Nhiều doanh nghiệp quyết định tái định vị thương hiệu khi đứng trước những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
(Ngày Nay) - Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Tổng Giám đốc HDBank Phạm Quốc Thanh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và hoa chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên với những đóng góp của HDBank cho thị trường tài chính và sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(Ngày Nay) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh”, các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Đây là những ngân hàng tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng thời thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế với những thương hiệu uy tín và chất lượng.
Thẩm mỹ Kangnam: Khi thương hiệu bị mang đánh đổi
Thẩm mỹ Kangnam: Khi thương hiệu bị mang đánh đổi
(Ngày Nay) - Thẩm mỹ Kangnam được xem là “ông lớn” ngành làm đẹp tại Việt Nam. Tuy nhiên, tay nghề bác sỹ, chất lượng dịch vụ ngày càng đi xuống cùng hàng loạt vụ việc khách hàng gặp biến chứng, tử vong đã khiến thương hiệu Kangnam dần mờ nhạt trong giới thẩm mỹ viện hiện nay.
VinFast rung chuông trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ).
Xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới cần sự chung tay của người dân
(Ngày Nay) - Đó là nhận định của TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nhân sự kiện VinFast phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2 với hàng loạt hỗ trợ về tài chính, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô điện Việt cùng lời kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
Phố thương mại Broadway đón hàng loạt thương hiệu danh tiếng về kinh doanh.
Giải mã lý do hàng loạt thương hiệu nườm nượp đổ về tuyến phố thương mại Broadway
(Ngày Nay) - Hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thương mại dịch vụ nổi tiếng đã và đang “đổ bộ ” về phố thương mại dịch vụ Broadway (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức). Sức hấp dẫn của dự án đến từ tiềm năng kinh doanh, sinh lời bền vững tại tâm điểm giao thương hàng đầu đại đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam .
Du khách quốc tế tham quan Di tích đền Ngọc Sơn.
Du lịch: Điểm sáng nổi bật, định vị rõ nét thương hiệu Việt Nam
(Ngày Nay) - Du lịch Việt Nam năm 2023 gặt hái được nhiều thành công với những thành tích nổi trội. Các giải thưởng vinh danh hình ảnh điểm đến Việt Nam ở tầm quốc tế đã góp phần định vị rõ nét thương hiệu nước ta trên bản đồ du lịch thế giới. Du lịch là một điểm sáng trong phục hồi kinh tế -xã hội, lan tỏa, cộng hưởng tới nhiều lĩnh vực khác.
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.
Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội
(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Những phong cách thưởng lãm khác biệt như Cà phê Thiền, được sáng tạo từ di sản văn hóa cà phê phin Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt với người yêu cà phê tại Hàn Quốc.
Cùng Trung Nguyên Legend, cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu
(Ngày Nay) - Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Vinamilk – Thương hiệu ‘tỷ đô’ duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Vinamilk – Thương hiệu ‘tỷ đô’ duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
(Ngày Nay) -  Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
(Ngày Nay) - Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
“Vingroup đã đặt cộng đồng lên trên hết và hiện thực hóa phương châm 'Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người', trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ đã cung cấp thiết bị y tế, vaccine và tài trợ cho chính phủ để chống dịch. Những hoạt động này càng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và thương mại điện tử của Red2Digital cho biết.