(Ngày Nay) - Do mưa dông tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay này trong chiều nay 16/7.
(Ngày Nay) - Với mong muốn đem những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng, ngày 28/11/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu ứng dụng Mitsubishi Connect+ cùng chương trình khách hàng thân thiết dành cho chủ sở hữu xe ô tô Mitsubishi.
(Ngày Nay) - Bà Phượng nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng Dai-ichi về việc chi trả Giá trị hoàn lại của hợp đồng vào tài khoản của người có cùng họ và tên.
(Ngày Nay) - Khi Zoom trở thành nền tảng cuộc gọi video trực tuyến phổ biến hàng đầu trong thời kỳ đại dịch, các công ty của Mỹ đã dần dịch chuyển sang Philippines – thủ phủ của các trung tâm chăm sóc dịch vụ toàn cầu, để hỗ trợ khách hàng và quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Ở họ, tinh thần vượt lên hoàn cảnh, vượt lên bản thân thực sự là nguồn năng lượng tích cực cho những người làm công việc dịch vụ khách hàng, để hướng tới mục tiêu cao cả vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng.
(Ngày Nay) - Sau những sự việc liên quan đến dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng không được đánh giá cao, Suzuki Việt Nam quyết tâm thực hiện cách mạng dịch vụ hậu mãi, nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tin dùng của khách hàng.
(Ngày Nay) - Mới đây,TPBank đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
(Ngày Nay) -Sở hữu hệ thống các quần thể lớn, những khách sạn đẹp như mơ trên khắp Việt Nam và có được niềm tin từ người tiêu dùng là lợi thế lớn của Tập đoàn FLC khi tham gia thị trường sở hữu kỳ nghỉ (SHKN), lãnh đạo cấp cao của RCI cho biết.
(Ngày Nay) -Đầu tư vào căn hộ đa năng vừa có thể làm Condotel, vừa có thể làm Officetel đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì mang lại lợi nhuận cao và tối đa hóa được lợi ích từ căn hộ.
(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
(Ngày Nay) -Ngày 28/12/2017, Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.
Các trang mạng cá độ hiện tại đều có cung cách phục vụ các con bạc một cách chuyên nghiệp, kèm các chương trình khuyến mãi, những bài phân tích mà ai đọc qua tưởng chừng là khách quan, kiến thức sâu rộng…