BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vào ngày 5/3, kênh Youtube chính thức của UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc, đã phát đi thông điệp của Bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành của UNICEF về sự tái hợp tác giữa UNICEF và nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc thông qua chiến dịch “Love Myself” (“Hãy yêu thương chính mình”), một chiến dịch chống bạo lực bắt đầu từ tháng 11 năm 2017.
BTS tái cam kết thực hiện chiến dịch 'LOVE MYSELF' cùng UNICEF

Nhóm nhạc được đề cử giải Grammy BTS, cùng với công ty chủ quản Big Hit Entertainment (Big Hit), đã tái cam kết với UNICEF nhằm giúp chấm dứt tình trạng bạo lực và bỏ bê, đồng thời thúc đẩy lòng tự trọng và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này đặc biệt có ý nghĩa, nhất là vào thời điểm thế giới đang cần làm quen với những trạng thái “bình thường mới”, khi phần nhiều những đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên đang buộc phải thực hiện giãn cách xã hội, rời xa nhà trường và chịu cảm giác bị cô lập.

Là một phần của mối quan hệ đối tác toàn cầu mới, BTS và Big Hit quyết định quyên góp hơn 1 triệu đô la Mỹ cho UNICEF, cùng một phần lợi nhuận thu được từ doanh thu album LOVE YOURSELF và các sản phẩm khác. Trưởng nhóm RM (tên thật Kim Namjoon) đã bày tỏ niềm vui mừng khi chiến dịch LOVE MYSELF đã được nâng tầm thành một mối quan hệ đối tác lớn hơn. Anh bày tỏ về những giá trị tinh thần lớn mà các thành viên BTS đã nhận thấy thông qua chiến dịch, song song với việc thúc đẩy lòng tự trọng và sự hạnh phúc của người trẻ, chính những thành viên cũng đã dần dần học được cách có thể yêu thương và tôn trọng chính mình và những người xung quanh, và từ đó từng bước trưởng thành hơn.

Đi cùng với những yêu cầu giãn cách xã hội toàn cầu, việc đóng cửa trường học, giảm khả năng tiếp cận với các dịch vụ, đại dịch COVID-19 đã khiến tất cả chúng ta nhận thức được rõ tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt với đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên, các em có thể đang sống chung với sự bỏ rơi, lạm dụng, bạo hành cả trên mạng Internet lẫn tại gia đình. UNICEF đang ứng phó với những thay đổi này bằng một chiến lược được tái tạo để bảo vệ và thúc đẩy hạnh phúc của tất cả trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn cầu.

Giám đốc Điều hành UNICEF Henrietta Fore cho biết: “COVID-19 vẫn đang gây ra thiệt hại to lớn cho tất cả cuộc sống và tình cảm của chúng ta, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên. Thông qua âm nhạc và thông điệp của mình, BTS đã trao lời nhắn đến khán giả toàn cầu của mình rằng: “Các bạn không đơn độc. Đây là một khoảng thời gian khó khăn cho tất cả chúng ta. Và cùng nhau, bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, chúng ta sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này". Khi quan hệ đối tác của chúng tôi bước sang một giai đoạn mới, chúng tôi cùng bắt tay, cam kết hình dung lại một thế giới tử tế hơn, an toàn hơn và kết nối hơn."

Kể từ năm 2017, chiến dịch LOVE MYSELF của BTS và Big Hit đã quyên góp được 2,98 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu cho hoạt động của UNICEF nhằm chấm dứt bạo lực đối với trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời khuyến khích thanh thiếu niên trên toàn thế giới cởi mở hơn về trải nghiệm của bản than, dám đứng lên đấu tranh, dám lên tiếng vì bản thân và bạn bè.

Với tư cách là những người ủng hộ UNICEF, BTS đã phát biểu trước các nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo thế giới tại cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York, đồng thời phát hành video âm nhạc độc quyền để hỗ trợ chiến dịch khuyến khích tình yêu và lòng tốt của UNICEF trên mạng cũng như trong đời thực.

UNICEF và các đối tác luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi trẻ em đều được hưởng lợi từ các mối quan hệ yêu thương, nuôi dưỡng, an toàn và hỗ trợ trong gia đình, trường học và cộng đồng cũng như các dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội chất lượng.

Theo UNICEF
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.