(Ngày Nay) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh”, các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Đây là những ngân hàng tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng thời thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế với những thương hiệu uy tín và chất lượng.
(Ngày Nay) - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
(Ngày Nay) - Thẩm mỹ Kangnam được xem là “ông lớn” ngành làm đẹp tại Việt Nam. Tuy nhiên, tay nghề bác sỹ, chất lượng dịch vụ ngày càng đi xuống cùng hàng loạt vụ việc khách hàng gặp biến chứng, tử vong đã khiến thương hiệu Kangnam dần mờ nhạt trong giới thẩm mỹ viện hiện nay.
(Ngày Nay) - Đó là nhận định của TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nhân sự kiện VinFast phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2 với hàng loạt hỗ trợ về tài chính, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô điện Việt cùng lời kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
(Ngày Nay) - Hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thương mại dịch vụ nổi tiếng đã và đang “đổ bộ ” về phố thương mại dịch vụ Broadway (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức). Sức hấp dẫn của dự án đến từ tiềm năng kinh doanh, sinh lời bền vững tại tâm điểm giao thương hàng đầu đại đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam .
(Ngày Nay) - Du lịch Việt Nam năm 2023 gặt hái được nhiều thành công với những thành tích nổi trội. Các giải thưởng vinh danh hình ảnh điểm đến Việt Nam ở tầm quốc tế đã góp phần định vị rõ nét thương hiệu nước ta trên bản đồ du lịch thế giới. Du lịch là một điểm sáng trong phục hồi kinh tế -xã hội, lan tỏa, cộng hưởng tới nhiều lĩnh vực khác.
(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
(Ngày Nay) - Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.
(Ngày Nay) - Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
(Ngày Nay) - Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.
(Ngày Nay) - Ngày 21/9/2022, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh.
(Ngày Nay) - Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.
(Ngày Nay) - Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).
(Ngày Nay) - Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
(Ngày Nay) - Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn “san sẻ trách nhiệm xã hội” là phương thức lý tưởng để truyền năng lượng tích cực đến nhân viên, đồng thời “thu phục” niềm tin của người tiêu dùng, đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh, bền vững.
(Ngày Nay) - Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD.
“Vingroup đã đặt cộng đồng lên trên hết và hiện thực hóa phương châm 'Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người', trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ đã cung cấp thiết bị y tế, vaccine và tài trợ cho chính phủ để chống dịch. Những hoạt động này càng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và thương mại điện tử của Red2Digital cho biết.
(Ngày Nay) - Đứng trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Sun Group đã không chỉ khẳng định vị thế một “sếu đầu đàn” trong những lĩnh vực mà Tập đoàn này theo đuổi, mà còn cho thấy hình ảnh một thương hiệu đầy nhân văn.