BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vào ngày 5/3, kênh Youtube chính thức của UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc, đã phát đi thông điệp của Bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành của UNICEF về sự tái hợp tác giữa UNICEF và nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc thông qua chiến dịch “Love Myself” (“Hãy yêu thương chính mình”), một chiến dịch chống bạo lực bắt đầu từ tháng 11 năm 2017.
BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

Nhóm nhạc được đề cử giải Grammy BTS, cùng với công ty chủ quản Big Hit Entertainment (Big Hit), đã tái cam kết với UNICEF nhằm giúp chấm dứt tình trạng bạo lực và bỏ bê, đồng thời thúc đẩy lòng tự trọng và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này đặc biệt có ý nghĩa, nhất là vào thời điểm thế giới đang cần làm quen với những trạng thái “bình thường mới”, khi phần nhiều những đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên đang buộc phải thực hiện giãn cách xã hội, rời xa nhà trường và chịu cảm giác bị cô lập.

Là một phần của mối quan hệ đối tác toàn cầu mới, BTS và Big Hit quyết định quyên góp hơn 1 triệu đô la Mỹ cho UNICEF, cùng một phần lợi nhuận thu được từ doanh thu album LOVE YOURSELF và các sản phẩm khác. Trưởng nhóm RM (tên thật Kim Namjoon) đã bày tỏ niềm vui mừng khi chiến dịch LOVE MYSELF đã được nâng tầm thành một mối quan hệ đối tác lớn hơn. Anh bày tỏ về những giá trị tinh thần lớn mà các thành viên BTS đã nhận thấy thông qua chiến dịch, song song với việc thúc đẩy lòng tự trọng và sự hạnh phúc của người trẻ, chính những thành viên cũng đã dần dần học được cách có thể yêu thương và tôn trọng chính mình và những người xung quanh, và từ đó từng bước trưởng thành hơn.

Đi cùng với những yêu cầu giãn cách xã hội toàn cầu, việc đóng cửa trường học, giảm khả năng tiếp cận với các dịch vụ, đại dịch COVID-19 đã khiến tất cả chúng ta nhận thức được rõ tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt với đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên, các em có thể đang sống chung với sự bỏ rơi, lạm dụng, bạo hành cả trên mạng Internet lẫn tại gia đình. UNICEF đang ứng phó với những thay đổi này bằng một chiến lược được tái tạo để bảo vệ và thúc đẩy hạnh phúc của tất cả trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn cầu.

Giám đốc Điều hành UNICEF Henrietta Fore cho biết: “COVID-19 vẫn đang gây ra thiệt hại to lớn cho tất cả cuộc sống và tình cảm của chúng ta, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên. Thông qua âm nhạc và thông điệp của mình, BTS đã trao lời nhắn đến khán giả toàn cầu của mình rằng: “Các bạn không đơn độc. Đây là một khoảng thời gian khó khăn cho tất cả chúng ta. Và cùng nhau, bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, chúng ta sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này". Khi quan hệ đối tác của chúng tôi bước sang một giai đoạn mới, chúng tôi cùng bắt tay, cam kết hình dung lại một thế giới tử tế hơn, an toàn hơn và kết nối hơn."

Kể từ năm 2017, chiến dịch LOVE MYSELF của BTS và Big Hit đã quyên góp được 2,98 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu cho hoạt động của UNICEF nhằm chấm dứt bạo lực đối với trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời khuyến khích thanh thiếu niên trên toàn thế giới cởi mở hơn về trải nghiệm của bản than, dám đứng lên đấu tranh, dám lên tiếng vì bản thân và bạn bè.

Với tư cách là những người ủng hộ UNICEF, BTS đã phát biểu trước các nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo thế giới tại cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York, đồng thời phát hành video âm nhạc độc quyền để hỗ trợ chiến dịch khuyến khích tình yêu và lòng tốt của UNICEF trên mạng cũng như trong đời thực.

UNICEF và các đối tác luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi trẻ em đều được hưởng lợi từ các mối quan hệ yêu thương, nuôi dưỡng, an toàn và hỗ trợ trong gia đình, trường học và cộng đồng cũng như các dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội chất lượng.

Theo UNICEF
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.