Chiều qua (1/7), ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức ra mắt giới truyền thông trong vai trò là đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm điện tử được sản xuất tại Việt Nam ngay sau khi nhiệm kì của ca sĩ Đan Trường kết thúc. Là ca sĩ nam đang ăn khách nhất showbiz Việt hiện nay với hàng loạt ca khúc hit như ’Nắm lấy tay anh’, ’Anh nhớ em’,...số tiền cát-sê Tuấn Hưng nhận được khi làm đại sứ thương hiệu là vấn đề khiến công chúng cũng như giới truyền thông, báo chí phải tò mò.
Tuấn Hưng lịch lãm trong vai trò đại sứ |
Trả lời thay cho ca sĩ Tuấn Hưng, đại diện ban tổ chức cho biết, chi phí mời ca sĩ Tuấn Hưng theo thỏa thuận là không được tiết lộ con số cụ thể tuy nhiên nếu so với mức cát-sê của ca sĩ Đan Trường thì cao gấp 5 lần.
Trong buổi họp báo, Tuấn Hưng cũng kêu gọi ’Người Việt Nam nên sử dụng hàng Việt Nam’: "Tôi biết nhiều nước trên thế giới đều bị ảnh hưởng bởi sản phẩm của Trung Quốc trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên tôi có một kỉ niệm khó quên là trong lần tới phòng trưng bày của Barcelona thì thấy mọi vật dụng đều có ghi chú là ’make in Việt Nam'. Điều đó có nghĩa là dây chuyền sản xuất của chúng ta không hề kém thế giới. Đó là sự tự hào và tôn vinh dân tộc của chúng ta.
Vì thế khi đồng ý làm đại sứ thương hiệu, tôi muốn truyền thông điệp đến người Việt nam trong nước và trên toàn thế giới là sản phẩm do người Việt Nam làm ra cũng không kém với bất cứ sản phẩm nào trên thế giới’.
Cũng trong buổi họp báo, Tuấn Hưng chia sẻ, 2014 là một năm khá may mắn đối với anh, kể từ đầu năm anh đã ký kết ba hợp đồng quảng cáo và nhận được những khoản thù lao khá lớn. Chính vì vậy, Tuấn Hưng như được tiếp thêm sức mạnh để thực hiệncác dự án riêng, đặc biệt vào tháng 7 này, anh sẽ thực hiện một liveshow mang tên bản hit "Nắm lấy tay anh" tại thủ đô Hà Nội.