Casting dàn diễn viên cho dự án phim đặc biệt về Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Buổi casting đầu tiên của dự án phim truyền hình dài 40 tập "Hà Nội trong mắt em" diễn ra ngày 9-7 tại Hà Nội. Phim xoay quanh câu chuyện đời rất đẹp về 5 cô gái, mỗi người mang một tính cách và nét đẹp riêng nhưng đều chung một tình yêu mãnh liệt với Hà Nội.
Casting dàn diễn viên cho dự án phim đặc biệt về Hà Nội

Các nhân vật vô tình hình thành những mối quan hệ phức tạp, với những tình huống đầy bất ngờ, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Bộ phim mở ra một Hà Nội mới mẻ, phản ánh sự phát triển và đổi thay của thành phố qua những góc nhìn chân thực.

Casting dàn diễn viên cho dự án phim đặc biệt về Hà Nội ảnh 1

Đạo diễn Đào Thanh Hưng và các thành viên trong ban giám khảo.

Tham gia bộ phim có nhiều gương mặt NSND, NSƯT và diễn viên tên tuổi, đạo diễn Đào Thanh Hưng chịu trách nhiệm dàn dựng bộ phim.

Casting dàn diễn viên cho dự án phim đặc biệt về Hà Nội ảnh 2

NSND Lan Hương và NSND Trần Lực.

Các gương mặt được tìm kiếm trong buổi casting từ 9 đến 45 tuổi, đảm nhận các vai Nhật Hạ (23 tuổi, nữ kiến trúc sư), Tuệ Lâm (23 tuổi, du học sinh Mỹ, con gái chủ tịch tập đoàn bất động sản), Hoàng Phương (23 tuổi, phóng viên tập sự), Hồng Diễm (22 tuổi, vũ công, TikToker), Nhã Uyên (21 tuổi, nhạc sĩ, nghệ sĩ indie)... Bên cạnh đó là tuyến nhân vật phụ, gồm các bạn nhỏ trong lớp học vẽ (9-15 tuổi), bạn bè nhân vật (18-40 tuổi)…

"Hà Nội trong mắt em" là bộ phim mở màn cho dự án xê-ri phim truyền hình dài tập có chủ đề "Vì tình yêu Hà Nội" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.