Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai, tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes cam kết tạo ra những giá trị khác biệt không chỉ ở chất lượng dự án mà còn là dịch vụ và đặc quyền vượt kỳ vọng. Sống Xứng tầm – Vững Tương lai vì thế đã ra đời như một minh chứng cho giá trị khác biệt từ Masterise Homes, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và một chuẩn mực sống mới cho khách hàng.

Tiên phong mang đến giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đại dịch đã khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và đầu tư cho tương lai. Theo khảo sát mới đây trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á,[i] sức khỏe và tài chính là hai trong những mối quan tâm hàng đầu trong bối cảnh đại dịch. Riêng tại Việt Nam, 100% người Việt Nam được khảo sát đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Cùng với nhu cầu kiểm soát tốt hơn về tình trạng sức khỏe và tài chính, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng đang tăng cao. Khảo sát này cũng chỉ ra tại Việt Nam, khoảng 9 trong 10 người tham gia khảo sát cho biết có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, cao hơn nhiều so với mức chung của khu vực là 71%.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes và Techcombank đã phối hợp phát triển chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai như một hình thức tri ân thiết thực. Là một món quà mang giá trị kép, gói Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes ảnh 1

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính (CFO) của Masterise Homes chia sẻ: “Tự hào là nhà phát triển bất động sản sở hữu năng lực thực thi quốc tế, chúng tôi luôn nỗ lực đưa những giá trị bền vững vào mọi công trình và sản phẩm phát triển bởi Masterise Homes. Hơn cả một chương trình tri ân khách hàng, Sống Xứng tầm – Vững Tương lai là giải pháp mang tính bền vững khi không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại trong giai đoạn bất ổn mà còn có giá trị gia tăng trong tương lai. Đồng thời, chương trình cũng góp phần hiện thực hóa lời cam kết không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình phong cách sống đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng của Masterise Homes.”

Thiết kế “đo ni đóng giày” và các đặc quyền chưa từng có

Mong muốn tạo nên giá trị trọn vẹn nhất từ chất lượng tới trải nghiệm, Masterise Homes và Techcombank đã thiết kế gói Bảo hiểm Đặc quyền thuộc thương hiệu Manulife – top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam[ii]. Hợp đồng Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hàng năm.

Điểm khác biệt nhất của Sống Xứng tầm – Vững Tương lai là gói bảo hiểm được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng, tinh chỉnh giá trị và quyền lợi dựa trên nhu cầu và kế hoạch quản lý tài sản. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp nhiều hình thức – không chỉ giới hạn ở nhân thọ mà còn mở rộng ra chăm sóc sức khỏe, liên kết đầu tư hoặc bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch thành công đối với các bất động sản thuộc các dự án do Masterise Homes làm Chủ đầu tư/đại diện Chủ đầu tư phát triển, gồm các dự án Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Masteri Centre Point tại thành phố Hồ Chí Minh và The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Thời gian áp dụng từ ngày 1/10/2021 tới ngày 31/12/2021. Chi tiết xem tại:https://masterisehomes.com/news/thong-tin-chuong-trinh-song-xung-tam-vung-tuong-lai

Peru và Venezuela bình thường hóa quan hệ sau 4 năm khủng hoảng
Peru và Venezuela bình thường hóa quan hệ sau 4 năm khủng hoảng
Ngày 15/10, Chính phủ Peru thông báo đã hoàn tất quá trình bình thường hóa quan hệ với Venezuela sau khi hai nước tiến hành trao đổi đại sứ, khép lại 4 năm đổ vỡ quan hệ trong thực tế - dù không chính thức – khi không có liên hệ ở cấp độ ngoại giao này.
Công bố thời điểm trao giải Quả cầu Vàng 2022
Công bố thời điểm trao giải Quả cầu Vàng 2022
Giải thưởng Quả cầu Vàng 2022 vẫn sẽ diễn ra, ngay cả khi kênh truyền hình NBC không phát sóng lễ trao giải thưởng thường niên của "kinh đô điện ảnh" Mỹ Hollywood - đó là thông báo được Hiệp hội Báo chí nước ngoài tại Hollywood (HFPA), đơn vị tổ chức sự kiện này, đưa ra ngày 15/10.
Đức thông báo giảm thuế tiêu thụ điện
Đức thông báo giảm thuế tiêu thụ điện
Nhằm giảm bớt gánh nặng cho người tiêu dùng trong bối cảnh châu Âu đang phải đối mặt với giá năng lượng tăng cao, ngày 15/10, Chính phủ Đức thông báo sẽ giảm đáng kể mức thuế tiêu thụ điện từ năm 2022 cho người tiêu dùng.
Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an. Ảnh tư liệu: Dương Giang/TTXVN
Tăng cường công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong và sau đại dịch
Ngày 15/10, tại trụ sở Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc - Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an Thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai thực hiện “Tăng cường công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong và sau đại dịch COVID-19” của Bộ Công an.
Mỹ đầu tư 100 triệu USD để thúc đẩy lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Mỹ đầu tư 100 triệu USD để thúc đẩy lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Ngày 15/10, chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden thông báo sẽ đầu tư 100 triệu USD để thúc đẩy lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng cách tài trợ cho các chương trình của nhà nước. Chương trình nhằm thu hút và giữ chân người lao động trong các cộng đồng không được cung ứng đầy đủ các phương tiện y tế.