(Ngày Nay) - Sự thành công của ô tô điện Trung Quốc tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại còn gặp khó khăn vì nhiều lý do. Ngược lại, xe động cơ đốt trong hoặc xe hybrid có tiềm năng lớn hơn nhiều.
(Ngày Nay) - Là chốn Kẻ Chợ ngàn năm, người kinh kỳ Thăng Long đã xây dựng cho mình những nét văn hóa chốn kinh doanh một cách vững bền. Ngày nay, hoạt động mua bán càng đa dạng hơn, nhất là mua sắm online. Thuật ngữ "bom hàng" - đặt hàng rồi hủy không nhận cũng được nhắc đến ngày càng nhiều hơn. Người Hà Nội biết cách ứng xử ra sao để vừa hài hòa lợi ích vừa đẹp lòng nhau và tạo nên nét mới trong văn hóa kinh doanh ở nơi này?