khi chiến dịch LOVE MYSELF đã được nâng tầm thành một mối quan hệ đối tác lớn hơn. Anh bày tỏ về những giá trị tinh thần lớn mà các thành viên BTS đã nhận thấy thông qua chiến dịch, song song với việc thúc đẩy lòng tự trọng và sự hạnh phúc của người trẻ, chính những thành viên cũng đã dần dần học được cách có thể yêu thương và tôn trọng chính mình và những người xung quanh, và từ đó từng bước trưởng thành hơn.

Đi cùng với những yêu cầu giãn cách xã hội toàn cầu, việc đóng cửa trường học, giảm khả năng tiếp cận với các dịch vụ, đại dịch COVID-19 đã khiến tất cả chúng ta nhận thức được rõ tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt với đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên, các em có thể đang sống chung với sự bỏ rơi, lạm dụng, bạo hành cả trên mạng Internet lẫn tại gia đình. UNICEF đang ứng phó với những thay đổi này bằng một chiến lược được tái tạo để bảo vệ và thúc đẩy hạnh phúc của tất cả trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn cầu.

Giám đốc Điều hành UNICEF Henrietta Fore cho biết: “COVID-19 vẫn đang gây ra thiệt hại to lớn cho tất cả cuộc sống và tình cảm của chúng ta, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên. Thông qua âm nhạc và thông điệp của mình, BTS đã trao lời nhắn đến khán giả toàn cầu của mình rằng: “Các bạn không đơn độc. Đây là một khoảng thời gian khó khăn cho tất cả chúng ta. Và cùng nhau, bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, chúng ta sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này". Khi quan hệ đối tác của chúng tôi bước sang một giai đoạn mới, chúng tôi cùng bắt tay, cam kết hình dung lại một thế giới tử tế hơn, an toàn hơn và kết nối hơn."

Kể từ năm 2017, chiến dịch LOVE MYSELF của BTS và Big Hit đã quyên góp được 2,98 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu cho hoạt động của UNICEF nhằm chấm dứt bạo lực đối với trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời khuyến khích thanh thiếu niên trên toàn thế giới cởi mở hơn về trải nghiệm của bản than, dám đứng lên đấu tranh, dám lên tiếng vì bản thân và bạn bè.

Với tư cách là những người ủng hộ UNICEF, BTS đã phát biểu trước các nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo thế giới tại cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York, đồng thời phát hành video âm nhạc độc quyền để hỗ trợ chiến dịch khuyến khích tình yêu và lòng tốt của UNICEF trên mạng cũng như trong đời thực.

UNICEF và các đối tác luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi trẻ em đều được hưởng lợi từ các mối quan hệ yêu thương, nuôi dưỡng, an toàn và hỗ trợ trong gia đình, trường học và cộng đồng cũng như các dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội chất lượng.

Theo UNICEF
Mẹ đẻ là "vũ khí bí mật" của tỷ phú Musk
Mẹ đẻ là "vũ khí bí mật" của tỷ phú Musk
(Ngày Nay) - Bà Maye Musk, mẹ của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk, là gương mặt tiêu biểu của xu hướng “những người ảnh hưởng bạc” (silver influencer) với thành công trong vượt qua nghịch cảnh và tạo đồng cảm mạnh mẽ tại Trung Quốc. Liệu bà có thể là vũ khí bí mật của tỷ phú Elon Musk tại quốc gia tỷ dân?
Theo thước đo của Liên hợp quốc, các quốc gia có hơn 7% dân số từ 65 tuổi trở lên được coi là xã hội già hóa, trên 14% là “xã hội già,” trong khi trên 20% là “xã hội siêu già." Nguồn: The Korea Times
Hàn Quốc chính thức trở thành xã hội "siêu già"
(Ngày Nay) - Tính đến ngày 23/12, Hàn Quốc có 10,24 triệu người từ 65 tuổi trở lên, chiếm 20% tổng dân số 51,22 triệu người của cả nước, chính thức trở thành xã hội "siêu già theo thước đo của Liên hợp quốc.