Ngành chăm sóc khách hàng của Philippines 'bùng nổ' nhờ đại dịch
Ngành chăm sóc khách hàng của Philippines 'bùng nổ' nhờ đại dịch
(Ngày Nay) - Khi Zoom trở thành nền tảng cuộc gọi video trực tuyến phổ biến hàng đầu trong thời kỳ đại dịch, các công ty của Mỹ đã dần dịch chuyển sang Philippines – thủ phủ của các trung tâm chăm sóc dịch vụ toàn cầu, để hỗ trợ khách hàng và quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Hai cô gái 9x “mở đường” vào tâm dịch trong giờ nghỉ trưa hiếm hoi trong ngày
Những ' bông hồng' Thủ đô 'tỏa hương' giữa tâm dịch
Ở họ, tinh thần vượt lên hoàn cảnh, vượt lên bản thân thực sự là nguồn năng lượng tích cực cho những người làm công việc dịch vụ khách hàng, để hướng tới mục tiêu cao cả vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng.
TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng
TPBank miễn thêm nhiều loại phí cho khách hàng
(Ngày Nay) - Mới đây,TPBank đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ý kiến khách hàng là động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.
Viettel dành hơn 1 tỷ đồng tặng khách hàng góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ
(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.